บันทึกผลงาน Kerry Express
เลขที่ส่งของ KBTHB00011264Q
**ของส่งวันที่ 28/4 ตอนนี้ค่ำวันที่ 2/5 ยังไม่ได้รับของ ตามกำหนดต้องถึง 1/5**
**ต่อไปยังจะวางใจ ใช้บริการได้อีกหรือ**
**ทุเรียนสุกเป็นปลาร้าเน่าไปหมดแล้วกระมัง เคอรี่จะรับผิดชอบยังไง**
วันที่ 28/4 เวลา 15:01น. ของถูกส่งที่สาขา ท่าใหม่ จันทบุรี
วันที่ 29/4 เวลา 17:11น. โทรหาคอลเซนเตอร์
เพราะเช็คในระบบว่า ของถึงศูนย์กระจายพัสดุ กรุงเทพแล้ว
จะสามารถไปรับเองที่คลังได้หรือไม่ คำตอบคือไม่ได้
วันที่ 30/4 เวลา 11:23น. พนักงานเคอรรี่โทรหา
ถามว่ามาที่ตึกหรือไม่ คำตอบคือ ของสาามารถส่งได้ ได้ทำเปลี่ยนเบอร์โทรส่งของให้
วันที่ 1/5 เวลา 14:25น. ในระบบแจ้งว่า ผู้รับไม่สะดวกรับ พนักงานจะติดต่อผู้รับเพื่อจัดส่งอีกครั้ง ทั้งที่ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ
เวลา 19:16น. โทรตาม คอลเซนเตอร์ ให้ช่วยตามของ
วันที่ 2/5 เวลา 9:39น. สำนักงานใหญ่โทรหา แจ้งไปว่า พร้อมรับของให้จัดส่งด่วน
เวลา 16:25น. ในระบบแจ้งว่า **ไม่สามรติดต่อผู้รับได้** พนักงานจะติดต่อผู้รับเพื่อจัดส่งอีกครั้ง ทั้งที่ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ
เวลา 17:55น. โทรหาคอลเซนเตอร์ เพื่อตามของ คำตอบคือไม่สามารถยืนยันได้ ว่าจะจัดส่งได้หรือไม่ จึงได้จัดอบรม เสนอแนะด้านความพร้อมการบริการไป
*** เป็นระบบการบริการจัดส่ง ที่ไม่มีประสิทธิภาพ ลงแจ้งในระบบโกหกหลอกลวงลูกค้า ไม่ได้ทำการติดต่อลูกค้า แต่ลงแจ้งในระบบว่าติดต่อไม่ได้ สุดท้ายคือของไม่ได้ถูกจัดส่ง ความเสียหายของพัสดุจะรับผิดชอบยังไง
เคอร์รี่ คงมีมาตรฐานการบริการได้แค่นี้ ดีกว่านี้ก็คงจะทำไม่ได้ เห็นควรว่าปิดกิจการไปขายเต้าฮวย ที่เป็นธุรกิจง่ายๆ อาจจะดีกว่านี้
เรื่องเล่า Kerry Express ส่งของช้ากว่ากำหนด ทุเรียนงอมจะกินได้มั้ย
เลขที่ส่งของ KBTHB00011264Q
**ของส่งวันที่ 28/4 ตอนนี้ค่ำวันที่ 2/5 ยังไม่ได้รับของ ตามกำหนดต้องถึง 1/5**
**ต่อไปยังจะวางใจ ใช้บริการได้อีกหรือ**
**ทุเรียนสุกเป็นปลาร้าเน่าไปหมดแล้วกระมัง เคอรี่จะรับผิดชอบยังไง**
วันที่ 28/4 เวลา 15:01น. ของถูกส่งที่สาขา ท่าใหม่ จันทบุรี
วันที่ 29/4 เวลา 17:11น. โทรหาคอลเซนเตอร์
เพราะเช็คในระบบว่า ของถึงศูนย์กระจายพัสดุ กรุงเทพแล้ว
จะสามารถไปรับเองที่คลังได้หรือไม่ คำตอบคือไม่ได้
วันที่ 30/4 เวลา 11:23น. พนักงานเคอรรี่โทรหา
ถามว่ามาที่ตึกหรือไม่ คำตอบคือ ของสาามารถส่งได้ ได้ทำเปลี่ยนเบอร์โทรส่งของให้
วันที่ 1/5 เวลา 14:25น. ในระบบแจ้งว่า ผู้รับไม่สะดวกรับ พนักงานจะติดต่อผู้รับเพื่อจัดส่งอีกครั้ง ทั้งที่ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ
เวลา 19:16น. โทรตาม คอลเซนเตอร์ ให้ช่วยตามของ
วันที่ 2/5 เวลา 9:39น. สำนักงานใหญ่โทรหา แจ้งไปว่า พร้อมรับของให้จัดส่งด่วน
เวลา 16:25น. ในระบบแจ้งว่า **ไม่สามรติดต่อผู้รับได้** พนักงานจะติดต่อผู้รับเพื่อจัดส่งอีกครั้ง ทั้งที่ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ
เวลา 17:55น. โทรหาคอลเซนเตอร์ เพื่อตามของ คำตอบคือไม่สามารถยืนยันได้ ว่าจะจัดส่งได้หรือไม่ จึงได้จัดอบรม เสนอแนะด้านความพร้อมการบริการไป
*** เป็นระบบการบริการจัดส่ง ที่ไม่มีประสิทธิภาพ ลงแจ้งในระบบโกหกหลอกลวงลูกค้า ไม่ได้ทำการติดต่อลูกค้า แต่ลงแจ้งในระบบว่าติดต่อไม่ได้ สุดท้ายคือของไม่ได้ถูกจัดส่ง ความเสียหายของพัสดุจะรับผิดชอบยังไง
เคอร์รี่ คงมีมาตรฐานการบริการได้แค่นี้ ดีกว่านี้ก็คงจะทำไม่ได้ เห็นควรว่าปิดกิจการไปขายเต้าฮวย ที่เป็นธุรกิจง่ายๆ อาจจะดีกว่านี้