ปกติใช้บริการส่งของผ่านทางไปรษณีย์ก้อดีอยู่แล้ว มาเจอบริการใหม่รับฝากส่งของผ่านบริการ kerry เจ้าหน้าที่หน้าตู้ก้อเคลมว่าส่งเร็วถ้าเรามาทำรายการก่อนเที่ยงจะถึงปลายทางในวันถัดไป คล้ายๆกับส่งemsเพราะทาง kerry จะมารับของตอนเที่ยง เราก้อแบบเฮ้ยยอยู่แค่ใต้ตึกเอง ไม่ต้องเดินไกลราคาก้อพอๆกับไปรษณีย์ ลองดูซักหน่อย ส่งวันศุกร์เวลา 11.42 น. ของจะต้องไปถึงวันเสาร์ไม่เกินนี้ เพราะผู้รับจะบินคืนวันอาทิตย์จะได้มีเวลาแพ็คของ แต่....มันไม่เปนไปตามนั้น วันเสาร์ก้อรอทั้งวัน จนมาถึงวันอาทิตย์ของก้อยังไม่ถึงปลายทาง ติดต่อไปทาง call ของบ.ที่รับฝากของแจ้งว่าของจะได้รับในวันจันทร์เนื่องจากส่งของหลังเที่ยง คือเราลงไปส่งของตั้งแต่ 11.30 น. ดำเนินการเสร็จตอน11.42 น.ไม่เกินนี้แน่นอนแล้ว call นางนั้นก้อเช็คให้แล้วบอกว่าเราส่งของก่อนเที่ยงแต่ระบบส่งสัณญาณไปที่ kerry 13.28 น. ทำให้ของเราต้องล่าช้าไปอีก 2 วัน คำถามคือแล้วทางบ.จะรับผิดชอบยังงัยคะเพราะนี่ไม่ใช่ความผิดของเรา callก้อแค่ขอโทษแล้วบอกว่าจะไม่คิดค่าบริการเราแค่นั้นหรอคือของเราต้องส่งต่อไปออสเตรเลียโดยฝากเค้าหิ้วไป แต่ไม่ทันเพราะความผิดพลาดของระบบทาง บ.รับผิดชอบความผิดพลาดแค่นี้หรอคะไม่จบแน่นอนค่ะ เรายื่นขอเสนอไปตามนี้คือ 1. ให้ทางบ.ส่งของไปให้เราที่ออสเตรเลียโดยผ่านทาง kerry และบ.ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้เราด้วย หรือ 2. ให้ทางบ.ส่งของกลับมาที่เราแล้วเราจะเอาไปจ้างคนหิ้วไปออสเตรเลียเองโดยให้ บ.รับผิดชอบค่าจ้างหิ้วให้เรา ซึ่งทาง call ที่รับเรื่องก้อรับปากว่าจะดำเนินการให้วันจันทร์จะแจ้งผล สุดท้ายวันจันทร์รอจนถึงเที่ยงก้อไม่มีคัยโทร.มาจนเราต้องโทรกลับไปที่ call อีกครั้ง ข้อเสนอข้อ2.ของเราทาง call แจ้งว่าทางบ.จะรับผิดชอบใหเราได้สูงสุดแค่ 1000 บาท เพราะปกติระวางค่าเสียหายชิ้นละแค่ 500 บาท อยากจะกรี๊ดใส่โทรศัพท์ดังๆให้หู call แตก คือของกุไม่ได้เสียหาย แต่กุเสียลูกค้าและเสียความรู้สึก เพราะเสียเงินส่งของไปแล้วของไม่ถึงผู้รับไม่พอ จากที่ของควรไปถึงออสเตรเลียตั้งแต่เมื่อเช้าและควรถึงมือลูกค้าที่นู่นแล้ว นี่คืออะไรของกุยังค้างเติ่งอยู่เมืองไทย รู้งี้ส่งไปรษณีย์แบบเดิมก้อดีอยู่แล้วมั่นใจได้ว่ายังงัยก้อถึงตามเวลาถ้าเราส่งตามเวลา พอกันที่กับ บ.นี้ใช้บริการครั้งแรกและครั้งสุดท้ายเสียความรู้สึกแล้วยังต้องมาเสียเงินเพิ่มทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของเราแม้แต่นิดเดียว
อัพเดทล่าสุดน้องแมสของwashbox24 โทมาตอน 18.06 น.ว่า
น้องแมส.... พี่คับผมเอาของมาส่ง
เลยถามกลับไปว่า
เรา....น้องอยุ่ที่ไหนตอนนี้
น้องแมส....ตึกenco คับ
มาส่งของตอน 18.06 น.
เรา....น้องคะพี่เลิกงาน16.30 น.ค่ะ เลทสุด17.00 น.
น้องแมส.... callโทแจ้งผมมารับของตอนบ่าย 3 กว่าๆ คับ ผมเข้างาน 5 โมง ผมมาจากบางนาคับ เรา....น้องมาส่งของให้คัยที่ตึกenco น้องแมส....ผมส่งของที่เอกมัยคับ
ส่งของเวลา18.06 น. แบบนี้ก้อได้หรอคัยจะไปอยุ่รอรับของเมิงeห่านไม่มีการโทคอนเฟิร์มเวลาก่อนมาถึงกุจะตรัสรู้มั้ยยย ดีออก
#น้องแมสไม่ผิด #washbox24
ความเสียหายที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดของระบบและความห่วยของcall คัยควรรับผิดชอบเรื่องนี้คะช่วยตอบทีค่ะ washbox 24
อัพเดทล่าสุดน้องแมสของwashbox24 โทมาตอน 18.06 น.ว่า
น้องแมส.... พี่คับผมเอาของมาส่ง
เลยถามกลับไปว่า
เรา....น้องอยุ่ที่ไหนตอนนี้
น้องแมส....ตึกenco คับ
มาส่งของตอน 18.06 น.
เรา....น้องคะพี่เลิกงาน16.30 น.ค่ะ เลทสุด17.00 น.
น้องแมส.... callโทแจ้งผมมารับของตอนบ่าย 3 กว่าๆ คับ ผมเข้างาน 5 โมง ผมมาจากบางนาคับ เรา....น้องมาส่งของให้คัยที่ตึกenco น้องแมส....ผมส่งของที่เอกมัยคับ
ส่งของเวลา18.06 น. แบบนี้ก้อได้หรอคัยจะไปอยุ่รอรับของเมิงeห่านไม่มีการโทคอนเฟิร์มเวลาก่อนมาถึงกุจะตรัสรู้มั้ยยย ดีออก
#น้องแมสไม่ผิด #washbox24