ขอยืม account ของเพื่อนมานะครับ
ผมตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาเนื่องจากได้รับความเสียหายจากบริษัทซักผ้า wash box
ผมเคยส่งผ้าซักกับ wash box หลายครั้ง ครั้งนี้สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ผ้าที่ส่งไปได้ล่าช้ากว่าที่กำหนด ทำให้ผมไม่มีผ้าใช้ ทั้งที่จำเป็นต้องใช้
บริษัทเคยโฆษณาว่า ส่งผ้าช่วงเช้าของวันนี้ จะได้รับผ้าในวันถัดไป
ผมส่งผ้าซักเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2560 ควรจะต้องได้ผ้าอย่างช้าวันอังคารที่ 6 มิถุนายน 2560 แต่ช่วงเย็นวันที่ 6 มิถุนายน 2560 (วันนี้) ผมเข้ามาดูใน application ของ wash box ไม่พบว่ามีรายละเอียดของการรับผ้าครั้งนี้ไปซัก จึงโทรไปสอบถามกับทาง call center พนักงานบอกว่าบริษัทพึ่งเข้ามารับผ้าไป ยังไม่ได้ซักผ้า ซึ่งหมายความว่า ผมจะไม่ได้ผ้าภายในวันนี้ ทั้งที่ตามกำหนดต้องได้วันนี้ เพราะผมจำเป็นต้องใช้ผ้าพรุ่งนี้แล้ว ผมรู้สึกไม่พอใจมากที่ได้รับคำตอบแบบนี้จากทางบริษัท พนักงานบอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับมา ขอดูรายละเอียดการส่งผ้าครั้งนี้ก่อน ผ่านไปครึ่งชั่วโมงยังไม่มีใครโทรติดต่อกลับมา จนผมต้องโทรกลับไปเอง และนานมากกว่าจะรับสาย นึกว่าจะไม่รับสายซะแล้ว สิ่งที่พนักงานพูดคือ ขอโทษและจะลดค่าบริการครั้งนี้ให้ครึ่งหนึ่ง แต่ผ้าจะได้เป็นพรุ่งนี้ช่วงกลางคืน ซึ่งผมไม่ต้องการให้คุณมาลดราคาให้ แต่ต้องการผ้าคืนวันนี้ เพราะมันจำเป็นต้องใช้ ซึ่งทางบริษัทไม่สามารถรับผิดชอบเรื่องนี้ให้ได้
ผมมีเบอร์ผู้บริหาร wash box เพราะบริษัทเคยโทรเข้ามาสอบถามการบริการกับทางลูกค้า ผมจึงโทรไป และถามว่า wash box ใช่มั๊ยครับ ผมเป็นลูกค้าที่ส่งผ้ากับ wash box blah22… เค้าบอกผมว่า “ผมเป็นเจ้าของ แล้วน้องได้เบอร์พี่มาได้ยังไง” นี่คือคำพูดของเจ้าของบริษัทที่พูดกับลูกค้า??? และพูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ ผมได้แจ้งรายละเอียดไปให้กับเจ้าของบริษัททราบ เจ้าของบริษัทก็รับทราบและเรียกผมว่า “คุณ 08xxxxxxxx” เรียกเบอร์โทรศัพท์แทนชื่อคน แทนชื่อลูกค้า ด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจ และตั้งใจพูดเน้นตัวเลขทีละตัว ดูเป็นการประชดประชันที่น่าชื่นชม คนที่ชื่อว่าเป็นเจ้าของบริษัทให้เกียรติลูกค้าด้วยคำพูดแบบนี้??? แล้วคุณที่ชื่อว่าเป็นเจ้าของบริษัทก็บอกว่าเดี๋ยวเค้าจะขอไปสอบถามรายละเอียดกับทางบริษัทก่อน เดี๋ยวติดต่อกลับมา
หลังจากนั้นไม่นาน ทางบริษัทก็ได้โทรติดต่อกลับมา แต่เป็นเบอร์ call center และเป็นพนักงานที่โทรกลับมา พร้อมกับแจ้งว่า ทางบริษัทจะไม่คิดค่าบริการในครั้งนี้ และผ้าทั้งหมดก็จะได้รับคืนในคืนพรุ่งนี้ตามเดิม? ทั้งที่ผ้าจำเป็นต้องใช้ ผมตอบกลับไปว่าไม่ต้องมาคิดค่าบริการให้ผมฟรี ผมไม่ได้ต้องการ ผมต้องการผ้าผมคืนภายในวันนี้ แต่บริษัท wash box ไม่สามารถรับผิดชอบเรื่องนี้ให้กับทางลูกค้าได้แต่อย่างใด
ฝากเตือนคนที่กำลังจะใช้บริการนะครับ ขออย่าให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นนะครับ เพราะทางบริษัทไม่สามารถรับผิดชอบเรื่องการไม่ตรงต่อเวลาของตนเองได้จริงๆ
ผมสามารถทำอะไรเพิ่มเติมกับเรื่องนี้ได้บ้างครับ
ขอบคุณครับ
บริษัทซักผ้า wash box ไม่สามารถรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นกับลูกค้าได้???
ผมตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาเนื่องจากได้รับความเสียหายจากบริษัทซักผ้า wash box
ผมเคยส่งผ้าซักกับ wash box หลายครั้ง ครั้งนี้สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ผ้าที่ส่งไปได้ล่าช้ากว่าที่กำหนด ทำให้ผมไม่มีผ้าใช้ ทั้งที่จำเป็นต้องใช้
บริษัทเคยโฆษณาว่า ส่งผ้าช่วงเช้าของวันนี้ จะได้รับผ้าในวันถัดไป
ผมส่งผ้าซักเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2560 ควรจะต้องได้ผ้าอย่างช้าวันอังคารที่ 6 มิถุนายน 2560 แต่ช่วงเย็นวันที่ 6 มิถุนายน 2560 (วันนี้) ผมเข้ามาดูใน application ของ wash box ไม่พบว่ามีรายละเอียดของการรับผ้าครั้งนี้ไปซัก จึงโทรไปสอบถามกับทาง call center พนักงานบอกว่าบริษัทพึ่งเข้ามารับผ้าไป ยังไม่ได้ซักผ้า ซึ่งหมายความว่า ผมจะไม่ได้ผ้าภายในวันนี้ ทั้งที่ตามกำหนดต้องได้วันนี้ เพราะผมจำเป็นต้องใช้ผ้าพรุ่งนี้แล้ว ผมรู้สึกไม่พอใจมากที่ได้รับคำตอบแบบนี้จากทางบริษัท พนักงานบอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับมา ขอดูรายละเอียดการส่งผ้าครั้งนี้ก่อน ผ่านไปครึ่งชั่วโมงยังไม่มีใครโทรติดต่อกลับมา จนผมต้องโทรกลับไปเอง และนานมากกว่าจะรับสาย นึกว่าจะไม่รับสายซะแล้ว สิ่งที่พนักงานพูดคือ ขอโทษและจะลดค่าบริการครั้งนี้ให้ครึ่งหนึ่ง แต่ผ้าจะได้เป็นพรุ่งนี้ช่วงกลางคืน ซึ่งผมไม่ต้องการให้คุณมาลดราคาให้ แต่ต้องการผ้าคืนวันนี้ เพราะมันจำเป็นต้องใช้ ซึ่งทางบริษัทไม่สามารถรับผิดชอบเรื่องนี้ให้ได้
ผมมีเบอร์ผู้บริหาร wash box เพราะบริษัทเคยโทรเข้ามาสอบถามการบริการกับทางลูกค้า ผมจึงโทรไป และถามว่า wash box ใช่มั๊ยครับ ผมเป็นลูกค้าที่ส่งผ้ากับ wash box blah22… เค้าบอกผมว่า “ผมเป็นเจ้าของ แล้วน้องได้เบอร์พี่มาได้ยังไง” นี่คือคำพูดของเจ้าของบริษัทที่พูดกับลูกค้า??? และพูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ ผมได้แจ้งรายละเอียดไปให้กับเจ้าของบริษัททราบ เจ้าของบริษัทก็รับทราบและเรียกผมว่า “คุณ 08xxxxxxxx” เรียกเบอร์โทรศัพท์แทนชื่อคน แทนชื่อลูกค้า ด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจ และตั้งใจพูดเน้นตัวเลขทีละตัว ดูเป็นการประชดประชันที่น่าชื่นชม คนที่ชื่อว่าเป็นเจ้าของบริษัทให้เกียรติลูกค้าด้วยคำพูดแบบนี้??? แล้วคุณที่ชื่อว่าเป็นเจ้าของบริษัทก็บอกว่าเดี๋ยวเค้าจะขอไปสอบถามรายละเอียดกับทางบริษัทก่อน เดี๋ยวติดต่อกลับมา
หลังจากนั้นไม่นาน ทางบริษัทก็ได้โทรติดต่อกลับมา แต่เป็นเบอร์ call center และเป็นพนักงานที่โทรกลับมา พร้อมกับแจ้งว่า ทางบริษัทจะไม่คิดค่าบริการในครั้งนี้ และผ้าทั้งหมดก็จะได้รับคืนในคืนพรุ่งนี้ตามเดิม? ทั้งที่ผ้าจำเป็นต้องใช้ ผมตอบกลับไปว่าไม่ต้องมาคิดค่าบริการให้ผมฟรี ผมไม่ได้ต้องการ ผมต้องการผ้าผมคืนภายในวันนี้ แต่บริษัท wash box ไม่สามารถรับผิดชอบเรื่องนี้ให้กับทางลูกค้าได้แต่อย่างใด
ฝากเตือนคนที่กำลังจะใช้บริการนะครับ ขออย่าให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นนะครับ เพราะทางบริษัทไม่สามารถรับผิดชอบเรื่องการไม่ตรงต่อเวลาของตนเองได้จริงๆ
ผมสามารถทำอะไรเพิ่มเติมกับเรื่องนี้ได้บ้างครับ
ขอบคุณครับ