J&T express จะรับผิดชอบอะไรเราบ้างถ้าเราไม่ได้รับของ

เมื่อวันอังคารที่4 สั่งของจากshopeeไปเป็นเครื่องม้วนผม ราคาประมาณ1,8** ละขึ้นว่ากำลังนำส่งพัสดุประมาณ10.00เช้า วันพฤหัส ที่6 เมษา เราติดธุระช่วงบ่าย เราเลยทักอินบอกซ์j&t ในเฟซบุ๊กไป ว่าขอเลื่อนรับของได้ไหม เป็นวันเสาร์ ที่8 ช่วงบ่าย เพราะเรามีธุระไม่สามารถรับของได้ ประมาณ11.00น. ละแอดมินก็รับเรื่องแล้วโทรมาคอนเฟิร์มกับเราแล้วว่าเลื่อนนำจ่ายให้ สรุป 4โมงเย็น คนส่งของโทรหาเรา ซึ่งเราติดธุระอยู่รับโทรศัพท์ไม่ทัน เราโทรกลับภายใน3นาที เขาบอกเราว่า เขาหย่อนกล่องไปในรั้วแล้ว และไม่ทราบเรื่องที่เราขอเลื่อนรับของ เขาเลยบอกจะไปเก็บของให้เราและนำจ่ายให้วันเสาร์ เดี๋ยวเก็บของไว้แล้วจะโทรหาอีกที แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้โทรบอกเรา วันศุกร์ เรากลับถึงห้อง5โมงเย็น เราเลยโทรสายด่วน ถามเขาว่าได้ตามเรื่องให้เราไหม เขาบอกว่าแจ้งไปแล้วเดี๋ยวติดต่อสาขาให้ใหม่ เดี๋ยวให้สาขาโทรกลับ แต่ก็เงียบไปเลย โทรหาคนส่งของ ก็บอกว่าอยู่กับผม เดี๋ยววันนี้เอาไปให้ครับประมาณ1ทุ่ม เราก็รอจน2ทุ่มก็ไม่มีการติดต่อกลับมา เราจะรอถึงพรุ่งนี้บ่าย2 ถ้าไม่ได้รับของ เราอยากรู้ว่า j&t จะรับผิดชอบกับของของเราอย่างไรบ้างคะ เพราะของค่อนข้างมีมูลค่า j&t เองน่าจะมีนโยบายแบบถ้าโทรละคนรับของไม่รับก็ให้ตามเองเหมือนไปรษณีย์ไทยนะคะ อย่างน้อยก็รู้ว่าจะไปตามของที่ไหน เพราะถ้าเกิดวางหรือโยนสุ่มสี่สุ่มห้าของพังหรือหายขึ้นมา จะรับผิดชอบไหวจริงๆหรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่