‘การผสมผสานที่ลงตัวระหว่าง Godtogi และ King Seokjin’… Otoki กลยุทธ์ระดับโลก 'เริ่มต้น'
source
Kmedia รายงานว่าแคมเปญ Jin Ramen ของ BTS ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม โดยยอดขายแพ็คเกจรุ่นพิเศษที่มีภาพของ Jin เริ่มต้นได้อย่างแข็งแกร่ง ตัวแทนของ Otoki กล่าวว่า
"แฟนๆ ในประเทศและต่างประเทศจำนวนมากกำลังโพสต์หลักฐานการซื้อ Jin Ramen ของพวกเขาบนโซเชียลมีเดีย ในขณะที่ตัวเลขที่แน่นอนยังคงถูกรวบรวมอยู่ ยอดขายบนร้านค้าอย่างเป็นทางการของเรากลับเพิ่มขึ้น"
ในขณะเดียวกัน วิดีโอแคมเปญระดับโลกของ Otoki ที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 13 ภายใต้ธีม "Jinjja Love" ก็มียอดชมทะลุ 900,000 ครั้งแล้ว ผู้ชมตอบรับในเชิงบวก โดยแสดงความคิดเห็น เช่น
"ฉันเป็นแฟนของ Jin Ramen อยู่แล้ว แต่ตอนนี้ฉันจะซื้อมากกว่านั้นอีก" "
การผสมผสานที่ลงตัวระหว่าง Godtogi และ King Seokjin " และ "
ฉันกำลังตุน Jin Ramen ไว้เพราะโมเดลนี้"
"การผสมผสานที่ลงตัวระหว่าง Godtogi และ King Seokjin" ในแคมเปญ Jin Ramen ของ BTS Jin ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม
source
Kmedia รายงานว่าแคมเปญ Jin Ramen ของ BTS ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม โดยยอดขายแพ็คเกจรุ่นพิเศษที่มีภาพของ Jin เริ่มต้นได้อย่างแข็งแกร่ง ตัวแทนของ Otoki กล่าวว่า"แฟนๆ ในประเทศและต่างประเทศจำนวนมากกำลังโพสต์หลักฐานการซื้อ Jin Ramen ของพวกเขาบนโซเชียลมีเดีย ในขณะที่ตัวเลขที่แน่นอนยังคงถูกรวบรวมอยู่ ยอดขายบนร้านค้าอย่างเป็นทางการของเรากลับเพิ่มขึ้น"
ในขณะเดียวกัน วิดีโอแคมเปญระดับโลกของ Otoki ที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 13 ภายใต้ธีม "Jinjja Love" ก็มียอดชมทะลุ 900,000 ครั้งแล้ว ผู้ชมตอบรับในเชิงบวก โดยแสดงความคิดเห็น เช่น"ฉันเป็นแฟนของ Jin Ramen อยู่แล้ว แต่ตอนนี้ฉันจะซื้อมากกว่านั้นอีก" " การผสมผสานที่ลงตัวระหว่าง Godtogi และ King Seokjin " และ " ฉันกำลังตุน Jin Ramen ไว้เพราะโมเดลนี้"