ด้วยความที่นกทำ S-pen pro ตกค่ะ ทำให้หัวปากกา Canvas เจ้ากรรมดันมาหัก เหลือไส้ที่ยาวราวกับหางบั้งไฟนั้น มันดันหักคาติดแง๊กอยู่ในรู (สารภาพว่าก่อนจะโทรหาคอลเซ็นเตอร์พยายามเอาเข็มจิ้มแล้วไม่ได้ผล) คุณผู้หญิงปลายสายที่คุยกับนกแจ้งว่า "ในกรณีเกิดการที่ไส้หักคานั้น คุณลูกค้านำไปให้ศูนย์ให้บริการเป็นคนดำเนินการให้นะคะ ทางคุณลูกค้าไม่สามารถดกเนินการเองได้ค่ะ
โอเคจบ... รู้เรื่อง
ปล่อยมาสัก 2 อาทิตย์ได้ เลยมีเวลาเอาปากกาเจ้ากรรม มาให้ทางศูนย์บริการ ชั้น 2 เซ็นทรัลพระราม 2 เราก็อธิบายถึงสาเหตุที่เอามาให้ทางศูนย์ดำเนินการให้ คุณพี่พนักงานหน้าเครื่อง รับเรื่องแล้วเดินหายไปด้านสักสัก2นาที แล้วเดินกลับมาบอกว่า "คุณลูกค้าใช้เข็มเล็กๆจิ้มไปตรงกลาง แล้วดึงออกนะครับ"
"แต่คอลเซ็นเตอร์บอกต้องให้ช่างทางศูนย์บริการเป็นผู้แก้ไขนะครับ" นกจึงแย้งไป
"ในกรณีลูกค้าต้องทำเองครับ ทางเราไม่มีเครื่องมือ" ปลายสายสนทนาตอบ
นกได้แต่ขอบคุณ และ เดินจากมาอย่างสิ้นหวัง จากนั้นนวลก็มาลองทำแบบมี่พนักงานแจ้ง
สรุป...สรุปพังกว่าเดิม ปากบานเหมือนผ่านสงครามเกาหลีมา
นกเลยเขียนลงไปในแอพ Samsung member แจ้งถึงปัซหาที่นกต้องเจอ นกพยายามแล้วนะคะพร่พี่ตา นกเป็นแค่ผู้ฉืงตัวเล็ก ๆ จะไปสู้แรงชายฉกรรจน์ได้ยังไง...
ช่วงเย็นๆมรพนักงานโทรมาขอโทษ และบอกว่าเราอาจจะฟังผิด นกเลยสวนไปว่าจะผิดยังไง ไปย้อนดุกล้องที่พี่พนักงานชายแกทำท่าทางกานเอาเข็มเข้าไปดึงตัวไส้ให้ดู และตบท้ายบอกกับนกว่า เพราะที่สาขาไม่มีขาย จึงไม่มีเครื่องมือซ่อม ... ฮัลโโหลคุณพรี่ นกไปศูนย์บริการซ่อม (เซ็นทรัลพระราม2 ได้ไปช้อปนะคะ ไม่รู้เลยว่าศุนย์บริการก็มีสินค้าจำหน่ายด้วย
นกเลยถามถึงความรับผิดชอบ ต่อความเสียหายที่ทางซัมซุงบอกเองว่าให้นกไปซ่อมเองนะคะ เราไม่มีเครื่องมือ นางก็ยืนยันมาว่าที่ศูนบ์นางไม่มีจำหน้าย เลยไม่มีอุปกรณ์ ,ถ้ามีก็จะดูส่วนลดให้ ฮัลโหลแม่ป้า...คุณพี่บอกนกเองว่าซ่อมเองเลย คุณพี่จะไใ่รับผิดชอบใดๆเลยเหรอคะ
นกควรทำอย่างไรต่อดีคะพี่ตา เพราะตอนนี้รูปากกานกบานและเยินมากแล้วค่ะ
ขอความเป็นธรรมให้นกด้วยนะคะ
ใช้บริการสาขาเซ็นทรัลพระราม 2 วันที่12 เมษายน. 66 เวลาประมาณ 16.00 น.
