ตามหัวข้อเลยคะ เราเป็นร้านขายของ 24 ชม. ปกติใช้แบงค์ เขียวและม่วง
แต่ไปแบงค์บ่อยๆ น้องพนักงานแนะนำ ก็ทดลองใช้ BeMerchantNextGen
ซึ่งเราถามแล้วว่า ใช่ได้ 24 ชม. ใช่มั้ย
สรุป แค่แสกนผ่าน QR มีปัญหาต้องการยกเลิกเพราะยอดเงินไม่ตรง
สิ่งที่เจอคือ
1. รอสายในการโทรเข้า call center 10 นาที เพื่อรอพนักงาน
2. น้องให้ข้อมูลใดๆไม่ได้ แจ้งว่าคนละหน่วยงาน โอเค เข้าใจผลิตภัณฑ์เยอะ
3.โอนสายให้ สรุป ต้องรอ 08.00 เพราะ แบ่งว่า มีเครื่อง M-pos มั้ย ถ้าไม่มีไม่ดูแล ในส่วนของ App รอ 08.00 นะครับ
4.โอเค บ้างคนถามว่าทำใมไม่สำรองจ่าย ร้านเราขายต้นไม้ใหญ่ และทำบัญชี ไม่สามารถสำรองได้ เพราะ จะเป็นปัญหาเรื่องภาษีอีก
ใครเคยเจอบ้าง มีทางไหน เบอร์ไหนที่ทำรายการได้ตลอด 24 ชม มั้ยคะ
BeMerchantNextGen ของ BBK เวลาเจอปัญหาติดต่อพนักงานที่แก้ไขได้ทันทีช่องทางไหนได้บ้างคะ
แต่ไปแบงค์บ่อยๆ น้องพนักงานแนะนำ ก็ทดลองใช้ BeMerchantNextGen
ซึ่งเราถามแล้วว่า ใช่ได้ 24 ชม. ใช่มั้ย
สรุป แค่แสกนผ่าน QR มีปัญหาต้องการยกเลิกเพราะยอดเงินไม่ตรง
สิ่งที่เจอคือ
1. รอสายในการโทรเข้า call center 10 นาที เพื่อรอพนักงาน
2. น้องให้ข้อมูลใดๆไม่ได้ แจ้งว่าคนละหน่วยงาน โอเค เข้าใจผลิตภัณฑ์เยอะ
3.โอนสายให้ สรุป ต้องรอ 08.00 เพราะ แบ่งว่า มีเครื่อง M-pos มั้ย ถ้าไม่มีไม่ดูแล ในส่วนของ App รอ 08.00 นะครับ
4.โอเค บ้างคนถามว่าทำใมไม่สำรองจ่าย ร้านเราขายต้นไม้ใหญ่ และทำบัญชี ไม่สามารถสำรองได้ เพราะ จะเป็นปัญหาเรื่องภาษีอีก
ใครเคยเจอบ้าง มีทางไหน เบอร์ไหนที่ทำรายการได้ตลอด 24 ชม มั้ยคะ