เราสามารถฟ้องหรือแจ้งความหรือเรียกร้องอะไรในส่วนของค่าเสียหายจาก flash express ได้บ้างคะ?

เราส่งของจากน่านไปในวันที่ 17 18 ของเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมากับ flash แต่เหมือนจะมีสถานการณ์โควิดที่พนักงานศูนย์วังน้อยติดโควิดกัน ทำให้ส่งของล่าช้า แต่ของที่เราส่งไปเป็นพวกผลไม้ กับกล้วยฉาบ แต่ flash ไม่มีนโยบายการเคลมสินค้าที่เป็นของกิน?? เราส่งไปหลายสิบกล่องมาก กล่องนึงไม่ต่ำกว่า 3 กิโล จนวันนี้วันที่ 23 แล้ว ผลไม้มันจะงอกออกมาเป็นต้นใหม่แล้ว ลูกค้าก็ยังไม่ได้ของ เราสามารถทำอะไรได้บ้างนอกจากเคลมสินค้าด้วยเงินเราเองบ้างคะ แต่เห็นบอกว่าจะคืนให้แค่ค่าส่ง แล้วของข้างในละนะ? ขาดทุนย่อยยับเพราะความชุ่ยแบบนี้ เราต้องยอมหรอคะ????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่