หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ประเมินให้คะแนน เต็ม ทุกช่อง กับพนักงานระดับหัวหน้างาน (Supervisor) ที่ดูแลเคสในวันนี้
กระทู้คำถาม
truemove H
สืบเนื่องจากเมื่อวานมีการแจ้งเรื่องร้องเรียนเจ้าหน้าที่ไป
และได้รับการติดต่อกลับอย่างรวดเร็วในวันนี้ตั้งแต่ช่วงสาย ๆ และมีการติดต่อเป็นระยะ ๆ เพื่อดูแล และติดตามงาน เป็นอย่างดี เป็นเจ้าหน้าที่ระดับหัวหน้างาน (Supervisor) ของทีมงาน Intelligence ที่ Call Center Non Voice พัฒนาการ
และที่ ok ประทับใจมากขึ้นไปอีกคือ มีการแจ้งผลทางหลังไมค์ เมื่อช่วงเย็นวันนี้ และดูแลเรื่องค่าใช้บริการ Wifi ให้ในทันที โดยที่เราไม่ต้องร้องขอด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอ How to วิธีการบริหารงานลูกน้องดื้อ ที่มีอายุมากกว่าค่ะ
สวัสดีค่ะ เราชื่อ น้ำหนึ่ง เป็น Leader แผนกจัดซื้อ ในบริษัทสัญชาติญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง บทบาทหน้าที่ของเรา คือเป็นหัวหน้าทีม ที่คอยดูแลการทำงานของผู้ใต้บังคับบัญชา ระดับเจ้าหน้าที่ (Officer) ถ้าเทียบกับบริ
สมาชิกหมายเลข 8230585
LVMH ส่งJISOOและ Zendaya ขึ้นแคมเปญระดับโลกนำทัพสร้างยอดขายต้นปี 2025
LVMH ส่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์เสาหลักของบริษัท ขึ้นแคมเปญระดับโลกนำทัพสร้างยอดขายต้นปี 2025 Jean-Jacques Guiony ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ LVMH กล่าวถึงกลยุทธ์ด้านยอดขายในปี 2025 ว่า “เราไม่ได
สมาชิกหมายเลข 8243271
ผู้บริหาร Big 4 และอีกมากมายโหวต aespa เป็นศิลปิน K-Pop ที่ดีที่สุดของปี 2024
คณะผู้นําอุตสาหกรรม 34 คน รวมถึงผู้บริหารระดับสูงจากบริษัท K-Pop รายใหญ่ ได้เสนอชื่อศิลปินที่ดีที่สุดของปี 2024 ผ่านการสํารวจที่จัดขึ้นโดย News1การสํารวจรว
สมาชิกหมายเลข 8336409
เลือกอะไรดีระหว่าง ความก้าวหน้า กับ ความสบายใจ
ขอแนวทางการตัดสินใจในมุมของคนอื่นๆหน่อยค่ะ พอดีเราทำงานเป็นธุรการ(ไม่ใช่ฝ่าย เป็นแผนกเล็กๆ)ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ทำมาได้5ปีแล้ว เห็นในหลายๆสิ่งหลายๆอย่าง ทั้งข้อดีและข้อเสียของหน่วยงานอื่นทั้งหมด เราต้อ
สมาชิกหมายเลข 2225185
รีวิวกลอนประตูดิจิตอล ซื้อมาก็ปิดไม่สนิทตั้งเเต่วันเเรก
สืบเนื่องจากว่าเราได้ซื้อกลอนประตูดิจิตอลยี่ห้อหนึ่งมาจากทางเฟสบุ๊ค โดยถามทางเพจว่ามีประตูกลอนรุ่นไหนใช้กับประตูเลื่อนในราคาย่อมเยาว์ พนักงานก็ส่ง รุ่นนี้มาให้เพียงรุ่นเดียวเราก็เข้าใจว่ามีเพียงรุ่นเด
สมาชิกหมายเลข 6694973
วันนี้ไปทำทำบัตรประชาชนที่ห้าง MBK ให้รู้สึกทุกอย่างยกระดับเป็นมาตรฐานประทับใจสุดๆ
เจ้าหน้าที่ทุกท่านพูดจาดีมีมาตรฐาน ดีต่อใจสุดๆ บริการรวดเร็วทันใจเป็นระบบระเบียบ ซองใส่บัตรก็สวยงามเก็บบัตรฯเข้ารูปทรงได้อย่างสวยงามซึ่งต่างจากก่อนๆหน้า ก่อนหน้าหมายถึง เคยไปทำตามเขตนั้นๆ ซองที่ได้มาจ
สมาชิกหมายเลข 5031821
AI จะมาแทนที่อาชีพของคุณในอนาคตไหม? และเราควรเตรียมตัวอย่างไรในยุคที่ทุกอย่างเปลี่ยนแปลง?
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในยุคปัจจุบัน AI (Artificial Intelligence) ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น ตั้งแต่การช่วยตอบคำถามผ่าน ChatGPT การวิเคราะห์ข้อมูลในธุรกิจ ไปจนถึงการควบคุมเครื่องจักรในอุต
สมาชิกหมายเลข 2954777
ลอนดอนทดลองใช้ AI ช่วยควบคุมการจราจรทางอากาศในสนามบิน
ชมความล้ำของสนามบินฮีธโธรว์ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่เริ่มใช้ AI มาช่วยควบคุมการจราจรทางอากาศ และในสนามบิน เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพความปลอดภัย ของสนามบินที่ได้ชื่
สมาชิกหมายเลข 7265802
สอบถาม J&T ขายของส่งสินค้าไป แต่สินค้าถูกตีกลับเป็นของที่ไม่ใช่ของที่ส่งไป ช่วยเหลือผู้ขายอะไรได้บ้าง?(ตามครั้งที่4)
เลขพัสดุ 752976159865 ของที่ส่งไปเป็นกล่องนี้ น้ำหนักขาออกเช็คกับสาขาต้นทาง แจ้งว่า หนัก 6kg ครับ ของที่ส่งไปเป็นอะไหล่รถ ภาพไม่ชัด เนื่องจากขอจากขนส่งสาขาต้นทาง เป็นคนถ่าย ของที่ตีกลับมาเป็นกล
MyZen
ฝากถึง Mobile Operator ต่าง ๆ นะครับเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์
ผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่ทั้งหลายครับ น่าจะมีช่องทางในการติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็น "คน" ไว้บ้างนะครับ บางค่ายไม่มีเมนูให้กดถึงคนได้เลย กดวนอยู่อ
บ่าวเมียงแป้
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ประเมินให้คะแนน เต็ม ทุกช่อง กับพนักงานระดับหัวหน้างาน (Supervisor) ที่ดูแลเคสในวันนี้
และได้รับการติดต่อกลับอย่างรวดเร็วในวันนี้ตั้งแต่ช่วงสาย ๆ และมีการติดต่อเป็นระยะ ๆ เพื่อดูแล และติดตามงาน เป็นอย่างดี เป็นเจ้าหน้าที่ระดับหัวหน้างาน (Supervisor) ของทีมงาน Intelligence ที่ Call Center Non Voice พัฒนาการ
และที่ ok ประทับใจมากขึ้นไปอีกคือ มีการแจ้งผลทางหลังไมค์ เมื่อช่วงเย็นวันนี้ และดูแลเรื่องค่าใช้บริการ Wifi ให้ในทันที โดยที่เราไม่ต้องร้องขอด้วย