สวัสดีค่ะ ขออนุญาตเกลิ่นก่อนนะคะช่วงนี้เราอยากได้หูฟังใหม่แล้วเพิ่มสินค้าไว้ในตระกร้าแต่ว่าเราไม่ได้สั่ง แล้วเราก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะอยากได้ของหลายอย่าง
แล้ววันที่29 มี.ค. ช่วงกลางคืนเราก็เข้าแอปจะซื้ิอของอย่างอื่นแล้วเราก็สั่งของพอสั่งของเสร็จเราก็กดไปดูที่เตรียมจัดส่งมันขึ้นว่าเราสั่งของสองอย่างทั้งที่เราสั่งแค่อย่าวเดียว
พอเราเห็นว่าเป็นหูฟังที่เพิ่มขึ้นมาทั้งที่เราไม่ได้สั่งเราก็เลยกดยกเลิก
#หูฟังราคา500กว่าบาท
เช้าวันที่30 เราก็ไปดูว่าร้านค้าตกลงรึยังปรากฏว่าร้านค้าปฏิเสธคำขอยกเลิกสินค้าทั้งที่ตอนนั้นยังไม่ได้ส่งพอช่วงกลางวันสินค้าก็ถูกส่งไปท่ีสถานีคัดแยกกำลังจะส่งมาหาเรา
เราควรทำยังไงดีคะคือเราไม่ได้สั่ง
😭🥹เครียดมากค่ะเพราะเราไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้
Lazada สั่งของเองแล้วมาเห็นก็กดยกเลิกแต่ร้านค้าปฏิเสธ
แล้ววันที่29 มี.ค. ช่วงกลางคืนเราก็เข้าแอปจะซื้ิอของอย่างอื่นแล้วเราก็สั่งของพอสั่งของเสร็จเราก็กดไปดูที่เตรียมจัดส่งมันขึ้นว่าเราสั่งของสองอย่างทั้งที่เราสั่งแค่อย่าวเดียว
พอเราเห็นว่าเป็นหูฟังที่เพิ่มขึ้นมาทั้งที่เราไม่ได้สั่งเราก็เลยกดยกเลิก
#หูฟังราคา500กว่าบาท
เช้าวันที่30 เราก็ไปดูว่าร้านค้าตกลงรึยังปรากฏว่าร้านค้าปฏิเสธคำขอยกเลิกสินค้าทั้งที่ตอนนั้นยังไม่ได้ส่งพอช่วงกลางวันสินค้าก็ถูกส่งไปท่ีสถานีคัดแยกกำลังจะส่งมาหาเรา
เราควรทำยังไงดีคะคือเราไม่ได้สั่ง😭🥹เครียดมากค่ะเพราะเราไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้