สวัดสดีครับ
วันนี้ ขอเล่าเรื่องว่า ผมจะซื้อ samsung z fold5 ผ่าน app LAZADA ที่มีโฆษณาว่า จะได้รับสิทธิ์ SC+ มูลค่า 19,900 .- ตั้งแต่วันที่ 27/7 และได้รับเครื่องแล้วร้อยแล้วในวันที่ 8/8 แล้ววันนี้รู้สึกตะหงิด ตะหงด ว่ามีบางอย่างไม่เรียบร้อย เพราะในโฆษณา จะมีบอกว่าจะมีเอกสารส่งตามหลังมาให้ในเมล์ เพื่อกรอกรับสิทธิ์ SC+ แต่ไม่เคยได้รับเอกสารใดๆ
เมื่อวานเลยเช็คกับ samsung moblie support ว่าในเช็คที่ live chat samsung.
วันนี้เลยดำเนินการ...
ผลปรากฏว่า "คุณไม่ได้กรอกโค๊ทจาก samsung เครื่องคุณมีประกันแค่ 1 ปี" ส่วนที่ LAZADA โฆษณาไว้ คุณต้องไปคุยกับทางโน่นเอง
เราก็ถามว่า ในคำสั่งซื้อ ไม่มีช่องให้กรอกโค๊ทน่ะ...
ทางซัมซุง ไม่ทราบ เพราะถ้าซื้อกับเราที่ samsung.com เรามีช่องกรอกโค๊ทให้
นี่คุยกับ จนท. ของบริษัท ซัมซุง โดยตรง ก็ได้คำตอบแค่ ไม่ทราบ ไม่ทราบ
คงต้องเลิกใช้ ซัมซุม ล่ะ เพราะเชื่อว่าสินค้าออกจากบริษัทฯ มีการบันทึกทั้งหมด แต่จะมาอ้างผู้ขายและผู้ซื้อ ไม่ทำตามเงื่อนไขที่ไม่ได้แจ้งละเอียดทุกขั้นตอนว่า แต่ละแพลตฟอร์ม ต้องทำอะไรบ้าง เราก็ปฏิบัติตามโฆษณา ที่ได้แจ้งทุกประการ แต่กลายเป็นว่าเราเสียสิทธิ์ไป เพราะทาง LAZADA ไม่ได้แจ้งให้ กรอกโค๊ท ที่ได้รับทางเมล์...
ติดต่อ LAZADA แล้ว ท่านยัง งง งง หาคำตอบอยู่....
ดังนั้นใครที่ซื้อผ่าน online อย่าลืมตรวจสอบสิทธิ์ SC+ ของท่านน่ะครับ ของผมเสียสิทธิ์ ไปแล้ว ...
ร้อง สคบ ดีไหมเนี่ย....
ระวัง จะเสียสิทธิ์ samsung care plus 2 ปี เพราะซื้อผ่าน ลาซาด้า รีบตรวจสอบสิทธิ์ของท่าน
วันนี้ ขอเล่าเรื่องว่า ผมจะซื้อ samsung z fold5 ผ่าน app LAZADA ที่มีโฆษณาว่า จะได้รับสิทธิ์ SC+ มูลค่า 19,900 .- ตั้งแต่วันที่ 27/7 และได้รับเครื่องแล้วร้อยแล้วในวันที่ 8/8 แล้ววันนี้รู้สึกตะหงิด ตะหงด ว่ามีบางอย่างไม่เรียบร้อย เพราะในโฆษณา จะมีบอกว่าจะมีเอกสารส่งตามหลังมาให้ในเมล์ เพื่อกรอกรับสิทธิ์ SC+ แต่ไม่เคยได้รับเอกสารใดๆ
เมื่อวานเลยเช็คกับ samsung moblie support ว่าในเช็คที่ live chat samsung.
วันนี้เลยดำเนินการ...
ผลปรากฏว่า "คุณไม่ได้กรอกโค๊ทจาก samsung เครื่องคุณมีประกันแค่ 1 ปี" ส่วนที่ LAZADA โฆษณาไว้ คุณต้องไปคุยกับทางโน่นเอง
เราก็ถามว่า ในคำสั่งซื้อ ไม่มีช่องให้กรอกโค๊ทน่ะ...
ทางซัมซุง ไม่ทราบ เพราะถ้าซื้อกับเราที่ samsung.com เรามีช่องกรอกโค๊ทให้
นี่คุยกับ จนท. ของบริษัท ซัมซุง โดยตรง ก็ได้คำตอบแค่ ไม่ทราบ ไม่ทราบ
คงต้องเลิกใช้ ซัมซุม ล่ะ เพราะเชื่อว่าสินค้าออกจากบริษัทฯ มีการบันทึกทั้งหมด แต่จะมาอ้างผู้ขายและผู้ซื้อ ไม่ทำตามเงื่อนไขที่ไม่ได้แจ้งละเอียดทุกขั้นตอนว่า แต่ละแพลตฟอร์ม ต้องทำอะไรบ้าง เราก็ปฏิบัติตามโฆษณา ที่ได้แจ้งทุกประการ แต่กลายเป็นว่าเราเสียสิทธิ์ไป เพราะทาง LAZADA ไม่ได้แจ้งให้ กรอกโค๊ท ที่ได้รับทางเมล์...
ติดต่อ LAZADA แล้ว ท่านยัง งง งง หาคำตอบอยู่....
ดังนั้นใครที่ซื้อผ่าน online อย่าลืมตรวจสอบสิทธิ์ SC+ ของท่านน่ะครับ ของผมเสียสิทธิ์ ไปแล้ว ...
ร้อง สคบ ดีไหมเนี่ย....