สั่งเสื้อแบรนด์ต่างประเทศมาราคาครึ่งแสนประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่ราคาค่ะแต่มันน่ารำคาญตรงที่J&Tโยนความผิดให้ลูกค้าว่าไม่รับพัสดุติดต่อไม่ได้ มันตลกอ่ะเราตั้งใจรอมากเพราะสั่งมาต้องการใช้ตอนนี้ไม่ใช่ให้ขนส่งมาเล่นขายของแบบนี้ทำธุระกิจแบบนี้เหรอคะ??? หงุดหงิดมากทำแบบนี้เป็นBad day ของลูกค้าได้เลยอ่ะแล้วข้ออ้างแต่ละอย่างที่อ้างมาลูกค้าผิดหมดเลยตัวเองไม่ผิดเลยว่างั้น ไม่รับสาย ปิดเครื่อง ติดต่อไม่ได้ ขอเลื่อนเวลา อะไรเนี่ยแกเอ๋อป่ะขอแบนขนส่งนี้ตลอดกาลค่ะไม่ต้องแก้หรอกลูกค้าก็ออกมารีวิวกันเยอะเเยะองค์กรได้อ่านบ้างไหมคะ ของเราเขียนว่าติดต่อไม่ได้3ครั้ง โทษนะยูไม่ได้ติดต่อไอมาเลยค่ะ อยากจะกรี๊ดดังๆใส่ผู้บริหาร
ขนส่งJ&Tคัดกรองหน่อยก็ดีนะคะ^^