หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True move call center แจ้งข้อมูลผิด ทำเสียเสียเวลา
กระทู้คำถาม
truemove
การบริหารจัดการ
Counter Service
ผมตัองการชำระค่าบริการและปิดเบอร์โทรศัพท์. จึงติดต่อ Call center 1242
พนักงานแจ้งว่าสามารถทำได้ที่ True Shop โลตัส พระราม 3
พอไปที่สาขา. เจ้าหน้าที่แจ้งไม่รับปิดเบอร์. เสียเวลารอคิวตั้งนาน.
Call center ทำงานให้ข้อมูลผิดๆแบบนี้. กากมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเบอร์ True call center
มีใครพอทราบวิธีติดต่อทรูหลังบ้านไหมค่ะ ติดต่อ 1242 ทั้งวันแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ เจอแต่น้องมะลิ พูดไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ทรูไอเซอร์วิสก็ติดต่อไม่ได้ ขอบคุณมากๆ นะค๊ะ
Tabilog
1242 เบอร์ Call center true ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อแก้ปัญหาการใช้งานเน็ตไม่ได้
1242 เบอร์ Call center true ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อแก้ปัญหาการใช้งานเน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8536799
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึครับ
ตามหัวข้อเลยครับ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8552698
ทำไม Call center True มันถึงติดต่อยากจัง
เรามีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตบ่อยมาก ติดต่อ call center true 1242 ทำไมมันชั่งติดต่อยากชะเหลือเกิน ให้คุยแต่กับมะลิ บอทที่ไม่ได้เรื่องขนาดนี้เอาออกเถอะ ยิ่งทำให้ลูกค้าโมโห แก้ปัญหาไม่ได้ไม่พอ ทำให้ลูอาร
สมาชิกหมายเลข 8552686
หาวิธีติดต่อ Call center True ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ทำอย่างไรเวลาติดต่อ Call center True แล้วถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ โดยที่ไม่ต้องคุยกับ มะลิ เพราะคุยกับมะลิแล้วไม่รู้เรื่องทำให้โมโห ไม่ว่าจะเป็นการโทร 1242 หรือเวลา Chat มันไม่เป็นการแก้ไขปัญหา
สมาชิกหมายเลข 4803107
Call center True เดี๋ยวนี้ทำงานเหมือน มิจฉาชีพ เลย
ใช้แพจเก็จ เน็ตบ้านช่วงลดพิเศษเดือนละ 299บาท รวม vat = 320 บาทติดสัญญา 2 ปี เริ่มตั้งแต่ ปี 65 ถึง 67 ก่อนครบสัญญา2เดือน โทรไปถาม ว่าต่อโปรเดิมได้ไม่ถ้าไม่ได้กะว่าจะยกเลิกก่อนตอนโทรลำบากมาก ต่อส
austudio
True ทำไมเรียกเก็บค่าบริการไม่ถูกต้อง พนักงานก็ผิดนัดลูกค้าครับ
ผมสมัคร internet บ้านของ true สมัครที่ Central พระรามเก้า True Shop ชั้นบนครับ โดยที่ย้ายค่ายไปโดยเลือกโปรโมชั่น 799 ตามรูปนี้ครับ ตอนสมัครตกลงว่าย้ายค่ายมาลด 50% 6รอบบิล แต่บิลส่งมาแบบนี้ครับ โท
สมาชิกหมายเลข 1889189
ติดต่อ Call center True ไม่ได้
สวัสดีครับ ขอสอบถามหน่อยครับ พอดีผมต้องการเปลี่ยนแพคเกจเน็ต แต่ได้ทำการเปลี่ยนด้วยตนเองแต่ทำไม่ได้ครับ และไม่สะดวกไปที่สาขา True เท่าไหร่นัก ได้ติดต่อที่เบอร์ True *1242 แต่ไม่มีให้กดเลือกติดต่อเจ้าห
สมาชิกหมายเลข 8437297
รอสาย 1242 Call Center True ประมาณ ชม. กว่า ปกติไหมคะ
ก่อนอื่นต้องขอแจ้งก่อนนะคะว่าเราพยายามทุกวิถีทางแล้ว ทั้งแจ้งผ่านแชทในแอพ TrueID คุยกับมะลิ ก็ไม่ได้รับคำตอบ โทรเข้าไปเบอร์คอลเซนเตอร์ รอสายไปประมาณ ชม. กว่า ตอนนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 1978452
โทร call center true เบอร์ 1242 ยังไงให้ได้คุยเจ้าหน้าที่
โทร call center true เบอร์ 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ทำยังไงถึงจะได้คุย
สมาชิกหมายเลข 8110250
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
การบริหารจัดการ
Counter Service
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True move call center แจ้งข้อมูลผิด ทำเสียเสียเวลา
พนักงานแจ้งว่าสามารถทำได้ที่ True Shop โลตัส พระราม 3
พอไปที่สาขา. เจ้าหน้าที่แจ้งไม่รับปิดเบอร์. เสียเวลารอคิวตั้งนาน.
Call center ทำงานให้ข้อมูลผิดๆแบบนี้. กากมากครับ