หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกซิมไปแล้ว ทำไมมาเก็บค่าบริการ? ค่ายเขียว
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
SIM Card
ได้รับซิมจากบริษัทมา ลองเปิดใช้ดู ใช้ได้ไม่ถึงเดือนก็ไปยกเลิกที่ศูนย์ และจ่ายบิลตามค่าที่ใช้ไป ไปยกเลิกตั้งแต่ต.ค ปี2022 วันนี้โทรมาแจ้งว่าบิลค้าง
ค่าบริการอะไรก่อนสาว ฉันงง! ยกเลิกก็คือยกเลิกมาเก็บบิลย้อนหลังอะไรทั้งที่ไม่ได้ใช้เลย และทิ้งซิมไปแล้วด้วย ทุเรศมาก!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตที่ติดมากับซิมค่ะ ค่ายทรู
สวัสดีค่ะ พอดีซื้อซิมจากเซเว่นมาแล้วมีแพ็คเกจเน็ต: เน็ตความเร็ว 15 Mbps จำนวน 30GB หลังจากนั้นใช้เน็ตไม่อั้นที่ความเร็ว 384Kbps, โทรฟรีไม่อั้นทุกเครือข่าย&nbs
สมาชิกหมายเลข 8567896
ตั้งแต่ควบรวมกันของ 2 ค่ายเครือข่ายมือถือยักษ์ใหญ่ ลูกค้าก็เริ่มได้ผลกระทบกันมากขึ้นเรื่อยๆเลยนะ
เดือนสองเดือนมานี้ เจอเข้าแล้ว ทั้งค่ายแดงที่รวมกับค่ายฟ้า แล้วก็ค่ายเขียว ค่ายคู่แข่งทั้งที่ไม่ได้รวมกับเขาก็มีปัญหาเหมือนกัน 1 เริ่มกันที่ค่ายแดง อยู่ๆโทรมา เสนอแพ็คเกจ เพิ่มเน็ตให้มากขึ้น แต่
สมาชิกหมายเลข 8553973
เป็นปีแล้ว แต่จดหมายทวงหนี้ของทรูพึ่งมา?!
จากคำถามข้างต้น เราได้เปิดเบอร์ๆนึงแต่ไม่ได้ใช้เลยมาตั้งแต่ ปี 2022-2023 ราวๆนี้ ทัเงๆที่เบอร์ยกเลิกไปนานแล้ว แต่พึ่งมีจดหมายทวงหนี้มาเมื่อวันที่ 19 ธันวาที่ผ่านมา ค่าบิล 3,515 บาท สรุปแล้วกรณีแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6389032
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre และSimไปแล้ว ยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่ สุดยอดบริการเสริม
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre ที่Shopไปแล้ว ผ่านไป3เดือนยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่อีก โครตมั่ว เงินก็จ่ายครบ และได้ถามพนักงานที่Shopแล้วว่ายังมีค้างอยู่มั๊ย พนักงานก็บอกว่าไม่มี คือยังไง?
uthen58
เดี๋ยวนี้ ais ทำการตลาดทุเรศแบบนี้หรอ
จขกท ได้รับซิมจาก ais ผ่านทางจดหมาย โดยระบบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า ais fiber ได้ซิมฟรี พร้อมทั้งฟรีค่าบริการ 1รอบบิล โดยในจดหมายระบุว่าซิมจะเปิดใช้งานอัตโนมัติหลังจากวันที่ได้รับ3 วัน จขกท ก็ไม่ได้สนใจ
สมาชิกหมายเลข 6892205
มีวิธีแก้มั้ยครับ ยกเลิกโปรซิมไปแล้ว แต่ก็ยังขึ้นอยู่ oppo a74 5g
สมาชิกหมายเลข 8461685
ยกเลิกซิมTrueไปแล้วแต่มีบิลมาเก็บ
ก่อนหน้านี้ใช้ทรูแบบเติมเงินโปร6เดือน พอครบ6เดือนมีพนักงานทรูโทรมาถามว่าจะใช้เน็ตต่อไหม ถ้าใช้ต่อจะเป็นรายเดือนให้เรายืนยัน ตอนนั้นไม่รู้เลยบอกข้อมูลที่อยู่ไปแต่เราก็เลิกใช้ซิมไปแล้วตอนรู้ว่าจะเป็นราย
สมาชิกหมายเลข 6598970
สอบถามเรื่องบิลทรู
คือเราไม่ได้สมัครแพ็คเกจนี้แล้วบอกว่าเราใช้คืออะคะ ส่งจดหมายมาบ้านเราว่าเราค้างชำระยอด160กว่าบาท เรางงมากสมัครตอนใหน เพราะเบอร์นี้เป็นเบอร์เติมเงินเราสมัครแค่แพ็กเกจเน็ต 4Mbps 30วันในข้อความsmsที่้ขาส
สมาชิกหมายเลข 8050593
ได้เปลี่ยนซิมมาใช้บริการ True เป็นเวลา 2 วันแล้ว ทำไมยังไม่ได้รับข้อความแจ้งเตือนการตัดสัญญาณจาก AIS ครับ?
ฉันได้เปลี่ยนซิมจาก AIS มาใช้บริการ True เมื่อวันที่สองแล้ว แต่ทำไมยังไม่ได้รับการเปลี่ยนสัญญาณ? ยังไม่มีข้อความแจ้งเตือนการตัดสัญญาณจาก AIS ฉันได้ติดต่อทั้งสอง
สมาชิกหมายเลข 7995931
ใช้รายเดือนดีแทค เเต่ไม่ได้ยกเลิกโปร
มีใครใช้รายเดือนดีแทคเเล้วไม่ได้ ยกเลิกสัญญาไหม พอดีเราใช้รายเดือนเเล้วไม่ยกเลิก แต่ไม่ได้ใช้เน็ตได๋ๆเลย แล้วทิ้งซิมไปแล้วด้วย เเต่มียอดชำระ จะปิดเบอร์ก็ไม่ได้ พนังงานเเจ้งว่าต้องชำ
สมาชิกหมายเลข 7703911
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
SIM Card
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกซิมไปแล้ว ทำไมมาเก็บค่าบริการ? ค่ายเขียว
ค่าบริการอะไรก่อนสาว ฉันงง! ยกเลิกก็คือยกเลิกมาเก็บบิลย้อนหลังอะไรทั้งที่ไม่ได้ใช้เลย และทิ้งซิมไปแล้วด้วย ทุเรศมาก!