ร้องเรียน AIS Fiber

จากเหตุการณ์ เมื่อคืน AIS FIBER ใช้งานไม่ได้ เป็นอย่างที่คาดคิดไว้ ถ้าลูกค้าไม่ติดต่อเข้าไป เรื่องก็จบ ทาง AIS ขอโทษแล้วจบ แต่ลูกค้าเป็นฝ่ายขาดทุน เวลาชำระค่าบริการชำระเต็มจำนวน แต่เน็ตมีปัญหา AIS แค่ขอโทษ แล้วก็พูดว่าทางเราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ติดต่อหาลูกค้า

ถ้าไม่โทรไป Complaint เอง ทาง AIS FIBER ก็ไม่คิดจะชดเชย นี่รอการติดต่อกลับ ว่าจะได้รับการชดเชย อย่างไร เพราะทุกครั้งที่เกิดปัญหาก็เป็นแบบนี้ตลอด แต่ครั้งนี้ลูกค้าเองก็ต้องเรียกร้องสิทธิ์ ที่พึงควรจะได้รับ


AISfibre
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่