ถ้าต้องการฟ้องร้องผู้ให้บริการอินเตอร์ต้องทำอย่างไรบ้าง ?

ตามหัวข้อ  เคยตั้งเกริ่นๆไปเมื่อกระทุ้ที่แล้ว
คือที่บ้านให้เน็ตเจ้าหนึ่ง เน็ตหลุดได้ทุกวัน วันหนึ่งไม่ต่ำกว่าสี่ห้ารอบ
เคยโทรไปแล้ว บอกให้พักเลาท์เตอร์ครึ่งชั่วโมง ก็ทำแล้ว แต่ยังหลุด อยู่ เงินก็จ่ายเต็ม พอหลุดก็หรือช้านี้เอาเปรียบผู้บริโภคมาก
ถามว่าจะฟ้องให้ได้ค่าชดเชยได้อย่างไร ?
(เคยโทรไปละ เขาโยนไปให้โทรไป กศทช แล้วก็บอกว่าต้องติดต่อผู้ให้บริการโดยตรง ก็ติดต่อละ )
แล้วก็เป็นแบบนี้ ถ้าสมมติหลุดตอนที่ต้องการสือสารสำคัญทำไง หรือต้องการพักผ่อนแล้วเนตหลุดทำให้อารมณ์เสียทำลายสุขภาพจิตนี้ทำไง ?
อยากรู้ว่า หน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภคกับกสทชจะจัดการผู้ให้บริการ ชดเชยทั้งค่าเสียหายค่าเสียอารมณ์ได้หรือไม่ ?
หรือจะสิ้นหวังกับระบบนี้ของประเทศนี้ดี ?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
มีเพื่อนเป็นทนายความอาชีพหรือไม่ ปรึกษาเขาหรือเธอ

ที่สำคัญคือคุณต้องมีหลักฐานสนับสนุนข้ออ้างต่างๆตามที่คุณเล่ามา เช่น เน็ตหลุดทุกวัน วันหนึ่งไม่ต่ำกว่าสี่ห้ารอบ ฯลฯ

และต้องสามารถนำไปอ้างอิงในศาลได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่