▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
การชดเชยค่าเสียหายและคืนเงินลูกค้าของบริษัทต่างๆ
คือเรื่องของการคืนเงินและการชดเชยทำไมล่าช้ามากและคืนเงินให้ลูกค้าของบริษัทต่างๆิเวลาคืนเงินให้ลูกค้าเท่ากับลูกค้าจ่ายให้บริษัท แล้วทำไมบริษัทต่างๆอะไดเชยมากกว่านี้แทนคำโทษ แต่บริษัทต่างๆ ใช้คำว่า "ขอภัยกับเรื่องเกิด" ผมก็สงสัยว่าชดเชยมากกว่านี้ไม่ได้เหรอมันยุติธรรมกับลูกค้าแล้วเหรอ หรือกลัวขาดทุนมากกว่าทีควรจะได้