ซื้อมือถือของจาก LAZADA แต่ไม่รู้จะเคลมประกันที่ไหน

ด้วยความใจเร็วด่วนได้ เราตัดสินใจซื้อมือถือ Samsung S8 จาก LAZADA เมื่อ 19 มี.ค.61
ซึ่ง จำหน่ายโดย Lazada Limited  มี ประกัน 1 ปี
ตอนซื้อได้สอบถามเขาเรื่องเคลมประกันค่ะ เขาบอกว่า ถ้ามีปัญหาให้ ติดต่อมาทาง LAZADA ได้เลย

ตอนนี้ ยังไม่มีปัญหานะคะ แต่ (อยากขายเครื่อง) อยากรู้ว่า ถ้าขายเครื่องไประหว่างระยะประกันนี้  ผู้ซื้อจะได้รับสิทธิประกันต่อหรือไม่
หาทางติดต่อ LAZADA ไม่ได้เลยค่ะ เลยไม่รู้จะทำอย่างไร
มีใครแนะนำได้บ้างหรือเปล่าคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่