ผมได้ทำการซื้อแอร์กับทาง Home Pro สาขาพระราม 3 นัดติดตั้งวันอาทิตย์ที่ 7 พค. 66 เวลา 8.00-9.00 น. วันเสาร์ที่ 6 พค. 66 มีเจ้าหน้าที่โทรมายืนยัน
สถานที่ และเวลาติดตั้ง พร้อมทั้งมี SMS แจ้งเตือนที่มือถือ และมีลิงค์ให้คลิกตรวจสอบสถานะ เมื่อถึงวันติดตั้งในวันอาทิตย์ รอจนถึงเวลา 9.30 น.
เลยได้ติดต่อเข้า 1284 Call Center ของ Home Pro แจ้งว่าทางช่างยังไม่มาและไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ทาง Call Center แจ้งว่าจะประสานงานแล้ว
จะแจ้งกลับ รอไป 30 นาที จึงได้โทรเข้าไปหา Call Center อีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าหัวหน้าช่างไม่ได้รับสาย จะประสานงานและแจ้งกลับอีกครั้ง
ผมโทรทุก 30 - 45 นาทีเป็นจำนวนมากกว่า 10 ครั้ง สรุปได้เบอร์พนักงานขายที่สาขาพระราม 3 มา แจ้งว่าจะติดต่อหัวหน้าช่าง ให้ช่างติดต่อกลับ
ว่าจะเข้ามากี่โมง หลังจากพนักงานขายวางสายไป 1 ชั่วโมง ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งหัวหน้าช่าง และ Call Center ผมจึงได้ทำการโทรหาพนักงานขาย
เพื่อขอเบอร์หัวช่างและทำได้การติดต่อหัวหน้าช่างด้วยตัวเอง หัวหน้าช่างแจ้งว่า Job นี้จะต้องขอตรวจสอบกับทาง Call Center ก่อน จากนั้นผมจึงโทรเข้า
Call Center อีกครั้ง
ซื้อแอร์กับทาง Home Pro พระราม3 แล้วเจอปัญหาเยอะสุดๆ
สถานที่ และเวลาติดตั้ง พร้อมทั้งมี SMS แจ้งเตือนที่มือถือ และมีลิงค์ให้คลิกตรวจสอบสถานะ เมื่อถึงวันติดตั้งในวันอาทิตย์ รอจนถึงเวลา 9.30 น.
เลยได้ติดต่อเข้า 1284 Call Center ของ Home Pro แจ้งว่าทางช่างยังไม่มาและไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ทาง Call Center แจ้งว่าจะประสานงานแล้ว
จะแจ้งกลับ รอไป 30 นาที จึงได้โทรเข้าไปหา Call Center อีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าหัวหน้าช่างไม่ได้รับสาย จะประสานงานและแจ้งกลับอีกครั้ง
ผมโทรทุก 30 - 45 นาทีเป็นจำนวนมากกว่า 10 ครั้ง สรุปได้เบอร์พนักงานขายที่สาขาพระราม 3 มา แจ้งว่าจะติดต่อหัวหน้าช่าง ให้ช่างติดต่อกลับ
ว่าจะเข้ามากี่โมง หลังจากพนักงานขายวางสายไป 1 ชั่วโมง ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งหัวหน้าช่าง และ Call Center ผมจึงได้ทำการโทรหาพนักงานขาย
เพื่อขอเบอร์หัวช่างและทำได้การติดต่อหัวหน้าช่างด้วยตัวเอง หัวหน้าช่างแจ้งว่า Job นี้จะต้องขอตรวจสอบกับทาง Call Center ก่อน จากนั้นผมจึงโทรเข้า
Call Center อีกครั้ง