จากเหตุการณ์ เมื่อคืน AIS FIBER ใช้งานไม่ได้ เป็นอย่างที่คาดคิดไว้ ถ้าลูกค้าไม่ติดต่อเข้าไป เรื่องก็จบ ทาง AIS ขอโทษแล้วจบ แต่ลูกค้าเป็นฝ่ายขาดทุน เวลาชำระค่าบริการชำระเต็มจำนวน แต่เน็ตมีปัญหา AIS แค่ขอโทษ แล้วก็พูดว่าทางเราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ติดต่อหาลูกค้า
ถ้าไม่โทรไป Complaint เอง ทาง AIS FIBER ก็ไม่คิดจะชดเชย นี่รอการติดต่อกลับ ว่าจะได้รับการชดเชย อย่างไร เพราะทุกครั้งที่เกิดปัญหาก็เป็นแบบนี้ตลอด แต่ครั้งนี้ลูกค้าเองก็ต้องเรียกร้องสิทธิ์ ที่พึงควรจะได้รับ
AISfibre
ร้องเรียน AIS Fiber
ถ้าไม่โทรไป Complaint เอง ทาง AIS FIBER ก็ไม่คิดจะชดเชย นี่รอการติดต่อกลับ ว่าจะได้รับการชดเชย อย่างไร เพราะทุกครั้งที่เกิดปัญหาก็เป็นแบบนี้ตลอด แต่ครั้งนี้ลูกค้าเองก็ต้องเรียกร้องสิทธิ์ ที่พึงควรจะได้รับ
AISfibre