ใช่บริการ Shopee express แล้วพัสดุเสียหาย ต้องการเคลมสินค้ากับทางขนส่ง แจ้งเรื่องไปเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2566
ทาง จนท. ให้ชี้แจงรายละเอียดพัสดุที่เสียหาย ทาง Email ตามรายละเอียด ดังนี้ แจ้งไป เมื่อ วัน อ. 14 มี.ค. 01:33 น.
Shopee Thailand ขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณได้รับ จากกรณีคุณแจ้งว่าได้รับสินค้าเสียหาย ของหมายเลขติดตามพัสดุ ...
1. จำนวนสินค้าที่เสียหาย (ในกรณีเสียหายบางชิ้น)
2. รูปถ่ายกล่องภายนอกที่เห็นใบปะหน้าและหมายเลขคำสั่งซื้อ
3. รูปถ่ายกล่องบรรจุภัณฑ์ภายในทั้ง 4 ด้าน (ซ้ายขวาล่างบน)
4. รูปถ่ายกล่องบรรจุภัณฑ์ภายนอกทั้ง 4 ด้าน (ซ้ายขวาล่างบน)
5. รูปถ่ายสินค้าด้านในที่เสียหาย (ภาพที่สินค้ายังอยู่ในบรรจุภัณฑ์)
6. รูปถ่ายความเสียหายที่เกิดกับสินค้า
7. รูปถ่ายวัสดุกันกระแทก
8. ระบุผู้ที่ต้องได้รับเงินคืน (ผู้ซื้อ/ผู้ขาย) เพราะสาเหตุอะไร
9. หลักฐานยืนยันว่าทางชอปปี้ต้องคืนเงินให้กับผู้ที่ระบุในข้อ 8.
แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา โทรเข้าไปตามเคส
ครั้งแรก จนท. ไม่เจอเลขเคสของเรา
ครั้งที่ 2 ให้ส่งข้อมูลไปอีกครั้ง เราส่ง เมลกลับไป ในวันที่แจ้งเลยคือ วัน พ. 22 มี.ค. 15:02
ครั้งที่ 3 เราตัดสินใจโทรไปอีกครั้ง ให้ตามเคส ในเคสแจ้งว่าติดต่อเราไม่ได้ แต่เราไม่มีใครติดต่อมาเลย
หลังจากนั้น 2- 3 วัน มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเป็นคนส่งของถามว่า ไม่ได้รับสินค้าตั้งแต่ 10 มีนา หรอ ??
เราบอกว่าไม่ได้แจ้งว่าไม่ได้รับสินค้า แต่เเจ้งเข้าไปว่าใช้บริหารส่งของกับ Shopee express แล้วพัสดุเสียหาย
(มีคลิปตอนแกะกล่องพัสดุ) คนส่งของบอกว่าขอไปถามหัวหน้าแล้วหายไปเลย
ตอนนี้เราต้องการทราบว่าเรื่องราวดำเนินไปถึงขั้นตอนไหนแล้ว ทำไมยังไม่มีความคืบหน้า ทำไมมันผ่านมาเป็ฯเดือน ๆ แล้ว จนท. ไม่ได้เช็คเคสหรอว่าเคสไหนยังทำไม่เสร็จ เคสไหนยังไม่ได้ปิด เราต้องการเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาแจ้งกับเราให้เร็วที่สุด
ท่านไหนเคยรอเคลมพัสดุกับทาง Shopee ไหมคะ แล้วนานแบบเราหรือเปล่า
Shopee Express : ขนส่งทำพัสดุเสียหายแจ้งไปแล้วไม่มีความคืบหน้า
ทาง จนท. ให้ชี้แจงรายละเอียดพัสดุที่เสียหาย ทาง Email ตามรายละเอียด ดังนี้ แจ้งไป เมื่อ วัน อ. 14 มี.ค. 01:33 น.
Shopee Thailand ขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณได้รับ จากกรณีคุณแจ้งว่าได้รับสินค้าเสียหาย ของหมายเลขติดตามพัสดุ ...
1. จำนวนสินค้าที่เสียหาย (ในกรณีเสียหายบางชิ้น)
2. รูปถ่ายกล่องภายนอกที่เห็นใบปะหน้าและหมายเลขคำสั่งซื้อ
3. รูปถ่ายกล่องบรรจุภัณฑ์ภายในทั้ง 4 ด้าน (ซ้ายขวาล่างบน)
4. รูปถ่ายกล่องบรรจุภัณฑ์ภายนอกทั้ง 4 ด้าน (ซ้ายขวาล่างบน)
5. รูปถ่ายสินค้าด้านในที่เสียหาย (ภาพที่สินค้ายังอยู่ในบรรจุภัณฑ์)
6. รูปถ่ายความเสียหายที่เกิดกับสินค้า
7. รูปถ่ายวัสดุกันกระแทก
8. ระบุผู้ที่ต้องได้รับเงินคืน (ผู้ซื้อ/ผู้ขาย) เพราะสาเหตุอะไร
9. หลักฐานยืนยันว่าทางชอปปี้ต้องคืนเงินให้กับผู้ที่ระบุในข้อ 8.
แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา โทรเข้าไปตามเคส
ครั้งแรก จนท. ไม่เจอเลขเคสของเรา
ครั้งที่ 2 ให้ส่งข้อมูลไปอีกครั้ง เราส่ง เมลกลับไป ในวันที่แจ้งเลยคือ วัน พ. 22 มี.ค. 15:02
ครั้งที่ 3 เราตัดสินใจโทรไปอีกครั้ง ให้ตามเคส ในเคสแจ้งว่าติดต่อเราไม่ได้ แต่เราไม่มีใครติดต่อมาเลย
หลังจากนั้น 2- 3 วัน มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเป็นคนส่งของถามว่า ไม่ได้รับสินค้าตั้งแต่ 10 มีนา หรอ ??
เราบอกว่าไม่ได้แจ้งว่าไม่ได้รับสินค้า แต่เเจ้งเข้าไปว่าใช้บริหารส่งของกับ Shopee express แล้วพัสดุเสียหาย
(มีคลิปตอนแกะกล่องพัสดุ) คนส่งของบอกว่าขอไปถามหัวหน้าแล้วหายไปเลย
ตอนนี้เราต้องการทราบว่าเรื่องราวดำเนินไปถึงขั้นตอนไหนแล้ว ทำไมยังไม่มีความคืบหน้า ทำไมมันผ่านมาเป็ฯเดือน ๆ แล้ว จนท. ไม่ได้เช็คเคสหรอว่าเคสไหนยังทำไม่เสร็จ เคสไหนยังไม่ได้ปิด เราต้องการเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาแจ้งกับเราให้เร็วที่สุด
ท่านไหนเคยรอเคลมพัสดุกับทาง Shopee ไหมคะ แล้วนานแบบเราหรือเปล่า