ใครจะใช้ขนส่ง Flash หนีไปด่วนๆ งานการพังหมด

ส่งของมาตั้งแต่ 30/09 จน ณ วันนี้คือวันที่ 05/10 ผ่านไป 5 วันกว่าๆ ยังไม่ได้ของ
เช็คในแอพขึ้นว่าของไปค้างอยู่ที่ พระราม 3 ตั้งแต่วันที่ 01/10 กดปุ่ม "เร่งพัสดุ" ไปหลายวันแล้วก็ไม่ช่วยอะไร จะสร้างปุ่มนี้มาเพื่อ?
สถานะล่าสุดตอนนี้ ..... เหมือนเด็กเล่นขายของ


ตามทุกทาง โทร/แชทเฟซ
เอาโทรก่อนนะ: ติดต่ออะไรไม่ได้เลย โยนไปมาบ้าง ไม่มีคนรับ ความพยายามทุกทาง = 0 (มีหลักฐานการโทรแต่แนบรูปแล้วขึ้นว่าไฟล์ใหญ่ไป)

แชทเฟซ : วันอังคารพิมพ์ไป ตอนแรกก็รับเรื่องให้ดี บอกจะส่งเรื่องแล้วเดี๋ยวจะมีคนติดต่อกลับหาลูกค้า ไอเราก็รอ รอ รอ แต่ก็ไม่มีใครโทรมา ไม่มีอะไรเกิดขึ้น



วันพุธเราเลยพิมพ์ไปตามใหม่ แต่รอบนี้ไม่มีการตอบรับใดๆ ระบบอัตโนมัติของแฟรชแจ้งจบการสนทนาทั้งๆที่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ สุดๆ...



เป็นการบริการที่ห่วย และไร้ความรับผิดชอบหลังการขายมากๆ ของเราต้องรีบใช้วันพรุ่งนี้ นั่นคือวันที่ 6 ตุลา เลยสั่งของให้ส่งมาตั้งแต่ 30 กันยา นี่ก็ว่าเผื่อเวลาสุดๆแล้วนะ เป็นเจ้าอื่นคือได้ไปนานแล้ว เสียงานเสียการมากๆ ปัญหาเกิดแล้ว ก็ไม่มีการ trained รับมือการแก้ปัญหาให้ลูกค้าเลย อย่างน้อยต้องให้คำตอบหน่อยว่ามันเกิดอะไร แต่นี่ปล่อยเค้วง ผลักภาระและความทุกข์ใจให้ลูกค้า คิดผิดมากๆกับ Flash
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่