Kerry ส่งของล่าช้า ต้องการติดตามพัสดุทำอย่างไรดี

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ

ปัญหา คือ ได้แจ้งรหัสไปรษณีย์ "10200" แก่ร้านค้า และร้านค้าระบุรหัสไปรษณีย์ถูกต้องตามที่แจ้ง (ร้านค้าส่งรูปมายืนยัน)

แต่ Kerry ส่งล่าช้า (สั่งของตั้งแต่วันที่ 6 พย. 61  แต่ตอนนี้บ่ายวันที่ 8 พย. 61 ยังไม่ได้รับของใด ๆ)

เลยโทรเช็ค 1217 ตอนเย็นวันที่ 7 พย. 61 พบว่ามีข้อผิดพลาด คือ ระบุรหัสไปรษณีย์ในระบบเป็น "10220" แทนที่จะเป็น "10200"
ทำให้พัสดุส่งไปที่ "ศูนย์รามอินทรา" ของ Kerry

พยายามติดต่อ 1217 หลังจากนั้นอีกหลายครั้ง จนถึง 8 พย. 61 ทางโอเปอเรเตอร์บอกได้เพียงว่า "ได้ประสานงานให้แล้ว และจะติดต่อกลับ" แต่ก็ไม่มีใครโทรกลับมาเลย

อยากจะขอคำแนะนำว่าควรจะทำอย่างไรดีครับ เพื่อติดตามพัสดุชิ้นนี้ ซึ่งต้องการใช้เร่งด่วน
หรือ มีแนวทางอะไรบ้างที่จะเร่ง Kerry ให้นำพัสดุชิ้นนี้มาส่งตามที่ "จ่าหน้า" ซึ่งระบุรหัสไปรษณีย์ไว้อย่างถูกต้อง

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่