เน็ตบ้านทรู คืนกล่องทรู + อุปกรณ์ตั้งแต่วันติดตั้ง พอขอยกเลิกทำไมมีเรียกเก็บค่าอุปกรณ์สูญหาย

Update 29/03/2566 >> ได้รับข้อความจากบริษัททรูฯ และเจ้าหน้าที่บริษัททรูฯ(เวปพันทิป) ว่าได้ปรับปรุงยอดค่าปรับอุปกรณ์สูญหาย เป็น”ไม่มียอดชำระ” ให้แล้วนะคะ ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทรูฯ(เวปพันทิป) ที่ได้ดำเนินการและประสานงานเรื่องต่างๆให้ค่ะ 🙏🏻

เรื่องมีอยู่ว่า… เมื่อ 2 ปีก่อน ได้สมัครเน็ตบ้านทรูเพ็คเก็จที่มีกล่องทรูไอดี ซึ่งวันที่ติดตั้งไม่ได้ให้ช่างติดตั้งกล่องทรูวิชั่นและอุปกรณ์ทรูวิชั่น เนื่องจากที่บ้านรับสัญญาณทีวีผ่านดาวเทียม(จานดำ) อยู่แล้ว และได้คืนอุปกรณ์ของทรูวิชั่นให้กับช่างของทรูฯไปทั้งหมด และวันที่ไปยกเลิกการใช้บริการเน็ตบ้านของทรู เราได้นำอุปกรณ์เกี่ยวกับเน็ตบ้านไปคืนทั้งหมด แต่เจ้าหน้าที่บอกว่ามีอุปกรณ์ทรูวิชั่นที่ต้องคืนด้วย ซึ่งเราก็ยืนยันว่าทางเราไม่ได้รับอุปกรณ์ทรูวิชั่นไว้ และเราก็ได้โทรไป Call Center พร้อมชี้แจงเรื่องทั้งหมด โดยที่ Call Center บอกว่าจะประสานงานให้และก็เงียบหายไป จนมาวันที่ 22/03/66 ได้มีข้อความส่งรายละเอียดค่าใช้จ่ายที่เราต้องชำระให้กับทรูมาให้ ซึ่งบอกเป็นค่าอุปกรณ์สูญหาย .... (ไม่ได้รับอุปกรณ์ทรูวิชั่นมาใช้ + คืนอุปกรณ์ช่างทรูฯ ไปแล้ว) ขอสอบถามค่ะ
- ทางช่างทรูฯ เวลารับอุปกรณ์คืนจากลูกค้า เขาคืนสำนักงานจริงไหม แล้วมีลงบันทึกอะไรกับทางบริษัทบ้างไหมค่ะ
- เราโดนเรียกค่าปรับอุปกรณ์สูญหาย (ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน) ต้องประสานงานทางฝ่ายไหนค่ะ เพราะโทรไปแจ้งทางบริษัททรู เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับ แล้วก็เงียบหายไป .... 
รบกวนสอบถามข้อมูลหน่อยนะคะ 🙏🏻
#เหนื่อยใจกับค่ายนี้จริงๆ  🥲🥲🥲
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่