สวัสดี ค่ะ
ขอแนะนำตัวนะคะ
เราเป็น แม่ค้า ออนไลน์ มาได้ 3 ปี แล้ว
ทำ เป็นงาน part time ค่ะ
งานประจำ คือ เป็น หมอผ่าตัด รพ.รัฐบาล แห่งหนึ่ง
เราเปิดร้านทำ สติกเกอร์ขึ้นมาเป็นงานอดิเรก
ตอนนี้ ใกล้เปิดเทอมแล้ว มี ผู้ปกครองมาสั่งทำสติกเกอร์ ที่ร้าน ค่อนข้างมาก
วันนี้ โดน ลูกค้า แชท มา แบบนี้ ค่ะ
เข้าใจ นะคะ ว่า หัวร้อน เพราะสินค้าที่อยากได้ โดนส่งไป นราธิวาส ไม่ถึง กทม ทำให้สินค้า ได้รับช้าไป ก็ มาโวยวายกับร้าน
เรา ใน ฐานะผู้ขาย โดนบ่อยมากค่ะ
มาโวยวาย มาเหวี่ยง
ความคิด ของเราคือ
ผู้ขาย ก็ เป็นคน เหมือนกัน พอส่งสินค้าแล้วก็ หมด ความ รับผิดชอบ
ปกติ เราก็ ตามสินค้าให้ตลอด แค่ลูกค้าแจ้งมา
และ ผู้ซื้อ ไม่ใช่ พระเจ้า
ขนาด มาพูดกับร้าน แบบนี้
ยังไม่รู้ ว่า ตัวเอง ผิด อีก
ขอทราบมุมมอง เรื่องนี้ หน่อย นะคะ
หรือเราคิดผิด ไป
เมื่อลูกค้า ไม่ใช่พระเจ้า
สวัสดี ค่ะ
ขอแนะนำตัวนะคะ
เราเป็น แม่ค้า ออนไลน์ มาได้ 3 ปี แล้ว
ทำ เป็นงาน part time ค่ะ
งานประจำ คือ เป็น หมอผ่าตัด รพ.รัฐบาล แห่งหนึ่ง
เราเปิดร้านทำ สติกเกอร์ขึ้นมาเป็นงานอดิเรก
ตอนนี้ ใกล้เปิดเทอมแล้ว มี ผู้ปกครองมาสั่งทำสติกเกอร์ ที่ร้าน ค่อนข้างมาก
วันนี้ โดน ลูกค้า แชท มา แบบนี้ ค่ะ
เข้าใจ นะคะ ว่า หัวร้อน เพราะสินค้าที่อยากได้ โดนส่งไป นราธิวาส ไม่ถึง กทม ทำให้สินค้า ได้รับช้าไป ก็ มาโวยวายกับร้าน
เรา ใน ฐานะผู้ขาย โดนบ่อยมากค่ะ
มาโวยวาย มาเหวี่ยง
ความคิด ของเราคือ
ผู้ขาย ก็ เป็นคน เหมือนกัน พอส่งสินค้าแล้วก็ หมด ความ รับผิดชอบ
ปกติ เราก็ ตามสินค้าให้ตลอด แค่ลูกค้าแจ้งมา
และ ผู้ซื้อ ไม่ใช่ พระเจ้า
ขนาด มาพูดกับร้าน แบบนี้
ยังไม่รู้ ว่า ตัวเอง ผิด อีก
ขอทราบมุมมอง เรื่องนี้ หน่อย นะคะ
หรือเราคิดผิด ไป