สวัสดีค่ะ เราซื้อได้รับเครื่องมาตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน พยายามลงทะเบียนรับของสมนาคุณหลายรอบแต่ขึ้นว่า EMEI ไม่ถูกต้อง
เราได้ติดต่อ Call Center หลายครั้ง แต่ละครั้งรอ 10-20 นาที จนสุดท้ายได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งแจ้งมาว่าให้ลงทะเบียนอีกครั้งวันที่ 5 พฤษภาคม
วันที่ 5 พ.ค.60 พอกดลงทะเบียนในเวปไซต์
https://www.galaxyunboxyourphone.com ขึ้นข้อความว่า "ขออภัย รหัสการจองนี้ ถูกใช้รับสิทธิ์ไปแล้ว /Sorry, this Booking number has already been used"
"หมายเลข IMEI นี้ถูกใช้งานแล้ว /This IMEI has already been used" รับสิทธิ์ยังไง ใครรับคะ? ลูกค้างงเน๊าะ
เราโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center อีกแล้วววววว เจ้าหน้าที่ผู้หญิงท่านนึง ยืนยันกับทางเราว่าหมายเลขการจองนี้ EMEI นี้ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว มีรายชื่อในระบบเรียบร้อย
ทางเราไม่มั่นใจ มันแปลกๆ เลยขอหลักฐานการยืนยันลงทะเบียน ทาง SMS หรือ Email เพราะมันผิดปกติมากๆที่ลงทะเบียนจากระบบแล้วจะไม่มีการยืนยันกลับใดๆเลย แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า สามารถดูรายชื่อคนละเบียนได้เท่านั้น ไม่สามารถส่งข้อมูลยืนยันให้ลูกค้าได้ ทางเราไม่มั่นใจ ซักถามเจ้าหน้าที่ไปหลายครั้งว่าการลงทะเบียนนี่ไม่ต้องมีอะไรยืนยันเลยหรอคะ ทางเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าเรียบร้อยแล้วค่ะ ลูกค้าชื่อนี้ๆๆๆนะคะ ที่อยู่จัดส่ง นี้ๆๆๆ นะคะ เราก็โอเคมั่นใจระดับนึง (แต่ไม่ 100% อยากได้ sms)
จนวันนี้ครอบครัวติดต่อ Live Chat ของซัมซุงไป เจ้าหน้าที่ไม่คอนเฟริมการลงทะเบียน บอกว่าจะตรวจสอบให้ ยังไงอีก 3 วันให้ลองลงทะเบียนในเวปไซต์ใหม่.....?????????
เรารีบติดต่อ Call center ไปอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ชาย (ขอละชื่อเจ้าหน้าที่ call center ทั้งสองท่านไว้ก่อนนะคะ) แจ้งว่าหมายเลขของเรายังไม่ได้ลงทะเบียนเข้ามาในระบบ
อันนี้หมายความว่า ถ้าเราเชื่อพนักงานหญิงท่านนั้นแล้วไม่ติดต่อเพิ่มเติมจนวันที่ 15 พ.ค. ทางเราก็จะไม่ได้รับสิทธิ์ใดๆเลยถูกต้องมั้ยคะ? ไม่ทราบทางซัมซุงปรับปรุงแก้ไขระบบลงทะเบียนรึยังคะ? ทำไม call center ถึงให้ข้อมูลลูกค้าซึ่งจะนำมาซึ่งการเสียประโยชน์ของลูกค้าง่ายๆแบบนี้? แล้วจากวันที่ 28 เลื่อนมาวันที่ 5 จนวันนี้วันที่ 8 แล้วเราก็ยังไม่สามารถลงทะเบียนได้ ยังขึ้นข้อความว่า "ขออภัย รหัสการจองนี้ ถูกใช้รับสิทธิ์ไปแล้ว" อยู่เลย
ของสมนาคุณนี่จะต้องไปลงทะเบียนที่ไหน วันไหนถึงจะได้แน่คะ
Call Center Samsung ลงทะเบียน S8 ไม่สำเร็จแต่บอกว่าสำเร็จหมายความว่ายังไงคะ?
