ยึดครองทั้งฮอลลีวูดและ CES 2025... BTS Jin ส่องประกายไปทั่วโลกด้วยแคมเปญ Dolby
source
ผู้สื่อข่าว ฮวาง ซอน-ยอง
2025.02.25 08:59 น.
จิน วง BTS กำลังครองใจตลาดอเมริกาด้วยอิทธิพลของเขาในฐานะซูเปอร์สตาร์ระดับโลก และการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับแบรนด์ระดับโลก
Dolby Laboratories, Inc. บริษัทเครื่องเสียงชั้นนำของอเมริกา ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการร่วมงานกับจิน วง BTS เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมของปีที่แล้ว และเริ่มแคมเปญแบรนด์ระดับโลก 'Love More in Dolby' โดยมีเขาเป็นนายแบบ นี่เป็นแคมเปญการตลาดระดับโลกครั้งแรกของ Dolby ที่นำเสนอศิลปินเฉพาะราย ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งถึงมูลค่าแบรนด์อันล้นหลามของ Jin
ล่าสุดแคมเปญ 'Love Jin More in Dolby' ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่ Ovation Hollywood ในอเมริกา และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามในท้องถิ่น ลิฟต์และบันไดเลื่อนทั้ง 7 ชั้นเต็มไปด้วยโฆษณาของจิน ส่วนภายในและภายนอกของโรงละคร Dolby ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญของฮอลลีวูดก็ได้รับการตกแต่งด้วยภาพแคมเปญของเขาเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งโฆษณานี้ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากเป็นพื้นที่เชิงสัญลักษณ์ที่ใช้เป็นสถานที่จัดงานพิธีประกาศรางวัลออสการ์
นอกจากนี้ Dolby ยังเปิดตัวแคมเปญการตลาดอันแข็งแกร่งในงาน CES 2025 โดยใช้โฆษณาโดยใช้ ZIN CES เป็นงานแสดงสินค้าด้านไอทีและอิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ดึงดูดผู้เข้าชมมากกว่า 100,000 รายจากทั่วโลกทุกปี โดยแบรนด์ชั้นนำจากแต่ละประเทศจะมานำเสนอเทคโนโลยีนวัตกรรมและกลยุทธ์การตลาดของตนเอง ความจริงที่ว่าแคมเปญของจินได้รับการนำเสนออย่างโดดเด่นบนเวทีดังกล่าวพิสูจน์ได้ว่าเขาไม่ใช่แค่ดาราเคป็อปเท่านั้น แต่ยังมีอิทธิพลที่ไม่มีใครเทียบได้ในตลาดแบรนด์ระดับโลกอีกด้วย

โฆษณาแคมเปญ Dolby ของ จิน ยังถูกแสดงเป็นวงกว้างทั่วลาสเวกัส ดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวและคนในท้องถิ่น ความกระตือรือร้นนี้ยังคงดำเนินต่อไปในประเทศเกาหลี ซึ่งแคมเปญดังกล่าวได้รับการแนะนำผ่านรายการท่องเที่ยวของ MBC ที่ชื่อว่า 'AI Hitchhiker' และความนิยมในระดับโลกของจินก็ถูกถ่ายทอดไปสู่ผู้ชมมากขึ้นผ่านการออกอากาศรายการดังกล่าว นอกจากนี้ โฆษณาทางทีวีแคมเปญ Dolby ของเขายังออกอากาศทาง NBC ในสหรัฐอเมริกา ทำให้เขามีโอกาสเข้าถึงผู้ชมได้มากขึ้น
บัญชี X (เดิมคือ Twitter) อย่างเป็นทางการของ Dolby ยังตอบรับ Jin อย่างกระตือรือร้นอีกด้วย ดอลบี้ตอบกลับข้อความของแฟนๆ ที่ระบุว่า "ฮอลลีวูดตอนนี้คือ 'Jin land'" โดยตอบกลับด้วยความเห็นร่าเริงว่า "จากนี้ไปเราจะเรียกมันว่า Jin land เท่านั้น" พร้อมทั้งเพิ่มอีโมจิปรบมือและอีโมจิหัวใจสีม่วง
ผ่านแคมเปญ Dolby นี้ BTS Jin ได้พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าเขาได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะผู้เล่นหลักในการทำการตลาดแบรนด์ระดับโลก สถานะอันแข็งแกร่งของจินขยายออกไปเกินสหรัฐอเมริกาและไปทั่วโลก และคาดว่าจะมีความร่วมมือกับบริษัทระดับโลกต่างๆ ในอนาคต นี่เป็นช่วงเวลาที่สมควรได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้นในตลาดเพลงและแบรนด์ระดับโลก เนื่องจากโปรเจกต์ร่วมกับ Dolby จะสร้างสถิติใหม่
[บทความ] ยึดครองทั้งฮอลลีวูดและ CES 2025... BTS Jin ส่องประกายไปทั่วโลกด้วยแคมเปญ Dolby
source
ผู้สื่อข่าว ฮวาง ซอน-ยอง
2025.02.25 08:59 น.
