ผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่ทั้งหลายครับ น่าจะมีช่องทางในการติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็น "คน" ไว้บ้างนะครับ
บางค่ายไม่มีเมนูให้กดถึงคนได้เลย กดวนอยู่อย่างนั้นแหละ บางค่ายถ้าเป็ยนเบอร์ธรรมดาที่ไม่ใช่เบอร์ระดับพิเศษก็มีเวลาจำกัดไม่ 24 ชม.
แล้วประชาชนทั่วไปอย่างกระผมเนี่ย ถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับระบบของท่านจะติดต่ออย่างไรในกรณีที่ฉุกเฉิน/เร่งด่วน
ขอบคุณครับ
ปล.1 ให้ทางเจ้าหน้าที่มาตอบไว้เป็นแนวทางในการติดต่อนะครับ
ปล.2 ให้บอกช่องทางในการติดต่อทางหลังไมค์ ไม่เอานะครับ ขอแบบที่สามารถกดโทรหาได้จากโทรศัพท์ ถ้ามีก็บอกมี ถ้าไม่มีก็บอกไม่มี เอาตรง ๆ
ฝากถึง Mobile Operator ต่าง ๆ นะครับเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์
บางค่ายไม่มีเมนูให้กดถึงคนได้เลย กดวนอยู่อย่างนั้นแหละ บางค่ายถ้าเป็ยนเบอร์ธรรมดาที่ไม่ใช่เบอร์ระดับพิเศษก็มีเวลาจำกัดไม่ 24 ชม.
แล้วประชาชนทั่วไปอย่างกระผมเนี่ย ถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับระบบของท่านจะติดต่ออย่างไรในกรณีที่ฉุกเฉิน/เร่งด่วน
ขอบคุณครับ
ปล.1 ให้ทางเจ้าหน้าที่มาตอบไว้เป็นแนวทางในการติดต่อนะครับ
ปล.2 ให้บอกช่องทางในการติดต่อทางหลังไมค์ ไม่เอานะครับ ขอแบบที่สามารถกดโทรหาได้จากโทรศัพท์ ถ้ามีก็บอกมี ถ้าไม่มีก็บอกไม่มี เอาตรง ๆ