TH014335BTUN3C
เอาของไปส่งแล้วลูกค้าอยู่ต่างประเทศ เราก็อุตส่าห์แจ้งเปลี่ยนเบอร์ เป็นเบอเราซึ่งเป็นคนส่งเพื่อที่จะให้ทางขนส่งติดต่อให้เราโอนเงินค่าของให้แทนลูกค้า
แต่ขนส่งไม่ได้ติดต่อหาเราเลย แถมไปแจ้งในระบบว่าเราปฏิเสธรับของ ซึ่งเราไม่เคยปฏิเสธเลย แล้วอยู่ดีๆวันนี้มาตีของเรากลับ ทั้งๆที่ค่าส่งเราจ่ายแล้ว แล้วเราก็ต้องจ่ายอีกรอบแบบนี้เหรอ ?
ตามทั้งทางคอลเซนเตอ ทางเเชทในเฟส เบอสาขาติดต่อไม่ได้ เบอพนักงานนำส่งติดต่อไม่ได้ ห่วยแตกมากกกกกกกกกกกกกก
สิ่งที่ควรปรับปรุงคือ
1. อีระบบโทรหา 10 วิ ของเทอนะเฟคค่า พนักงานไม่ได้โทรหาเราเลยแม่แต่วิเดียว
2. เคยตรวจสอบกันมั้งไหม ว่าเบอสาขา ติดต่อได้บ้างหรือเปล่า ตามจนมือจะหงิก
3. พนักงานนำส่ง ใส่เบอติดต่อเป็น 000000000 แบบนี้จะติดต่อได้ยังไง
4. พนักงานคอลเซนเตอ กับทางเเชทในเฟสเหมือนเป็นหุ่นยน ไม่ได้ช่วยอะไรได้เลย เสียเวลามากกกกกกกก
Flash อ่อนนุช คือห่วยแตกมาก
เอาของไปส่งแล้วลูกค้าอยู่ต่างประเทศ เราก็อุตส่าห์แจ้งเปลี่ยนเบอร์ เป็นเบอเราซึ่งเป็นคนส่งเพื่อที่จะให้ทางขนส่งติดต่อให้เราโอนเงินค่าของให้แทนลูกค้า
แต่ขนส่งไม่ได้ติดต่อหาเราเลย แถมไปแจ้งในระบบว่าเราปฏิเสธรับของ ซึ่งเราไม่เคยปฏิเสธเลย แล้วอยู่ดีๆวันนี้มาตีของเรากลับ ทั้งๆที่ค่าส่งเราจ่ายแล้ว แล้วเราก็ต้องจ่ายอีกรอบแบบนี้เหรอ ?
ตามทั้งทางคอลเซนเตอ ทางเเชทในเฟส เบอสาขาติดต่อไม่ได้ เบอพนักงานนำส่งติดต่อไม่ได้ ห่วยแตกมากกกกกกกกกกกกกก
สิ่งที่ควรปรับปรุงคือ
1. อีระบบโทรหา 10 วิ ของเทอนะเฟคค่า พนักงานไม่ได้โทรหาเราเลยแม่แต่วิเดียว
2. เคยตรวจสอบกันมั้งไหม ว่าเบอสาขา ติดต่อได้บ้างหรือเปล่า ตามจนมือจะหงิก
3. พนักงานนำส่ง ใส่เบอติดต่อเป็น 000000000 แบบนี้จะติดต่อได้ยังไง
4. พนักงานคอลเซนเตอ กับทางเเชทในเฟสเหมือนเป็นหุ่นยน ไม่ได้ช่วยอะไรได้เลย เสียเวลามากกกกกกกก