เรื่องมีอยู่ว่าสั่งอาหารสุนัขไปเมื่อวันที่ 12-1-64 ชำระเงินเวลา 9:07 น. เลขคำสั่งซื้อ 355307057110588 ทางร้านอัพเดทสถานะตอน 12:53 ว่า "สินค้าได้รับการบรรจุเรียบร้อยแล้ว" ผ่านมาถึงวันที่ 15-1-64 เราติดต่อแชทถามไปว่าสินค้าส่งออกหรือยังทำไมสถานะยังอยู่แบบเดิม ทางร้านแจ้งกลับมาว่า "เรียนแจ้งค่ะ จากการตรวจสอบสินค้าดังกล่าวยังไม่ได้ส่งออกค่ะ เนื่องจากสินค้าล๊อตนี้หมดสต๊อก ทางร้านรอสินค้าล๊อตใหม่เข้า หากสินค้าเข้าแล้วจะเร่งจัดส่งให้เลยค่ะ ขออภัยในความล่าช้าในครั้งนี้ค่ะ" เจอร้านหลอกลวงแบบนี้อีกแล้ว ติดต่อทางลาซาด้าไป ก็บอกให้รอ ถ้าร้านค้าไม่ยกเลิกให้ ก็รอจนกว่าจะเลยวันที่กำหนดรับสินค้า (16-1-64) เรารู้สึกว่าพฤติกรรมแบบนี้ของร้านค้า เป็นการหลอกลวง ตัดโอกาสของผู้บริโภค ในเมื่อไม่มีสินค้าก็ยกเลิกให้เราสิ (เรายกเลิกเองไม่ได้เพราะร้านค้าขึ้นสถานะประมาณว่าสินค้าเตรียมจัดส่ง) เราจะได้ไปซื้อร้านอื่นที่เค้ามีสินค้าพร้อมส่ง เงินเราก็จ่ายไปแล้ว ในกรณีที่มีการยกเลิกออเดอร์ เราก็ต้องมารออีก 7-15 วัน (ชำระบัตรเครดิต) กว่าเราจะได้รับเงินคืน แล้วนี่เราก็บอกร้านค้าไปว่าในเมื่อไม่มีสินค้าก็ช่วยยกเลิกให้ด้วย ร้านตอบมาว่า "ขออภัยค่ะ ทางร้านไม่สามารถยกเลิกได้ค่ะ" ร้านค้าแบบนี้แย่มากกกกกกก เราอยากร้องเรียนกับหน่วยงานที่คุ้มครองผู้บริโภค ใครเคยมีประสบการณ์ เจอเหตุการณ์คล้ายๆ กัน ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ
ร้านค้าในลาซาด้าลอกหลวงอีกแล้ว😤