LVMH ส่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์เสาหลักของบริษัท ขึ้นแคมเปญระดับโลกนำทัพสร้างยอดขายต้นปี 2025
Jean-Jacques Guiony ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ LVMH กล่าวถึงกลยุทธ์ด้านยอดขายในปี 2025 ว่า “เราไม่ได้มีมุมมองว่าเราควรเปลี่ยนกลยุทธ์” เนื่องจากกลยุทธ์การหั่นราคาตามที่หลายฝ่ายคาดการณ์จะทำให้มูลค่าของแบรนด์อันล้ำค่าของพวกเขาลดลง และทำลายอัตรากำไร
กลยุทธ์การขายของ LVMH ในปี 2025 จึงเน้นไปที่การยกระดับความต้องการของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นที่คุณภาพของผลิตภัณฑ์ การจัดจำหน่าย รวมถึงสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์และปลูกฝังพรสวรรค์ใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง
แคมเปญเปิดปีนี้ LVMH จึงทุ่มทุนอย่างหนักเพื่อพลิกวิกฤต และได้ทุ่มเม็ดเงินมหาศาลทางด้านการโฆษณาเพื่อสนับสนุนกลยุทธ์ของบริษัท โดยได้เลือก Zendaya และ JISOO มาผนึกกำลังผลักดันการมองเห็นผลิตภัณฑ์ เพื่อกลับมาสร้างยอดขายให้บริษัทอย่างรวดเร็ว
แคมเปญ Louis Vuitton x Murakami 2025 จะเพิ่มการมองเห็นในสื่อออนไลน์ขนาดใหญ่ ในขณะที่แคมเปญ Lady Dior จะเพิ่มป้ายโฆษณาตามแลนด์มาร์กสำคัญทั่วโลก
https://x.com/elamanith/status/1875510977820823823?s=46
LVMH ส่งJISOOและ Zendaya ขึ้นแคมเปญระดับโลกนำทัพสร้างยอดขายต้นปี 2025
Jean-Jacques Guiony ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ LVMH กล่าวถึงกลยุทธ์ด้านยอดขายในปี 2025 ว่า “เราไม่ได้มีมุมมองว่าเราควรเปลี่ยนกลยุทธ์” เนื่องจากกลยุทธ์การหั่นราคาตามที่หลายฝ่ายคาดการณ์จะทำให้มูลค่าของแบรนด์อันล้ำค่าของพวกเขาลดลง และทำลายอัตรากำไร
กลยุทธ์การขายของ LVMH ในปี 2025 จึงเน้นไปที่การยกระดับความต้องการของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นที่คุณภาพของผลิตภัณฑ์ การจัดจำหน่าย รวมถึงสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์และปลูกฝังพรสวรรค์ใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง
แคมเปญเปิดปีนี้ LVMH จึงทุ่มทุนอย่างหนักเพื่อพลิกวิกฤต และได้ทุ่มเม็ดเงินมหาศาลทางด้านการโฆษณาเพื่อสนับสนุนกลยุทธ์ของบริษัท โดยได้เลือก Zendaya และ JISOO มาผนึกกำลังผลักดันการมองเห็นผลิตภัณฑ์ เพื่อกลับมาสร้างยอดขายให้บริษัทอย่างรวดเร็ว
แคมเปญ Louis Vuitton x Murakami 2025 จะเพิ่มการมองเห็นในสื่อออนไลน์ขนาดใหญ่ ในขณะที่แคมเปญ Lady Dior จะเพิ่มป้ายโฆษณาตามแลนด์มาร์กสำคัญทั่วโลก
https://x.com/elamanith/status/1875510977820823823?s=46