Flash อ่อนนุช คือห่วยแตกมาก

TH014335BTUN3C 
เอาของไปส่งแล้วลูกค้าอยู่ต่างประเทศ เราก็อุตส่าห์แจ้งเปลี่ยนเบอร์ เป็นเบอเราซึ่งเป็นคนส่งเพื่อที่จะให้ทางขนส่งติดต่อให้เราโอนเงินค่าของให้แทนลูกค้า 
แต่ขนส่งไม่ได้ติดต่อหาเราเลย แถมไปแจ้งในระบบว่าเราปฏิเสธรับของ ซึ่งเราไม่เคยปฏิเสธเลย แล้วอยู่ดีๆวันนี้มาตีของเรากลับ ทั้งๆที่ค่าส่งเราจ่ายแล้ว แล้วเราก็ต้องจ่ายอีกรอบแบบนี้เหรอ ? 

ตามทั้งทางคอลเซนเตอ ทางเเชทในเฟส เบอสาขาติดต่อไม่ได้ เบอพนักงานนำส่งติดต่อไม่ได้ ห่วยแตกมากกกกกกกกกกกกกก 
สิ่งที่ควรปรับปรุงคือ 
1. อีระบบโทรหา 10 วิ ของเทอนะเฟคค่า พนักงานไม่ได้โทรหาเราเลยแม่แต่วิเดียว
2. เคยตรวจสอบกันมั้งไหม ว่าเบอสาขา ติดต่อได้บ้างหรือเปล่า ตามจนมือจะหงิก 
3. พนักงานนำส่ง ใส่เบอติดต่อเป็น 000000000 แบบนี้จะติดต่อได้ยังไง 
4. พนักงานคอลเซนเตอ กับทางเเชทในเฟสเหมือนเป็นหุ่นยน ไม่ได้ช่วยอะไรได้เลย เสียเวลามากกกกกกกก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่