บริษัทขนส่ง ทำสินค้าสูญหาย ซึ่งทางขนส่งก็ยอมรับ และให้ทำเรื่องเคลม เขาบอกว่าจะจ่ายเงินคืนแต่ก็ไม่ยอมคืนซักที

คือผมเป็นคนส่งสินค้าไปยังลูกค้า ปกติบริษัทขนส่งใช้เวลาส่งประมาณ 2-3 วัน แต่ครั้งนี้ เป็นสัปดาห์ของไม่ถึง ลูกค้าตำหนิเราใหญ่เลย ก็เลยตรวจสอบด้วยเลข Track พบว่าส่งไม่สำเร็จ 
โทรถาม CC ก็บอกว่าสินค้าสูญหาย ให้ทำการเคลมตามระบบ
เราทำตามเคลมตามระบบ แต่ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย เงินก็ไม่เข้า ก็เลยโทรไปถาม
ครั้งที่ 1 โทรไปถาม เขาถามเลข Track สินค้า บอกให้ผมกรอกคำร้องอีกครั้ง ก็กรอก แต่กรอกไม่ผ่าน เพราะเลข Track ที่ร้องเรียน กรอกไปแล้ว เขาจึงบอกว่าจะเร่งประสานงานให้ แล้วรอรับการติดต่อ
ครั้งที่ 2 หลังจากรอประมาณ 2-3 วันไม่มีการติดต่อกลับมาก โทรไปถาม เขาว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ จะเร่งประสานงานให้ และจะรีบติดต่อกลับ
ครั้งที่ 3 หลังจากรอประมาณ 2-3 วันไม่มีการติดต่อกลับมาก โทรไปถาม เขาว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ จะเร่งประสานงานให้ และจะรีบติดต่อกลับ
ครั้งที่ 4 หลังจากรอประมาณ 2-3 วันไม่มีการติดต่อกลับมาก โทรไปถาม เขาว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ จะเร่งประสานงานให้ และจะรีบติดต่อกลับ
ครั้งที่ 5 หลังจากรอประมาณ 2-3 วันไม่มีการติดต่อกลับมาก โทรไปถาม เขาว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ จะเร่งประสานงานให้ และจะรีบติดต่อกลับ
ครั้งที่ 6 หลังจากรอประมาณ 2-3 วันไม่มีการติดต่อกลับมาก โทรไปถาม เขาว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ จะเร่งประสานงานให้ และจะรีบติดต่อกลับ
ทุกครั้งพูดว่าจะเร่งประสานงาน และจะรีบติดต่อกลับ ผ่านมาจะครบเดือน แต่ไม่ติดต่อมาเลย
ก็เลยจะฟ้องร้อง

คำถามคือถ้าเราไปแจ้งความแล้ว เราต้องทำอย่างไรต่อ
ตำรวจรับแจ้งความแล้ว เขาจะเอาใบแจ้งความไปถามขนส่ง ให้เรา หรือว่าเราต้องให้ทนายยื่นโนติสก่อน
อยากทราบท่านผู้มีประสบการณ์ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่