TOPHOMEE ร้านขายเครื่องนอน (ผ้าปู ปลอกหมอน ฯลฯ) ห่วย!!! ไร้ความรับผิดชอบ - ดองของ ไม่บอก งุบงิบเก็บเงินไว้

TOPHOMEE หน้าร้านที่ลงโฆษณาขายในแอป ดูดี ดูสวยงาม ยอดขายกระฉูดดดด

แต่ในความเป็นจริง รับคำสั่งซื้อไป ขึ้นในระบบว่า 'ร้านค้าแพ็คสินค้าเรียบร้อย และจะส่งต่อให้ขนส่งต่อไป'

สั่งสินค้ามาตั้งแต่วันที่ 22 พค 66 เห็นสถานะก็ดีใจ ส่งให้แม่กับลูกที่ต่างจังหวัด ทางนู้นเค้าก็รอรับ ไม่กล้าไปไหน กลัวขนส่งมาส่งแล้วไม่เจอ ... รอไปสิ 2 วันก็แล้ว 3 วันก็แล้ว  จนวันนี้ 28 พค 66 ทนไม่ไหวแล้ว (อดทนมากนะ รอมาจะอาทิตย์นึง) เขียนถามไปในแชทร้านค้า คำตอบคือ กำลังเร่งแพ็คสินค้าสำหรับคุณ?!?! - อืมมมม แพ็คมา 5-6 วันแล้ว ยังแพ็คไม่เสร็จอีกเหรอ

ก็ถามไปว่า 'เมื่อไหร่จะได้ของคะ ขึ้นสถานะว่าแพ็คเสร็จ พร้อมส่งมาจะอาทิตย์นึงแล้ว'
คำตอบคือ 'คุณลูกค้าคะ ทางเราจัดส่งสินค้าตามลำดับการสั่งซื้อค่ะ โดยปกติจะส่งถึงประมาณภายใน 2-3 วันทำการค่ะ รบกวนรอหน่อยนะคะ' 'กำลังเร่งแพ็คสินค้าสำหรับคุณ'

ก็ถามไปอีก 'สั่งตั้งแต่วันที่ 22 พค 66 ค่ะ มันเกิน 2-3 วันทำการแล้ว เลยต้องถามมาค่ะ'
คำตอบคือ 'ในระบบคำสั่งซื้อของลุกค้าถูกปิดอล้วนะคะ'
??? 'แปลว่าอะไรคะ'
คำตอบ 'กำลังเร่งแพ็คสินค้าสำหรับคุณ'
ถามใหม่ 'คือแพ็คมาตั้งแต่วันที่ 22 พค เลยถามดูว่า จะจัดส่งให้เมื่อไหร่ค่ะ'
คำตอบ 'ในระบบคำสั่งซื้อของลุกค้าถูกปิดอล้วนะคะ'
??? 'แปลว่าอะไรคะ บิลถูกปิด' (เราคงถามไม่เคลียร์ ถามใหม่เลยดีกว่าว่า อะไรคือ บิลถูกปิด ตอนแรกเข้าใจว่า ถูกปิด แปลว่า เค้าจัดการแพ็คแล้ว เลยปิดบิล จะได้ไม่ทำงานซ้ำซ้อน)
คำตอบ 'ในส่วนนี้บิลถูกปิดทางร้านจึงไม่ได้ส่งสินค้าใมห้กับลุกค้านะคะ'
อ้าวววววว!!! 'ทำไมถึงถูกปิดคะ เงินก็จ่ายแล้ว' 'ทำไมไม่มีการถามอะไร หรือแจ้งอะไรเข้ามา' 'เกิดอะไรขึ้น'
คำตอบ 'แอดมินต้องงขออภัยด้วยนะคะ'

ถามใหม่ 'คุณจะขายของไม๊คะ ทำไมบิลถึงถูกปิด ทำไมไม่มีการแจ้ง การบอก' 'ไม่อยากได้คำว่า ขออภัยค่ะ อยากได้คำอธิบาย'
คำตอบ 'ในส่วนนี้ทางลาซาด้าจะเป็นผู้คืนเงินให้กับลุกค้านะคะ'

จขกท 'ร้านค้าทำอะไรเนี่ย' 'ต้องให้ประจานออกสื่อใช่ไม๊ ไม่มีคำอธิบายอะไร'
คำตอบ 'ในส่วนนี้ระบบมีปัญหานะคะ' 'แอดมินต้องขออภัยในความผิดพลาดด้วยนะคะ'
จขกท 'แล้วทำไมไม่แจ้ง ถ้าไม่ถามมา ก็นิ่งเงียบไปเรื่อยๆ เหรอ'
คำตอบ 'ในส่วนนี้ทางร้านไม่ได้แจ้งเข้ามาให้กับทางแอดมินทราบเช่นกันค่ะ แอดมินต้องขออภัยแทนทางร้านค้าด้วยนะคะ' (ขึ้นในระบบว่า เป็นแอดมินของ TOPHOMEE เองนะ ไม่ใช่แอปเป็นคนตอบแทน)

สรุปจบท้ายมาว่า 'ขอโทษที่บริการครั้งนี้ไม่ทําให้คุณพอใจ เราจะพยายามปรับปรุงต่อไป'
และ 'กำลังเร่งแพ็คสินค้าสำหรับคุณ' ???

สรุปว่า จะคืนเงิน - เมื่อไหร่???
กำลังเร่งแพ็คสินค้าสำหรับคุณ - ตกลงเอาไง???

• ไม่ทวง ไม่ถาม ไม่ได้ของ ไม่คืนเงิน ดองไปเรื่อยยยยยยยย
• แอดมินมีไว้เพื่อ??? ตอบคำถามส่งๆ สั่วๆ มั่วๆ แบบกดอัตโนมัติ เช่น กำลังเร่งแพ็คสินค้าสำหรับคุณ / ในระบบคำสั่งซื้อของลุกค้าถูกปิดอล้วนะคะ
• แอดมินไม่ได้มีการประสานงานกับร้านค้า แล้วเป็นแอดมินของร้านค้าได้อย่างไร
• ยอดขายที่ดูเยอะในระบบ นั่นคือ รับคำสั่งซื้อ แล้วคืนเงินทีหลังจากการปิดบิล??? งั้นเหรอ

เลิกขายของเถอะ ถ้ามีบริการสั่วๆ แบบนี้
เสียดายภาพที่แคปบทสนทนามา เอามาแปะให้ดูไม่ได้ว่า คุยแบบที่เขียนจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่