Flash Express นี่มันยังไง เปลี่ยนเวลาส่งของเองอีกแล้ว?

ในระบบแจ้งตั้งแต่เช้าว่าของจะเข้ามาส่ง เราก็รอจนเย็น พนักวานไม่ยักกะโทรมาแจ้งว่าจะเข้ามาหรือไม่เข้ามาส่ง โทรศัพท์มือถือนี่อยู่ติดกับตัวตลอดเวลา คอยเช็คตลอดในระบบก็ยังแจ้งว่าจะเข้ามาส่งวันนี้ตอน5โมงครึ่ง โทรหา cc ทาง cc ถามว่ามีพนักงานโทรหาหรือยังคะ เราน่ะบอกไปแล้วว่าจะเป็นแบบทุกครั้งรึเปล่า ที่ไม่โทรหาแล้วเลื่อนเวลาเอง ไม่แจ้งลูกค้า มันใช่เหรอ? ทาง cc ก็บอกลองติดต่อพนักงานดูรึยังค่ะ? พร้อมให้เบอร์มา เราก็บอกไปว่าเบอร์นี้น่ะโทรก่อนที่จะโทรมาหาคุณอีก โทรไม่ติด สายไม่ว่าง ทาง cc  ก็บอกว่าจะประสานงานให้นะคะ แต่วันนี้อาจจะเข้าไปส่งไม่ทันเพราะเย็นแล้ว แต่จะให้พนักงานติดต่อไปนะคะ พอวางสายไป เราก็รอ พอเกือบๆทุ่มเข้าไปเช็คในApp   ฮัดช่า!!!!อย่างที่คิด มือถืออยู่กับตัว ติดต่อมาตอนไหนฟระ


มันใช่เรอะ!!! เป็นแบบนี้หลายครั้งมากขนส่งนี้ คราวที่แล้วต้องโทรไปตามแบบนี้แหละ  สาขาต้องโทรมาชี้แจงว่าน้องคนส่งรถเสีย อย่างโน้นอย่างนี้ บลาฯ เอาๆ โอเคครับ เข้าใจ (แต่นึกในใจ แล้วโทรมาบอกไม่ได้เรอะ) พออีกวันสาขาโทรมาบอกพี่คะ น้องที่ไปส่งให้พี่ไม่ได้เมื่อวานโดนหักเงิน เพราะพี่แจ้งเข้าไปเมื่อวาน หนูขอทำเรื่องขอเงินคืนให้น้องนะคะ เราก็ครับๆ โอเค ไม่เป็นไร มาคราวนี้เอาอีกแล้ว ผมไม่ได้มีปัญหานะเรื่องส่งช้า แต่ที่มีปัญหาคือ มาโมเมว่าลูกค้าเลื่อนเวลาทั้งๆที่ตัวเองไม่ได้โทร เคยอ่านเจอในpantipนี่แหละ ว่ามันเป็นตัวเลือกในระบบ คือเวลาส่งของไม่ทันต้องลงในระบบ มันก็จะมีตัวเลือกไม่กี่ตัวให้เลือกลง ที่ใกล้เคียงที่สุดคือลูกค้าเลื่อนเวลาเหรอ? เพื่อที่พนักงานจะได้ไม่ถูกหักเงินใช่มั้ย? แต่ควรจะต้องโทรบอกลูกค้าจริงๆใช่มั้ย? บางคนเค้าต้องรอรับของไง มันเสียเวลาเค้านะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่