จะทำไงดีซื้อ S23Ultra ในงานMobile Expo ทางจนท.ซัมซุงออนไลน์ไปออกบูทที่งาน แล้วดำเนินงานซื้อออนไลน์ให้แต่ไม่ได้คะแนนReward โทรเข้า 1282 จะจนท. ออนไลน์บอกว่าเราไม่ได้ใช้ Samsung Accountในการสั่งซื้อจึงไม่ได้คะแนน Reward ซึ่งไม่ใช่ความผิดของผู้ซื้ออย่างเรา แต่จนท.SS ทำผิดพลาดแล้วปัดความรับผิดชอบ ก่อนหน้าช่วงที่สั่งซื้อถามชื่อจนท.ที่ดำเนินการสั่งซื้อก็ไม่ยอมบอกชื่อให้และไม่มีป้ายชื่อติดที่หน้าอก เราถามว่าถ้าปัญหาจะทำยังไง ก็แจ้งกลับมาให้โทรแจ้ง SS ออนไลน์ทางออนไลน์ก็ติดต่อประสานงานให้ วันนี้สรุปจนท.ออนไลน์ 1282 ปฏิเสธความช่วยเหลือและแก้ปัญหาความผิดพลาดอันเกิดจากทางบริษัทเอง แย่สุดๆ เพื่อนๆช่วยกันบอกต่อด้วยกับความไม่โปร่งใสของบริษัทนี้
จะทำไงดีซื้อ S23Ultra ในงานMobile Expo ทางจนท.ซัมซุงออนไลน์ไปออกบูทที่งาน แล้วดำเนินงานซื้อออนไลน์ให้แต่ไม่ได้คะแนนRewar