ประเมินให้คะแนน เต็ม ทุกช่อง กับพนักงานระดับหัวหน้างาน (Supervisor) ที่ดูแลเคสในวันนี้

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจากเมื่อวานมีการแจ้งเรื่องร้องเรียนเจ้าหน้าที่ไป  

และได้รับการติดต่อกลับอย่างรวดเร็วในวันนี้ตั้งแต่ช่วงสาย ๆ และมีการติดต่อเป็นระยะ ๆ เพื่อดูแล และติดตามงาน  เป็นอย่างดี  เป็นเจ้าหน้าที่ระดับหัวหน้างาน (Supervisor) ของทีมงาน Intelligence ที่ Call Center Non Voice พัฒนาการ

และที่ ok ประทับใจมากขึ้นไปอีกคือ มีการแจ้งผลทางหลังไมค์ เมื่อช่วงเย็นวันนี้ และดูแลเรื่องค่าใช้บริการ Wifi ให้ในทันที โดยที่เราไม่ต้องร้องขอด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่