หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องบิลทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
คือเราไม่ได้สมัครแพ็คเกจนี้แล้วบอกว่าเราใช้คืออะคะ ส่งจดหมายมาบ้านเราว่าเราค้างชำระยอด160กว่าบาท เรางงมากสมัครตอนใหน เพราะเบอร์นี้เป็นเบอร์เติมเงินเราสมัครแค่แพ็กเกจเน็ต 4Mbps 30วันในข้อความsmsที้ขาส่งมาแค่50บาทต่อเดือนแล้วมันตัดเงินซิมไปแล้วด้วย แต่ในจดหมายที่ส่งมาบ้านเราบอกว่าเรามียอดค้างแพ็คเกจเน็ตหลักคือเน็ต70G เรายังไม่ได้สมัครเลยด้วยซ้ำเราต้องจ่ายมั้ยงง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
เราต้องการย้ายค่ายจากค่ายสีเขียวไปอีกค่ายนึง ซึ่งเราไม่ได้ติดเราแพ็คเกจ แต่เราติดปัญหาสัญญาณเน็ตที่แก้ไขหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังเหมือนเดิม พอเราแจ้งจะขอย้าย ก็มีข้อความกลับมาว่า เราค้างค่าบริการ ทั้งที่
สมาชิกหมายเลข 8369753
ไม่จ่ายบิลทรูนานเกิน2เดือนเป็นอะไรมั้ย
เราค้างชำระบิลทรูมาสองเดือนค่ะ มี sms แจ้งว่าเบอร์จะใช้ได้อีกวันเดียว ถ้าไม่ชำระจะโดนตัดซิมเลยมั้ยคะ มีผลอะไรกับแพ็คเกจเน็ตปัจจุบันบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5815899
ค้างค่าบิลเน็ตais ขอผ่อนจ่ายได้ไหม
คือ รายชื่อเป็นรายชื่อที่สมัคร แต่เราไม่ได้ใช้เบอร์นั้น น้องชายเป็นคนใช้ แต่ไม่ชำระค่าเน็ตค่าโทร ais ส่งจดหมายสั่งฟ้องมาว่าต้อง ชำระค่าบิล 4607 ขอผ่อนจ่ายรายเดือนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 6337508
โดนค่ายมือถือเรียกเก็บเงินจากเบอร์ฟรีแถมมากับแพ็คเกจ เราต้องจ่ายไหม
#ระวังของฟรี ,, -เรื่องมีอยู่ว่าผมใช้บริการอินเทอเน็ตบ้าน ค่ายสีเขียวมาแล้ว ประมาณ 2 ปีกว่าค่าบริการอยู่ที่ 599 บาท ต่อมามี อินเตอร์เน็ตค่ายใหม่ (สีแ
สมาชิกหมายเลข 6472105
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตหลักรายเดือนทรูให้ถูกลง
คือตอนนี้เราใช้รายเดือนทรูอยู่ แล้วต้องการเปลี่ยนให้แพ็คเกจหลักเดิมให้เป็นแพ็คเกจใหม่ในราคาถูกลงแต่ทำในแอปหรือติดต่อเบอร์ไม่ได้เลยค่ะ เพิ่งสมัครpantipค่ะ ไม่รู้จะติดต่อยังไงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8567651
ถามaisหน่อยว่านี่หมายความว่ายังไง
คือมีจดหมายส่งมาทางที่บ้านเขียนบอกว่า เป็นการจัดส่งซิมหมายเลขใหม่ AIS ตามที่คุณลูกค้าได้สมัครหมายเลข AIS รายเดือนใช้แพ็คเกจราคาพิเศษจากการเป็นลูกค้าพิเศษของ AIS fiber จำนวน 1 เบอร์บริษัทได้ส่งซิมหมายเ
สมาชิกหมายเลข 3658450
ตั้งแต่ควบรวมกันของ 2 ค่ายเครือข่ายมือถือยักษ์ใหญ่ ลูกค้าก็เริ่มได้ผลกระทบกันมากขึ้นเรื่อยๆเลยนะ
เดือนสองเดือนมานี้ เจอเข้าแล้ว ทั้งค่ายแดงที่รวมกับค่ายฟ้า แล้วก็ค่ายเขียว ค่ายคู่แข่งทั้งที่ไม่ได้รวมกับเขาก็มีปัญหาเหมือนกัน 1 เริ่มกันที่ค่ายแดง อยู่ๆโทรมา เสนอแพ็คเกจ เพิ่มเน็ตให้มากขึ้น แต่
สมาชิกหมายเลข 8553973
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตต้องกดเบอร์อะไรคะ
คือเราจะยกเลิกแพ็คเกจเน็ตที่เวลาเราเติมเงินไปแล้วมันหักอัตโนมัติอะตะเราต้องยกเลิกอย่างไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8567762
ยกเลิกเน็ตรายวันทรู ต่ออายุอัตโนมัติหลังเติมเงินต้องทำยังไงคะ?
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายวันต้องทำยังไงคะ อยากยกเลิกเน็ตไม่อั้น6Mbps1วัน32บาท (ไม่รวมVAT) ต่ออายุอัตโนมัติ เบอร์0952131622
สมาชิกหมายเลข 8565254
SMS หลอกเบอร์มิจฉาชีพต่างประเทศทั้งๆที่เบอร์มือถือ AIS เก่าในซิมที่ไม่มีการใช้งานหรือถูกตัดสัญญาณเกินกำหนดแล้ว
จําเป็นต้องฝากเตือนผู้ใช้ซิมมือถือ AIS ที่ไม่มีการใช้งานอีกต่อไปเกิน 45 วันแล้ว นับจากวันใช้ซิมมีไว้เฉพาะคิดค่าเรียกเก็บอัตราผู้ให้บริการซิมโทรศัพท์มือถือ, ตัวอย่างเช่น: • ค่าบริการกระจายสัญญาณซ
สมาชิกหมายเลข 8570488
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องบิลทรู