Kerry ทำพัสดุหายแล้วไม่รับผิดชอบ

เราส่งของให้ลูกค้าวันที่12ก.พ จนสิ้นเดือนลูกค้าทักแชทมาบอกเราว่ายังไม่ได้ของ พอติดต่อไปพนักงานบอกว่าพัสดุสูญหาย ให้ผู้ส่งเป็นคนแจ้งเคลม ซึ่งเราเช็คสถานะพัสดุขึ้นว่า พัสดุไม่สามารถส่งได้ตั้งแต่วันที่23 เราก็คิดว่าลูกค้าได้ของแล้วเพราะผ่านมาหลายวันมากๆแล้ว เราติดต่อโทรหาพนักงาน เขาแจ้งว่าให้เราไปแจ้งเคลมในเว็บ แล้วพูดว่าควรแจ้งเคลมให้ไวกว่านี้ เพราะพัสดุหายนานแล้ว เราก็งง จะไปรู้ได้ไงว่าของหาย แล้วลูกค้าก็พึ่งทักมาบอกว่ายังไม่ได้ของ พอเราแจ้งเคลมไป ผ่านไป10กว่าวันพึ่งขึ้นสถานะว่ารับคำร้องขอแล้ว เราก็ทนรอต่อไปอีก จนผ่านมา1เดือน สถานะยังขึ้นว่ารอพิจารณา ซึ่งตอนนี้11เมษายนแล้วก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า เราติดต่อพนักงานไปกี่ครั้งๆก็แจ้งแค่ว่า สถานะพิจารณาอยู่ให้รออย่างเดียว เราต้องการได้เงินชดใช้ เพราะเราโอนเงินคินค่าสินค้ากับค่าส่งให้ลูกค้าไปแล้ว ซึ่งทางเคอรี่ควรรับผิดชอบ ชดใช้ค่าสินค้าของเรา ให้รอตั้งนานไม่มีอะไรคืบหน้า เสียความรู้สึกสุดๆ ติดต่อไปก็เท่านั้นบอกแค่ว่าให้รอๆ ไม่รู้จะได้ค่าชดใช้มั้ย !!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่