ทรูโทรมาให้เปลี่ยนแพ็ค และ การตัดรอบบิลแปลกๆ ค่ะ

สวัสดีค่ะ พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว แต่ช้ามาก ให้เราคุยกับบอท ขออนุญาติตั้งกระทู้ถามเลยละกันค่ะ เมื่อวานมีพนักงานโทรมาบอกว่าแพ็คเดิมที่ใช้อยู่ (แพ็ค 349 บาท เน็ต 30 GB) จะใช้ไม่ได้แล้ว แล้วบอกให้เราเปลี่ยนแพ็คมาใช้ราคา 499 บาท เราทำงานอยู่ พนักงานก็พูดเร็วๆ ฟังไม่รู้เรื่อง เขาบอกแพ็คเก่าจะหมดสัญญาแล้วเราก็เลยยอมเปลี่ยนแพ็ค วันนี้เลยลองเข้าไปเช็คใน TrueID ก็ได้คุยกับบอทนั่นแหละค่ะ แล้วทราบว่าแพ็คที่เขาเปลี่ยนให้คือ  "5G FlexyUNLTD499_V200_FreeCall inNetwork30m_10GB" 499 บาท (แพงขึ้นแต่ทำไม เน็ตลดลง?)  แล้วพอไปเช็คในรอบบิล เน็ตแพ็คหลักที่พึ่งเปลี่ยนนี้ใช้ได้ถึง วันที่ 18/10/67 ก็คือใช้ได้อีกแค่ 5 วัน *เพิ่มเติมคือก่อนหน้านี้พึ่งจ่ายบิลแพ็คเก่าของเดือนนี้ไป (จ่ายล่วงหน้าก่อนกำหนดตัดบิลวันที่ 18) วันต่อมาทรูก็โทรมา เท่ากับว่าเราต้องจ่าย 499 อีกรอบด้วยหรือ?* หลังจากที่ตกลงเปลี่ยนแพ็คไปก็นึกว่าจะรอให้ครบกำหนดแพ็คเก่าก่อน แล้วค่อยตัด 499 ในเดือนหน้า (18/11/67) ตอนนี้ งง ค่ะ

สรุปคำถามคือ
1. แพ็คที่พึ่งเปลี่ยนขึ้นว่าใช้ได้อีกแค่ 5 วัน เมื่อถึงวันที่ตัดรอบบิลแล้วต้องจ่าย 499 ของเดือนนี้เลยมั้ย (ถ้าใช่ เท่ากับว่าเราจ่ายทั้งของแพ็คเก่าแพ็คใหม่ 349+499 ในเดือนนี้หรอ?)
2. ยกเลิกหรือเปลี่ยนแพ็คยังไง (คุยกับบอทมะลิมาแล้ว แต่มันขึ้นว่ากำลังหาข้อมูลประมาณ 30 นาทีแล้ว อยากคุยกับคนค่ะ)

Note: ขออนุญาติเถอะค่ะ ถือว่าเป็น feedback จากลูกค้านะคะ กลยุทธ์แบบนี้เพิ่ม income ให้บริษัทได้ก็จริงค่ะ แต่เปอร์เซ็นเสียลูกค้าก็จะเพิ่มตามไปด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่