เราสั่งซื้อวิทยุ ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม ชำระเงินเรียบร้อย
31 มี.ค. 2020 - 13:30
LEX TH ได้รับสินค้าของท่านแล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างการจัดส่ง
30 มี.ค. 2020 - 14:53
สินค้าของท่านอยู่ในระหว่างการจัดส่งโดยบริษัทขนส่ง หมายเลขพัสดุ LEXPUxxxxxxxxx
30 มี.ค. 2020 - 14:53
สินค้าของท่านถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า
30 มี.ค. 2020 - 12:47
หากยังไม่ได้เลือกช่องทางชำระเงิน กรุณาคลิก 'ชำระเงิน' เพื่อเลือกช่องทางชำระเงิน โดยคำสั่งซื้อนี้จะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติหลัง 72 ชั่วโมงหรือกรณีที่สินค้าหมด ลาซาด้าจะส่งรายละเอียดทางอีเมลอีกครั้งเมื่อคำสั่งซื้อสำเร็จเสร็จเรียบร้อยแล้ว
ซึ่งระยะเวลาที่กำหนดคือ 01 เม.ย. - พ. 08 เม.ย.
เราได้นำ tracking ไปตรวจสอบสถานะได้ดังนี้
ซึ่งวันนี้วันที่ 6 เมษายน ใกล้จะครบกำหนดแล้ว จึงได้ตรวจสอบ tracking อีกรอบกลับพบว่า
ข้อมูลถูกเปลี่ยนแปลง จึงอยากสอบถามเพื่อนว่า
1. ถ้าสินค้าเลยกำหนดส่ง จะเกิดอะไรขึ้น
2. หากเลยกำหนดส่งถือว่าเข้าข่ายฉ้อโกงและหลอกลวงหรือไม่
3. มีทางไหนที่จะติดต่อกับผู้ส่งที่รหัสขึ้นต้นด้วย LEX ได้บ้างว่าสรุปสินค้าของเราอยู่ไหน
4. เนื่องจากเราได้ชำระเงินไปแล้ว กรณีเลยวันกำหนดส่ง จะได้รับเงินคืนหรือไม่ ถ้าไม่ได้รับเงินคืนถือว่าผิดกฏหมาย แจ้งความหรือร้องเรียนไปยัง สคบ. ได้หรือไม่
สรุปว่า Lazada ยังถือว่ามีความน่าเชื่อถือและน่าไว้วางใจอยู่หรือไม่เห็นมีปัญหาในการจัดส่งค่อนข้างมาก
รบกวนเพื่อนๆด้วยนะคะใครพอทราบข้อมูลทำนองนี้ขอคำแนะนำด้วยจ้า
ข้อมูลใน tracking ถูกเปลี่ยนแปลง สินค้าส่งช้าและความน่าเชื่อถือ
31 มี.ค. 2020 - 13:30
LEX TH ได้รับสินค้าของท่านแล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างการจัดส่ง
30 มี.ค. 2020 - 14:53
สินค้าของท่านอยู่ในระหว่างการจัดส่งโดยบริษัทขนส่ง หมายเลขพัสดุ LEXPUxxxxxxxxx
30 มี.ค. 2020 - 14:53
สินค้าของท่านถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า
30 มี.ค. 2020 - 12:47
หากยังไม่ได้เลือกช่องทางชำระเงิน กรุณาคลิก 'ชำระเงิน' เพื่อเลือกช่องทางชำระเงิน โดยคำสั่งซื้อนี้จะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติหลัง 72 ชั่วโมงหรือกรณีที่สินค้าหมด ลาซาด้าจะส่งรายละเอียดทางอีเมลอีกครั้งเมื่อคำสั่งซื้อสำเร็จเสร็จเรียบร้อยแล้ว
ซึ่งระยะเวลาที่กำหนดคือ 01 เม.ย. - พ. 08 เม.ย.
เราได้นำ tracking ไปตรวจสอบสถานะได้ดังนี้
ซึ่งวันนี้วันที่ 6 เมษายน ใกล้จะครบกำหนดแล้ว จึงได้ตรวจสอบ tracking อีกรอบกลับพบว่า
ข้อมูลถูกเปลี่ยนแปลง จึงอยากสอบถามเพื่อนว่า
1. ถ้าสินค้าเลยกำหนดส่ง จะเกิดอะไรขึ้น
2. หากเลยกำหนดส่งถือว่าเข้าข่ายฉ้อโกงและหลอกลวงหรือไม่
3. มีทางไหนที่จะติดต่อกับผู้ส่งที่รหัสขึ้นต้นด้วย LEX ได้บ้างว่าสรุปสินค้าของเราอยู่ไหน
4. เนื่องจากเราได้ชำระเงินไปแล้ว กรณีเลยวันกำหนดส่ง จะได้รับเงินคืนหรือไม่ ถ้าไม่ได้รับเงินคืนถือว่าผิดกฏหมาย แจ้งความหรือร้องเรียนไปยัง สคบ. ได้หรือไม่
สรุปว่า Lazada ยังถือว่ามีความน่าเชื่อถือและน่าไว้วางใจอยู่หรือไม่เห็นมีปัญหาในการจัดส่งค่อนข้างมาก
รบกวนเพื่อนๆด้วยนะคะใครพอทราบข้อมูลทำนองนี้ขอคำแนะนำด้วยจ้า