ผมทำธุรกิจร้านอาหาร เน็ตมักมีปัญหาช่วงวันหยุดที่ลูกค้าเข้าเยอะ ออเดอร์ส่งไปไม่ถึงครัว ทำให้ ลูกค้าหน้าร้านไม่ได้รับออเดอร์ ลูกค้าก็คอมเพลนหน้าร้าน
เวลาอินเตอร์เน็ตเกิดปัญหาก็แก้ไขช้า แล้วเสร็จไม่ตรงเวลาตามที่แจ้งผ่าน SMS (ถ้าเสร็จกว่าก็ดีไป ถ้าเสร็จช้า ก็กระทบธุรกิจไปค่อนวันเลย) ค่าบริการรายก็เก็บเต็มจำนวน ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานเต็มจำนวน แบบนี้เราทำอย่างไรได้บ้างครับ ไม่แฟร์เลยครับ AIS ก็ไม่รับผิดชอบอะไรเลย ได้แต่ขอโทษ ขอโทษ และขอโทษ
เน็ต AIS Fiber หลุดบ่อยมาก แก้ปัญหาก็ช้า ใครเป็นบ้างไหมครับ
เวลาอินเตอร์เน็ตเกิดปัญหาก็แก้ไขช้า แล้วเสร็จไม่ตรงเวลาตามที่แจ้งผ่าน SMS (ถ้าเสร็จกว่าก็ดีไป ถ้าเสร็จช้า ก็กระทบธุรกิจไปค่อนวันเลย) ค่าบริการรายก็เก็บเต็มจำนวน ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานเต็มจำนวน แบบนี้เราทำอย่างไรได้บ้างครับ ไม่แฟร์เลยครับ AIS ก็ไม่รับผิดชอบอะไรเลย ได้แต่ขอโทษ ขอโทษ และขอโทษ