สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์ ในการใช้บริการ Live Chat ของ Samsung นะคะ 😣
เรื่องมีอยู่ว่าเราซื้อ Galaxy Tab S7 FE ของซัมซุงมาใช้ และเราก็อยากลองใช้งานว่าสามารถใช้งานได้เหมือนคอมพิวเตอร์จริงไม๊ เลยลงทุนซื้อ keyboard จากข้างนอกที่ไม่ใช่ของซัมซุงนะคะ เพราะของซัมซุงแพงงงงงงงงงงงมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก แม้กระทั่งพนักงานใน shop ของซัมซุงเองก็ยังแนะนำว่าให้ซื้อจากข้างนอกก็ได้ เพราะราคาถูกกว่าเยอะ ส่วน mouse blue tooth ของเรามีอยู่ละ
เมื่อลองใช้งานคีย์บอร์ดก็สามารถเชื่อมต่อได้ปกติโดยไม่ต้องมีอุปกรณ์เสริมใดๆ แต่ที่มีปัญหาคือ mouse ไม่สามารถเชื่อมต่อได้เลย เลยแชทไปเพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ของซัมซุง ปรากฎว่าไม่ได้เรื่องอะไรเลย บอกแต่ว่าต้องมีตัวรับสัญญาณบลูทูธเพิ่มเติมนะ ต้องมีอุปรกรณ์เสริม เมื่อถามว่าตัวอุปกรณ์เสริมนี้เป็นยังไง เผื่อจะได้สั่งมาเพิ่มเติมก็บอกแต่ที่ซัมซุงไม่มีขาย โอ๊ย งึดแท้!! เจ้าหน้าที่ตอบอะไรไม่ตรงคำถามเลย เหมือนตอบตาม KM ที่มีอยู่ ถามๆ ไปแต่ก็ไม่ช่วยอะไรลูกค้าเลย มีการบอกว่า mouse ใช้ได้กับ internet เท่านั้น เราเลยถามว่าใช้กับพวก ms office ไม่ได้เหรอ เจ้าหน้าที่ถึงตอบกลับมาอีกว่าใช้ได้ เหมือนไม่มีความรู้ในผลิตภัณฑ์ใดๆ เลย สรุปสุดท้ายคือให้ไปถามเบรนด์เจ้าของ mouse จ้าว่าทำไมถึงเชื่อมต่อไม่ได้ แล้วถามสเปคมาทำไมหว่าาาาา งงในงง
สรุปว่าการติดต่อไปครั้งนี้ไม่ได้ข้อมูลอะไรที่เป็นประโยชน์เลย ตอบอะไรก็ไม่ได้ ส่วนตัวเคยใช้บริการ Live Chat ของซัมซุงหลายครั้งอยู่นะ เพราะเราเป็นสาวกซัมซุง แต่เจอครั้งนี้ไม่อยากเชื่อเลยว่าเป็นเจ้าหน้าที่ Live Chat ของซัมซุงจริงๆ เฮ้อออออออ หรือมันเป็นปกติของเค้าก็ไม่รู้นะ เพื่อนๆ มีประสบการณ์การใช้บริการมาแชร์กันได้นะคะ
[CR] รีวิวการใช้บริการ Live Chat ของ Samsung ดีบรรลัย!!
เรื่องมีอยู่ว่าเราซื้อ Galaxy Tab S7 FE ของซัมซุงมาใช้ และเราก็อยากลองใช้งานว่าสามารถใช้งานได้เหมือนคอมพิวเตอร์จริงไม๊ เลยลงทุนซื้อ keyboard จากข้างนอกที่ไม่ใช่ของซัมซุงนะคะ เพราะของซัมซุงแพงงงงงงงงงงงมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก แม้กระทั่งพนักงานใน shop ของซัมซุงเองก็ยังแนะนำว่าให้ซื้อจากข้างนอกก็ได้ เพราะราคาถูกกว่าเยอะ ส่วน mouse blue tooth ของเรามีอยู่ละ
เมื่อลองใช้งานคีย์บอร์ดก็สามารถเชื่อมต่อได้ปกติโดยไม่ต้องมีอุปกรณ์เสริมใดๆ แต่ที่มีปัญหาคือ mouse ไม่สามารถเชื่อมต่อได้เลย เลยแชทไปเพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ของซัมซุง ปรากฎว่าไม่ได้เรื่องอะไรเลย บอกแต่ว่าต้องมีตัวรับสัญญาณบลูทูธเพิ่มเติมนะ ต้องมีอุปรกรณ์เสริม เมื่อถามว่าตัวอุปกรณ์เสริมนี้เป็นยังไง เผื่อจะได้สั่งมาเพิ่มเติมก็บอกแต่ที่ซัมซุงไม่มีขาย โอ๊ย งึดแท้!! เจ้าหน้าที่ตอบอะไรไม่ตรงคำถามเลย เหมือนตอบตาม KM ที่มีอยู่ ถามๆ ไปแต่ก็ไม่ช่วยอะไรลูกค้าเลย มีการบอกว่า mouse ใช้ได้กับ internet เท่านั้น เราเลยถามว่าใช้กับพวก ms office ไม่ได้เหรอ เจ้าหน้าที่ถึงตอบกลับมาอีกว่าใช้ได้ เหมือนไม่มีความรู้ในผลิตภัณฑ์ใดๆ เลย สรุปสุดท้ายคือให้ไปถามเบรนด์เจ้าของ mouse จ้าว่าทำไมถึงเชื่อมต่อไม่ได้ แล้วถามสเปคมาทำไมหว่าาาาา งงในงง
สรุปว่าการติดต่อไปครั้งนี้ไม่ได้ข้อมูลอะไรที่เป็นประโยชน์เลย ตอบอะไรก็ไม่ได้ ส่วนตัวเคยใช้บริการ Live Chat ของซัมซุงหลายครั้งอยู่นะ เพราะเราเป็นสาวกซัมซุง แต่เจอครั้งนี้ไม่อยากเชื่อเลยว่าเป็นเจ้าหน้าที่ Live Chat ของซัมซุงจริงๆ เฮ้อออออออ หรือมันเป็นปกติของเค้าก็ไม่รู้นะ เพื่อนๆ มีประสบการณ์การใช้บริการมาแชร์กันได้นะคะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้