ผมสั่งของจาก Shopee ในวันที่ 31/03/66 ผู้ขายจัดส่งสินค้าให้ตั้งแต่วันที่ 01/03/66 ซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อนเทศกาล 4.4 แต่สินค้าเดินทางภายในกรุงเทพฯจากอ่อนนุชมาแพลตตินั่มอย่างเดียวใช้เวลา 8 วัน
ผมจึงโทรไปติดตามที่ Call Center ของ Shopee ได้คำตอบมาว่า พนักงานพยายามนำจ่ายสินค้าตั้งแต่วันที่ 2 แล้วแต่ไม่สำเร็จ ปัจจุบันวันที่ 06/04/66 ผมจึงถามว่า พอจะมีทางเร่งหรือแก้ไขให้ได้ไหม พนักงานตอบมาว่า ในระบบคาดการณ์ว่า จากอ่อนนุชเดินทางมา แพลตตินั่มใช้เวลา 8 วัน ยังไม่เกินกำหนดการณ์จึงไม่สามารถเร่งพนักงานขนส่งให้ได้(มีบันทึกเสียง)
อยากสอบถามชาวพันทิพย์และ Shopee Express ว่า มาตรฐานการส่งของ 8 วันจาก อ่อนนุชมา แพลตตินั่ม นอกเวลาเทศกาล เป็นปกติของบริษัทนี้ไหมครับ?
และถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ บริษัทไม่มีทางเลือกให้ผู้ซื้อในการช่วยติดตามหรือเร่งสินค้านอกจากนั่งรอเลยใช่ไหมครับ? เพราะพนักงานบอกว่า ทำอะไรไม่ได้
ปล.ผมสั่งสินค้าในShopee มาตั้งแต่ปี 2016 ยอดซื้อเกินล้านบาทแน่นอน สินค้าก็คงมาถึงใน 8 วันแหละครับ อยากจะรู้จริงว่ามันสามารถนานกว่านี้ได้จริงๆหรือ 5555
Shopee Express ส่งของจากอ่อนนุชมาประตูน้ำ ใช้เวลา 8 วัน?
ผมจึงโทรไปติดตามที่ Call Center ของ Shopee ได้คำตอบมาว่า พนักงานพยายามนำจ่ายสินค้าตั้งแต่วันที่ 2 แล้วแต่ไม่สำเร็จ ปัจจุบันวันที่ 06/04/66 ผมจึงถามว่า พอจะมีทางเร่งหรือแก้ไขให้ได้ไหม พนักงานตอบมาว่า ในระบบคาดการณ์ว่า จากอ่อนนุชเดินทางมา แพลตตินั่มใช้เวลา 8 วัน ยังไม่เกินกำหนดการณ์จึงไม่สามารถเร่งพนักงานขนส่งให้ได้(มีบันทึกเสียง)
อยากสอบถามชาวพันทิพย์และ Shopee Express ว่า มาตรฐานการส่งของ 8 วันจาก อ่อนนุชมา แพลตตินั่ม นอกเวลาเทศกาล เป็นปกติของบริษัทนี้ไหมครับ?
และถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ บริษัทไม่มีทางเลือกให้ผู้ซื้อในการช่วยติดตามหรือเร่งสินค้านอกจากนั่งรอเลยใช่ไหมครับ? เพราะพนักงานบอกว่า ทำอะไรไม่ได้
ปล.ผมสั่งสินค้าในShopee มาตั้งแต่ปี 2016 ยอดซื้อเกินล้านบาทแน่นอน สินค้าก็คงมาถึงใน 8 วันแหละครับ อยากจะรู้จริงว่ามันสามารถนานกว่านี้ได้จริงๆหรือ 5555