เราได้ติดต่อ Call Center หลายครั้ง แต่ละครั้งรอ 10-20 นาที จนสุดท้ายได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งแจ้งมาว่าให้ลงทะเบียนอีกครั้งวันที่ 5 พฤษภาคม
วันที่ 5 พ.ค.60 พอกดลงทะเบียนในเวปไซต์ https://www.galaxyunboxyourphone.com ขึ้นข้อความว่า "ขออภัย รหัสการจองนี้ ถูกใช้รับสิทธิ์ไปแล้ว /Sorry, this Booking number has already been used"
"หมายเลข IMEI นี้ถูกใช้งานแล้ว /This IMEI has already been used" รับสิทธิ์ยังไง ใครรับคะ? ลูกค้างงเน๊าะ
เราโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center อีกแล้วววววว เจ้าหน้าที่ผู้หญิงท่านนึง ยืนยันกับทางเราว่าหมายเลขการจองนี้ EMEI นี้ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว มีรายชื่อในระบบเรียบร้อย
ทางเราไม่มั่นใจ มันแปลกๆ เลยขอหลักฐานการยืนยันลงทะเบียน ทาง SMS หรือ Email เพราะมันผิดปกติมากๆที่ลงทะเบียนจากระบบแล้วจะไม่มีการยืนยันกลับใดๆเลย แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า สามารถดูรายชื่อคนละเบียนได้เท่านั้น ไม่สามารถส่งข้อมูลยืนยันให้ลูกค้าได้ ทางเราไม่มั่นใจ ซักถามเจ้าหน้าที่ไปหลายครั้งว่าการลงทะเบียนนี่ไม่ต้องมีอะไรยืนยันเลยหรอคะ ทางเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าเรียบร้อยแล้วค่ะ ลูกค้าชื่อนี้ๆๆๆนะคะ ที่อยู่จัดส่ง นี้ๆๆๆ นะคะ เราก็โอเคมั่นใจระดับนึง (แต่ไม่ 100% อยากได้ sms)
จนวันนี้ครอบครัวติดต่อ Live Chat ของซัมซุงไป เจ้าหน้าที่ไม่คอนเฟริมการลงทะเบียน บอกว่าจะตรวจสอบให้ ยังไงอีก 3 วันให้ลองลงทะเบียนในเวปไซต์ใหม่.....?????????
เรารีบติดต่อ Call center ไปอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ชาย (ขอละชื่อเจ้าหน้าที่ call center ทั้งสองท่านไว้ก่อนนะคะ) แจ้งว่าหมายเลขของเรายังไม่ได้ลงทะเบียนเข้ามาในระบบ
อันนี้หมายความว่า ถ้าเราเชื่อพนักงานหญิงท่านนั้นแล้วไม่ติดต่อเพิ่มเติมจนวันที่ 15 พ.ค. ทางเราก็จะไม่ได้รับสิทธิ์ใดๆเลยถูกต้องมั้ยคะ? ไม่ทราบทางซัมซุงปรับปรุงแก้ไขระบบลงทะเบียนรึยังคะ? ทำไม call center ถึงให้ข้อมูลลูกค้าซึ่งจะนำมาซึ่งการเสียประโยชน์ของลูกค้าง่ายๆแบบนี้? แล้วจากวันที่ 28 เลื่อนมาวันที่ 5 จนวันนี้วันที่ 8 แล้วเราก็ยังไม่สามารถลงทะเบียนได้ ยังขึ้นข้อความว่า "ขออภัย รหัสการจองนี้ ถูกใช้รับสิทธิ์ไปแล้ว" อยู่เลย
ของสมนาคุณนี่จะต้องไปลงทะเบียนที่ไหน วันไหนถึงจะได้แน่คะ