จิน วง BTS กำลังครองใจตลาดอเมริกาด้วยอิทธิพลของเขาในฐานะซูเปอร์สตาร์ระดับโลก และการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับแบรนด์ระดับโลก
Dolby Laboratories, Inc. บริษัทเครื่องเสียงชั้นนำของอเมริกา ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการร่วมงานกับจิน วง BTS เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมของปีที่แล้ว และเริ่มแคมเปญแบรนด์ระดับโลก 'Love More in Dolby' โดยมีเขาเป็นนายแบบ นี่เป็นแคมเปญการตลาดระดับโลกครั้งแรกของ Dolby ที่นำเสนอศิลปินเฉพาะราย ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งถึงมูลค่าแบรนด์อันล้นหลามของ Jin
ล่าสุดแคมเปญ 'Love Jin More in Dolby' ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่ Ovation Hollywood ในอเมริกา และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามในท้องถิ่น ลิฟต์และบันไดเลื่อนทั้ง 7 ชั้นเต็มไปด้วยโฆษณาของจิน ส่วนภายในและภายนอกของโรงละคร Dolby ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญของฮอลลีวูดก็ได้รับการตกแต่งด้วยภาพแคมเปญของเขาเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งโฆษณานี้ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากเป็นพื้นที่เชิงสัญลักษณ์ที่ใช้เป็นสถานที่จัดงานพิธีประกาศรางวัลออสการ์
นอกจากนี้ Dolby ยังเปิดตัวแคมเปญการตลาดอันแข็งแกร่งในงาน CES 2025 โดยใช้โฆษณาโดยใช้ ZIN CES เป็นงานแสดงสินค้าด้านไอทีและอิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ดึงดูดผู้เข้าชมมากกว่า 100,000 รายจากทั่วโลกทุกปี โดยแบรนด์ชั้นนำจากแต่ละประเทศจะมานำเสนอเทคโนโลยีนวัตกรรมและกลยุทธ์การตลาดของตนเอง ความจริงที่ว่าแคมเปญของจินได้รับการนำเสนออย่างโดดเด่นบนเวทีดังกล่าวพิสูจน์ได้ว่าเขาไม่ใช่แค่ดาราเคป็อปเท่านั้น แต่ยังมีอิทธิพลที่ไม่มีใครเทียบได้ในตลาดแบรนด์ระดับโลกอีกด้วย
โฆษณาแคมเปญ Dolby ของ จิน ยังถูกแสดงเป็นวงกว้างทั่วลาสเวกัส ดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวและคนในท้องถิ่น ความกระตือรือร้นนี้ยังคงดำเนินต่อไปในประเทศเกาหลี ซึ่งแคมเปญดังกล่าวได้รับการแนะนำผ่านรายการท่องเที่ยวของ MBC ที่ชื่อว่า 'AI Hitchhiker' และความนิยมในระดับโลกของจินก็ถูกถ่ายทอดไปสู่ผู้ชมมากขึ้นผ่านการออกอากาศรายการดังกล่าว นอกจากนี้ โฆษณาทางทีวีแคมเปญ Dolby ของเขายังออกอากาศทาง NBC ในสหรัฐอเมริกา ทำให้เขามีโอกาสเข้าถึงผู้ชมได้มากขึ้น
บัญชี X (เดิมคือ Twitter) อย่างเป็นทางการของ Dolby ยังตอบรับ Jin อย่างกระตือรือร้นอีกด้วย ดอลบี้ตอบกลับข้อความของแฟนๆ ที่ระบุว่า "ฮอลลีวูดตอนนี้คือ 'Jin land'" โดยตอบกลับด้วยความเห็นร่าเริงว่า "จากนี้ไปเราจะเรียกมันว่า Jin land เท่านั้น" พร้อมทั้งเพิ่มอีโมจิปรบมือและอีโมจิหัวใจสีม่วง
ผ่านแคมเปญ Dolby นี้ BTS Jin ได้พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าเขาได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะผู้เล่นหลักในการทำการตลาดแบรนด์ระดับโลก สถานะอันแข็งแกร่งของจินขยายออกไปเกินสหรัฐอเมริกาและไปทั่วโลก และคาดว่าจะมีความร่วมมือกับบริษัทระดับโลกต่างๆ ในอนาคต นี่เป็นช่วงเวลาที่สมควรได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้นในตลาดเพลงและแบรนด์ระดับโลก เนื่องจากโปรเจกต์ร่วมกับ Dolby จะสร้างสถิติใหม่