Shopee ปิดกั้นข้อมูลลูกค้าหน้า Seller Center

ตัวเราเองเป็นทั้งผู้ซื้อ และ ผู้ขายนะคะ
เมื่อก่อนทำงานง่ายมาก และประสานงานง่ายมากกับลูกค้าค่อนข้างแฮปปี้เลยกับการขายของบนแพลตฟอร์มนี้
ต่อมาปิดกั้นเบอร์ติดต่อลูกค้า อืม..ก็ยากละสำหรับร้านค้า เคยติดต่อไปยังคอลเซ็นเตอร์
ก็บอกให้ทักลูกค้าไป ซึ่งเราขอบอกตรงนี้เบยนะ แอพของช้อปปี้ไม่ได้เป็นแอพที่คนจะต้องใช้งานตลอดเวลา ไม่ได้มีอะไรสำคัญที่จะต้องเข้าไปดูแชทตลอด  ขนาดตัวเราเองเวลาซื้อของซื้อแล้วก็ปิดออกไป มาเปิดอีกทีตอนของมาส่งกดรับของอะไรประมาณนี้
และ..ตอนนี้ช้อปปี้ปิดกั้น ชื่อ ที่อยู่ลูกค้า ไปแล้ว ด้วยความที่เราขายของเป็นในรูปแบบริษัทต้องทำข้อมูล เปิดบิลต่างๆนาๆ ต้องใช้ชื่อ ที่อยู่ ลูกค้าเพื่อคีย์ข้อมูล เปิดใบกำกับภาษี
...เหมือนเดิม ช้อปปี้ให้ทักแชทลูกค้าไป แต่ถามว่าเขาจะตอบตอนไหน บางคนเป็นสัปด่ห์ไม่ตอบ เพราะแชทช้อปปี้ไม่ได้สำคัญอะไรขนาดนั้นนะ บางคนปิดเตือนเลยก็มี แล้วของค้างในคำสั่งซื้อทำยังไง
ช้อปปี้ทำอะไรไม่สามารถทำอะไรได้ดีกว่านี้แล้วหรือยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่