ฝากถึง Mobile Operator ต่าง ๆ นะครับเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์

ผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่ทั้งหลายครับ    น่าจะมีช่องทางในการติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็น  "คน" ไว้บ้างนะครับ   
บางค่ายไม่มีเมนูให้กดถึงคนได้เลย     กดวนอยู่อย่างนั้นแหละ     บางค่ายถ้าเป็ยนเบอร์ธรรมดาที่ไม่ใช่เบอร์ระดับพิเศษก็มีเวลาจำกัดไม่ 24 ชม.

แล้วประชาชนทั่วไปอย่างกระผมเนี่ย     ถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับระบบของท่านจะติดต่ออย่างไรในกรณีที่ฉุกเฉิน/เร่งด่วน

ขอบคุณครับ   

ปล.1 ให้ทางเจ้าหน้าที่มาตอบไว้เป็นแนวทางในการติดต่อนะครับ
ปล.2 ให้บอกช่องทางในการติดต่อทางหลังไมค์  ไม่เอานะครับ   ขอแบบที่สามารถกดโทรหาได้จากโทรศัพท์    ถ้ามีก็บอกมี  ถ้าไม่มีก็บอกไม่มี  เอาตรง ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่