สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่ทำการค้าขายอยู่บนแพลตฟอร์ม shopee และบริษัทอยู่แถวอ่อนนุช หรือสวนหลวง
ถ้าจะเลือกใช้บริการ flash express ขอให้คิดให้ดีก่อน วันนี้มีประสบการณ์ในการต่อสู้กับ flash express มาเล่าสู่กันฟังนะคะ เป็นเหตุการณ์ที่เจออยู่ในปัจจุบัน ไม่นับก่อนหน้านี้ที่ต่อสู้มาตลอด
จอง pickup สินค้าไว้วันอาทิตย์ ปกติแล้วพนักงานจะมารับช่วง 14:30-18:30 แต่วันนี้หายเงียบ โทรหาตามเบอร์ที่แจ้งในระบบ shopee ก็ไม่มีคนรับ
สอบถามไปทางแชท แชทก็ได้แต่ตอบว่าจะเร่งติดตามให้ & คอลเซ็นเตอร์ตอบว่า ไม่รู้จะติดต่อได้หรือเปล่านะ เพราะสาขาเลิกงานไปแล้ว ยังไงจะพยายามดู สุดท้าย ก็ไม่มีใครมารับสินค้า
วันจันทร์ ด้วยใจที่ว่า ยังไงวันนี้ต้องเข้ามาpickupแน่นอน ออร์เดอร์ที่เข้ามาใหม่ก็เลยเลือกเป็น pickup ไว้อีก และประสานงานทุกช่องทาง ทั้งแชท ทั้งคอลเซ็นเตอร์ให้เร่งการเข้ารับสินค้า
โทรหา flash เจ้าหน้าที่ตอบว่า เลขพัสดุของคุณทั้งหมด 12รายการที่จองเข้ามาถูก shopee ยกเลิกทั้งหมด ไปติดต่อ shopeeเอาเองเพื่อขอใบปะหน้าใหม่ ช็อคมาก นี่มันเรื่องอะไรกัน บอกตรงๆว่าไม่เชื่อใจคำตอบของคอลเซ็นเตอร์เลยซักครั้ง เพราะก่อนหน้านี้ที่แก้ปัญหาได้ ส่วนใหญ่มาจากการแชท จึงติดต่อแชทไป แชทก็แจ้งมาเหมือนกันว่า ถูก shopee ยกเลิกใบปะหน้า ต้องไปติดต่อ shopeeเอง
โทรหา shopee , shopee บอกไม่มี ไม่รู้เรื่อง ทุกอย่างยังอยู่ในระบบเหมือนเก่า ให้ไปคุยกับ flash เองว่าเกิดอะไรขึ้น และส่งฟอร์มร้องเรียนขนส่งมาให้ ให้กรอก แต่ไม่สัญญาว่าจะช่วยได้วันนี้เพราะกรอกข้อมูลหลัง 9:00am ใจเรา ไม่ได้คาดหวังกับการช่วยเหลือจาก shopee อยู่แล้ว
ไม่นานหลังจากที่คุยกับ shopee เสร็จ ก็มีเจ้าหน้าที่จาก flash อ่อนนุชโทรกลับมายืนยันว่ายังไงวันนี้จะเข้ามารับสินค้าแน่นอน && เบอร์โทรพนักงานที่ขึ้นในระบบ shopee ติดต่อได้ และยืนยันเช่นกันว่าจะมารับสินค้า (อยู่ดีๆ เลขใบปะหน้าทั้ง 12 รายการก็กลับเข้าระบบflashมาเองซะงั้น)
ตอนที่เจ้าหน้าที่ flash อ่อนนุชโทรมา ได้สอบถามว่าทำไมวันเสาร์ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามารับของ ทั้งๆที่ระบบให้เลือก pickup ได้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า พนักงานลา ไม่มีพนักงานมาทำงาน ก็เลยไม่มีใครเข้ารับสินค้า พูดด้วยน้ำเสียงเฉยเมยมาก ไม่เข้าใจว่าถ้าพนักงานลา ทำไมไม่ลงระบบshopeeไว้ ให้ลูกค้าเลือกวันpickupนั้นๆไม่ได้
....จน 17:30 ก็ยังไม่มีใครเข้ามา โทรหาก็ไม่รับ ตัดสายทิ้งบ้างจนถึง 20:00 แล้วก็ปิดท้ายโดยการที่ไม่มีใครเข้ามารับสินค้าเช่นเคย
วันอังคาร ติดต่อไปหา flash ทางแชทอีก ล่ายยาวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พนักงานตอบกลับมาสั้นๆว่า จะเร่งติดตามจากสาขา "สวนหลวง"ให้ เออดี เมื่อวานบอกสาขาอ่อนนุช วันนี้เป็นสวนหลวงแล้ว ใจจริง ถ้าวันนี้ 16:00 ยังไม่มา จะนั่งสองแถวเอาพัสดุทั้งหมดไปส่งเองที่สาขาอ่อนนุชเลย ไม่รอแล้ว แต่นี่กลายเป็นต้องไปสาขาไหนกันแน่ ......การต่อสู้ในครั้งนี้ยังไม่จบ ต้องไปกันต่อจนกว่าพัสดุทั้งหมดจะถูกส่งเข้าระบบ และบอกลา flash express ตลอดกาลค่ะ