พนักงานศูนย์บริการสาขาพระราม2โทรมา และทำน้ำเสียงไม่พอใจในวันที่ 13 เมษา 66 เวลา 18.20 น. (นกมีไฟล์เสียงนะคะ ไว้จะเอาความร้ทยมาให้ฟังกัน)
[CR] คอลเซ็นเตอร์กับศูนย์บริการ แล้วนกจะเชื่อใครดีคะพี่ตา
โอเคจบ... รู้เรื่อง
ปล่อยมาสัก 2 อาทิตย์ได้ เลยมีเวลาเอาปากกาเจ้ากรรม มาให้ทางศูนย์บริการ ชั้น 2 เซ็นทรัลพระราม 2 เราก็อธิบายถึงสาเหตุที่เอามาให้ทางศูนย์ดำเนินการให้ คุณพี่พนักงานหน้าเครื่อง รับเรื่องแล้วเดินหายไปด้านสักสัก2นาที แล้วเดินกลับมาบอกว่า "คุณลูกค้าใช้เข็มเล็กๆจิ้มไปตรงกลาง แล้วดึงออกนะครับ"
"แต่คอลเซ็นเตอร์บอกต้องให้ช่างทางศูนย์บริการเป็นผู้แก้ไขนะครับ" นกจึงแย้งไป
"ในกรณีลูกค้าต้องทำเองครับ ทางเราไม่มีเครื่องมือ" ปลายสายสนทนาตอบ
นกได้แต่ขอบคุณ และ เดินจากมาอย่างสิ้นหวัง จากนั้นนวลก็มาลองทำแบบมี่พนักงานแจ้ง
สรุป...สรุปพังกว่าเดิม ปากบานเหมือนผ่านสงครามเกาหลีมา
นกเลยเขียนลงไปในแอพ Samsung member แจ้งถึงปัซหาที่นกต้องเจอ นกพยายามแล้วนะคะพร่พี่ตา นกเป็นแค่ผู้ฉืงตัวเล็ก ๆ จะไปสู้แรงชายฉกรรจน์ได้ยังไง...
ช่วงเย็นๆมรพนักงานโทรมาขอโทษ และบอกว่าเราอาจจะฟังผิด นกเลยสวนไปว่าจะผิดยังไง ไปย้อนดุกล้องที่พี่พนักงานชายแกทำท่าทางกานเอาเข็มเข้าไปดึงตัวไส้ให้ดู และตบท้ายบอกกับนกว่า เพราะที่สาขาไม่มีขาย จึงไม่มีเครื่องมือซ่อม ... ฮัลโโหลคุณพรี่ นกไปศูนย์บริการซ่อม (เซ็นทรัลพระราม2 ได้ไปช้อปนะคะ ไม่รู้เลยว่าศุนย์บริการก็มีสินค้าจำหน่ายด้วย
นกเลยถามถึงความรับผิดชอบ ต่อความเสียหายที่ทางซัมซุงบอกเองว่าให้นกไปซ่อมเองนะคะ เราไม่มีเครื่องมือ นางก็ยืนยันมาว่าที่ศูนบ์นางไม่มีจำหน้าย เลยไม่มีอุปกรณ์ ,ถ้ามีก็จะดูส่วนลดให้ ฮัลโหลแม่ป้า...คุณพี่บอกนกเองว่าซ่อมเองเลย คุณพี่จะไใ่รับผิดชอบใดๆเลยเหรอคะ
นกควรทำอย่างไรต่อดีคะพี่ตา เพราะตอนนี้รูปากกานกบานและเยินมากแล้วค่ะ
ขอความเป็นธรรมให้นกด้วยนะคะ
ใช้บริการสาขาเซ็นทรัลพระราม 2 วันที่12 เมษายน. 66 เวลาประมาณ 16.00 น.
พนักงานศูนย์บริการสาขาพระราม2โทรมา และทำน้ำเสียงไม่พอใจในวันที่ 13 เมษา 66 เวลา 18.20 น. (นกมีไฟล์เสียงนะคะ ไว้จะเอาความร้ทยมาให้ฟังกัน)
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้