หงุดหงิดกับ Chatbot จากต้องการให้เจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับง่าย ๆ กลายเป็นอารมณ์เสียหนักมาก!!!

ใครมีปัญหาเรื่องติดต่อพนักงานบริการ AIS ไม่ได้บ้างไหม ซึ่งเรื่องที่เราติดต่อมันไม่ได้อยู่ในลิสต์ของคุณแชทบอทอุ่นใจ AUNJAI ของ AIS ตอนนี้ทั้งโทร ทั้งใช้ทุกช่องทาง เจอแต่แชทบอทคุณอุ่นใจที่คุยไม่เคยรู้เรื่อง จากมีปัญหาเดียวที่เคยจัดการง่าย ๆ แต่พอติดต่อทุกครั้งกลับเจอระบบที่ช่วยเพิ่มความหงุดหงิดให้กับลูกค้า เพราะไม่มีช่องทางให้ติดต่อพนักงาน แถมเจอประโยคแชทบอทตอบกลับว่าติดต่อพนักงานไม่ได้นี่อารมณ์เสียขั้นสุด!!!

ทำให้คิดถึงสมัยก่อนยุคแชทบอทที่โทรหาพนักงาน กด 0 ติดต่อได้เลย ซึ่งเมื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ทุกคนให้บริการดีมาก  แต่ปัญหาคือการนำเทคโนโลยี Chatbot มาใช้กลับทำลายช่องทางนำไปสู่การบริการที่ดีของพนักงานไปเลย พูดแล้วยังหงุดหงิดอยู่เลย

ตอนนี้จากที่อยากให้พนักงานติดต่อกลับเรื่องขอระงับสัญญาณต่อซึ่งไม่มีในลิสต์  ตอนนี้ขอร้องเรียนเพิ่มเติมเรื่อง "ช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่" และ "การปรับปรุงแชทบอท" ด้วย จากที่ต้องการบริการบางอย่าง ก็กลับต้องแจ้งเลือกให้เป็นปัญหา กรอกข้อมูลไปแล้วก็ไม่ได้รับคำยืนยันว่าจะได้ติดต่อกลับหรือไม่ เป็นโปรแกรมการสื่อสารที่ทำลายความสัมพันธ์อันดีของลูกค้าได้รวดเร็วมาก 

ไม่ทราบว่าคนอื่นใช้บริการแชทบอทของ AIS หรือของบริการต่าง ๆ แล้วมีใครแฮปปี้กันบ้างไหม มาเล่าสู่กันฟังหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่