ทบทวนให้หนักๆ ก่อนเลือกใช้บริการ flash express อ่อนนุช หรือ สวนหลวง
ถ้าจะเลือกใช้บริการ flash express ขอให้คิดให้ดีก่อน วันนี้มีประสบการณ์ในการต่อสู้กับ flash express มาเล่าสู่กันฟังนะคะ เป็นเหตุการณ์ที่เจออยู่ในปัจจุบัน ไม่นับก่อนหน้านี้ที่ต่อสู้มาตลอด
จอง pickup สินค้าไว้วันอาทิตย์ ปกติแล้วพนักงานจะมารับช่วง 14:30-18:30 แต่วันนี้หายเงียบ โทรหาตามเบอร์ที่แจ้งในระบบ shopee ก็ไม่มีคนรับ
สอบถามไปทางแชท แชทก็ได้แต่ตอบว่าจะเร่งติดตามให้ & คอลเซ็นเตอร์ตอบว่า ไม่รู้จะติดต่อได้หรือเปล่านะ เพราะสาขาเลิกงานไปแล้ว ยังไงจะพยายามดู สุดท้าย ก็ไม่มีใครมารับสินค้า
วันจันทร์ ด้วยใจที่ว่า ยังไงวันนี้ต้องเข้ามาpickupแน่นอน ออร์เดอร์ที่เข้ามาใหม่ก็เลยเลือกเป็น pickup ไว้อีก และประสานงานทุกช่องทาง ทั้งแชท ทั้งคอลเซ็นเตอร์ให้เร่งการเข้ารับสินค้า
โทรหา flash เจ้าหน้าที่ตอบว่า เลขพัสดุของคุณทั้งหมด 12รายการที่จองเข้ามาถูก shopee ยกเลิกทั้งหมด ไปติดต่อ shopeeเอาเองเพื่อขอใบปะหน้าใหม่ ช็อคมาก นี่มันเรื่องอะไรกัน บอกตรงๆว่าไม่เชื่อใจคำตอบของคอลเซ็นเตอร์เลยซักครั้ง เพราะก่อนหน้านี้ที่แก้ปัญหาได้ ส่วนใหญ่มาจากการแชท จึงติดต่อแชทไป แชทก็แจ้งมาเหมือนกันว่า ถูก shopee ยกเลิกใบปะหน้า ต้องไปติดต่อ shopeeเอง
โทรหา shopee , shopee บอกไม่มี ไม่รู้เรื่อง ทุกอย่างยังอยู่ในระบบเหมือนเก่า ให้ไปคุยกับ flash เองว่าเกิดอะไรขึ้น และส่งฟอร์มร้องเรียนขนส่งมาให้ ให้กรอก แต่ไม่สัญญาว่าจะช่วยได้วันนี้เพราะกรอกข้อมูลหลัง 9:00am ใจเรา ไม่ได้คาดหวังกับการช่วยเหลือจาก shopee อยู่แล้ว
ไม่นานหลังจากที่คุยกับ shopee เสร็จ ก็มีเจ้าหน้าที่จาก flash อ่อนนุชโทรกลับมายืนยันว่ายังไงวันนี้จะเข้ามารับสินค้าแน่นอน && เบอร์โทรพนักงานที่ขึ้นในระบบ shopee ติดต่อได้ และยืนยันเช่นกันว่าจะมารับสินค้า (อยู่ดีๆ เลขใบปะหน้าทั้ง 12 รายการก็กลับเข้าระบบflashมาเองซะงั้น)
ตอนที่เจ้าหน้าที่ flash อ่อนนุชโทรมา ได้สอบถามว่าทำไมวันเสาร์ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามารับของ ทั้งๆที่ระบบให้เลือก pickup ได้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า พนักงานลา ไม่มีพนักงานมาทำงาน ก็เลยไม่มีใครเข้ารับสินค้า พูดด้วยน้ำเสียงเฉยเมยมาก ไม่เข้าใจว่าถ้าพนักงานลา ทำไมไม่ลงระบบshopeeไว้ ให้ลูกค้าเลือกวันpickupนั้นๆไม่ได้
....จน 17:30 ก็ยังไม่มีใครเข้ามา โทรหาก็ไม่รับ ตัดสายทิ้งบ้างจนถึง 20:00 แล้วก็ปิดท้ายโดยการที่ไม่มีใครเข้ามารับสินค้าเช่นเคย
วันอังคาร ติดต่อไปหา flash ทางแชทอีก ล่ายยาวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พนักงานตอบกลับมาสั้นๆว่า จะเร่งติดตามจากสาขา "สวนหลวง"ให้ เออดี เมื่อวานบอกสาขาอ่อนนุช วันนี้เป็นสวนหลวงแล้ว ใจจริง ถ้าวันนี้ 16:00 ยังไม่มา จะนั่งสองแถวเอาพัสดุทั้งหมดไปส่งเองที่สาขาอ่อนนุชเลย ไม่รอแล้ว แต่นี่กลายเป็นต้องไปสาขาไหนกันแน่ ......การต่อสู้ในครั้งนี้ยังไม่จบ ต้องไปกันต่อจนกว่าพัสดุทั้งหมดจะถูกส่งเข้าระบบ และบอกลา flash express ตลอดกาลค่ะ