**ใช้บริการซักแห้งกับทาง Washbox Box24 แล้วสูท Poem หายค่ะ มีใครใช้บริการแล้วมีปัญหาบ้างคะ**

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ คือเราเป็นลูกค้าเก่าของ Box24 มานานค่ะ ใช้ตั้งแต่มาตั้งที่คอนโดใหม่ๆ ใช้ทั้งซักผ้า ส่งของ ค่ะ 
รอบล่าสุดทาง Box24 เพิ่งแจ้งยกตู้ออกจากคอนโดค่ะ แล้วทางนิติบุคคลแจ้งว่าลูกบ้านที่ยังมีเครดิตเงินคืน สามารถขอเงินคืนได้ค่ะ 
ทีนี้เราก้อเลยติดต่อไปทาง Box24 ผ่าน Call center ค่ะ เค้าก้อบอกว่าถึงไม่มีตู้แล้ว ก้อสามารถเรียกทาง Box24 มารับผ้าได้ค่ะ โดยกดนัดหมายผ่านแอพค่ะ 

เราก็เลยโอเค ไม่ได้ขอเงินคืนค่ะ เพราะเครดิตเหลือไม่มาค่ะ พันกว่าบาท 

แล้วเราก้อเลยกดนัดหมายเค้ามารับสูท 2 ชุด (สูท+กางเกง) เสื้อ Overcoat และรองเท้า 2 คู่ค่ะ 

—— พอทาง Box มาส่งผ้าคืน ปรากฎว่าสูท Poem สีดำ หายไป 1 ตัวค่ะ ——-

รีบติดต่อไปทาง Box ผ่าน Call center ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมาค่ะ ปรากฎว่าเป็นพนักงานผู้ชายรับสายค่ะ คือ เค้าแจ้งว่าเค้าอยู่คนเดียว คนอื่นไม่มา แต่โรงงานที่ซักผ้าเปิดวันอาทิตย์อยู่ จะตามให้ แล้วน้ำเสียงแบบไม่ค่อยโอเคค่ะ 

ทีนี้เราโทรไปตามเรื่องอีกช่วงค่ำๆ เค้าก้อบอกว่า ยังไม่ได้ตามเรื่องเลย เพราะอยู่คนเดียว ** อันนี้คือเรางงมาก ว่าไม่มีการประสานงานใดๆ**

เมื่อวานเราก้อติดต่อไปใหม่ ปรากฎว่าเป็นผู้หญิงรับสายบอกว่าเช็คในระบบแล้วคือไม่มีสูทตัวที่หาย ไม่มีตกหล่นด้วย แล้วบอกว่าจะประสานงานส่งวีดีโอในกล้องวงจรปิดให้ เดี๋ยวเย็นๆแจ้งกลับ แล้วบอกว่าถ้าไม่มีใครโทรหา ให้เราติดต่อไปเพราะมีพนักงานคนเดียว *** คนเดียวอีกแล้ว งงมากว่ามันคือข้ออ้างหรือเราควรจะสงสารเค้านะ งงไปหมด***

รอถึงค่ำไม่มีคนติดต่อมา เราเลยโทรกลับไป รอนานมาก สุดท้ายได้ไฟล์น่าจะราวสองทุ่ม 

แล้วเป็นไฟล์ที่ดูยากมาก ดูไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะว่าเค้าเอาโทรศัพท์มือถือถ่ายจออีกทีนึง แล้วเร่งความเร็ววีดีโอ แล้วปรากฎว่าเป็นพนักงานหยิบเสื้อขึ้นมาจากใต้โต๊ะออกจากถุง แล้วมันก้อไม่มีสูทตัวนั้น 

เราเลยตามเค้าไปว่า แล้วอย่างงี้เราจะรู้ได้ยังงัยว่าเค้าหยิบออกมาครบ มันไม่ได้ตกหล่นไปอยู่ตรงไหน
เค้าก็บอกว่าพนักงานไว้ใจได้ และในโต๊ะไม่มีผ้าค้างอยู่ มีแต่ขยะ

คือตอนนี้กลายเป็นว่าเค้าก็บอกว่าเค้าไม่ได้รับ เราก้อบอกว่าเราส่งไปแน่นอน คือก้อไม่รู้ว่าจะจบยังไงค่ะ 

คือเราไม่ได้จะมาหาเรื่อง Box ใดๆค่ะ แค่อยากได้สูทคืน เพราะเป็นสูทที่เราซื้อให้สามีเป็นของขวัญวันแต่งงานค่ะ คือประมาณ 2 หมื่นได้ค่ะ

แต่ที่มาลงพันทิปเพราะว่าทาง Box จัดการปัญหาได้ช้ามาก และดูไม่เต็มใจจะบริการลูกค้าเลยค่ะ

*แต่เคยมีปัญหากับระบบ Box24 ในเรื่องการส่งของทีนึงแล้วค่ะ วุ่นกันทั้งคอนโด คือเราส่งของใส่ตู้นึง สรุปว่าพนักงานเปิดมาไม่มีของ ยันกันอยู่นานมาก จนต้องเปิดดูทุกตู้ สรุปคืออยู่อีกตู้นึง แล้วสงสารน้องที่เค้ามารับของไปส่งมากค่ะ คือคงนอนไม่หลับคืนนั้น เพราะคิดว่าตัวเองจะต้องรับผิดชอบ ลูกค้าเราที่รอรับของก้อกลัวโดนโกง เพราะว่าของส่งไม่ถึงซะที

แล้วก้อไม่ได้รับคำขอโทษใดๆนะคะสุดท้ายแล้ว 

คุยกับทางนิติที่คอนโดถามว่ามีลูกบ้านเคยมีปัญหามั้ยกับการใช้บริการ Washbox Box24 ก้อมีนะคะ แต่ไม่อยากนำมาพูดในที่นี้ค่ะ เพราะว่าเดี๋ยวจะหลุดไปประเด็นอื่นค่ะ

ถ้า Box24 ได้มาอ่าน รบกวน handle ปัญหานี้ให้ดีด้วยค่ะ เพราะได้เบอร์ทางผู้บริหารมาจากนิติบุคคล แต่ไม่ใช้ตัวเจ้าของเอง บอกว่าจะโทรกลับ แต่ยังไม่มีใครโทรกลับมาค่ะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่