เราสั่งของออนไลน์จากลาซาด้าไปค่ะ มีข้อความในของที่สั่งว่ามีเงินคืน รวมๆแล้วหลายบาท จึงตัดสินใจซื้อของ พร้อมใช้เครดิตเงินคืนเดิมที่มี ลดค่าของไปพร้อมกันด้วย
คือก่อนสั่ง เราเห็นสัญลักษณ์ท้ายรูปว่ามีเงินคืนทุกวัน เครติดเงินคืน จะใช้ได้เมื่อรับของแล้ว)
เลยตัดสินใจสั่ง เพราะเรามีเครดิตเก่าอยู่ร้อยแปดสิบกว่าบาท
เมื่อกดสั่ง มีหน้าป็อบอัพเด้งว่าคุณได้รับเครดิตเงินคืนให้กดตรวจสอบ จึงกดเข้าดู ปรากฎว่ายอดเงินเป็น 0 บาท ก็เลยติดต่อลาซาด้าไปผ่านเฟสบุค
แอดมินแจ้งว่าจากการตรวจสอบ ออเดอร์นี้ไม่มีเครดิตเงินคืน
เราก็งง ว่าแล้วข้อความที่ได้รับคืออะไร แอดมินกลับถามว่า ได้แคปข้อความไว้หรือไม่ เราไม่ได้แคปไง พอขึ้นให้กดตรวจสอบ ก็กดตรวจสอบ จึงพบว่าไม่มีเครดิตเงินคืนตามอ้าง เลยติดต่อไป
ทีนี้เลยถามต่อ ว่าถ้าจะยกเลิกออเดอร์ จะได้เครดิตเงินคืนที่ใช้ไปก่อนหน้ามั้ย (เรามีสะสมอยู่ ซึ่งมีวันหมดอายุไม่นาน ต้องรีบใช้) แอดมินตอบ ว่า จะไม่ได้รับคืน ถ้าลูกค้ายกเลิก !!! แบบว่า แย่อ่ะ
พอถามอีกว่าจะร้องเรียนได้มั้ย แอดมินคือฟีล AI ถามว่า ลูกค้าจะร้องเรียนเรื่องอะไร ให้แจ้งแอดมินได้ คือ คุยกันมาตั้งนาน เจอคำถามนี้ เงิบเชียว
สั่งของออนไลน์จากลาซาด้า ระบบขึ้นว่าจะได้เครดิตเงินคืน แต่ไม่ได้ตามนั้น
คือก่อนสั่ง เราเห็นสัญลักษณ์ท้ายรูปว่ามีเงินคืนทุกวัน เครติดเงินคืน จะใช้ได้เมื่อรับของแล้ว)
เลยตัดสินใจสั่ง เพราะเรามีเครดิตเก่าอยู่ร้อยแปดสิบกว่าบาท
เมื่อกดสั่ง มีหน้าป็อบอัพเด้งว่าคุณได้รับเครดิตเงินคืนให้กดตรวจสอบ จึงกดเข้าดู ปรากฎว่ายอดเงินเป็น 0 บาท ก็เลยติดต่อลาซาด้าไปผ่านเฟสบุค
แอดมินแจ้งว่าจากการตรวจสอบ ออเดอร์นี้ไม่มีเครดิตเงินคืน
เราก็งง ว่าแล้วข้อความที่ได้รับคืออะไร แอดมินกลับถามว่า ได้แคปข้อความไว้หรือไม่ เราไม่ได้แคปไง พอขึ้นให้กดตรวจสอบ ก็กดตรวจสอบ จึงพบว่าไม่มีเครดิตเงินคืนตามอ้าง เลยติดต่อไป
ทีนี้เลยถามต่อ ว่าถ้าจะยกเลิกออเดอร์ จะได้เครดิตเงินคืนที่ใช้ไปก่อนหน้ามั้ย (เรามีสะสมอยู่ ซึ่งมีวันหมดอายุไม่นาน ต้องรีบใช้) แอดมินตอบ ว่า จะไม่ได้รับคืน ถ้าลูกค้ายกเลิก !!! แบบว่า แย่อ่ะ
พอถามอีกว่าจะร้องเรียนได้มั้ย แอดมินคือฟีล AI ถามว่า ลูกค้าจะร้องเรียนเรื่องอะไร ให้แจ้งแอดมินได้ คือ คุยกันมาตั้งนาน เจอคำถามนี้ เงิบเชียว