หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามทรูค่ะ ไม่มี sms แจ้งเตือนการเติมเงินจ้ะ
กระทู้คำถาม
truemove
Mobile Operator
ถามไปรอบแรกไม่ตอบจ้ะ ขอถามอีกรอบนะค่ะ ได้ทำการเติมเงินแต่ไม่มีการแจ้งเตือนว่าเงินเข้าระบบ เป็นมาสองเดือนละค่ะ เบอร์อื่นเติมปุ๊ปแจ้งยอดเลยจ้ะ เมื่อวานลองให้เพื่อนเติมให้ก็ไม่เข้าจ้ะ แก้ไขยังไงค่ะ ทีโฆษณายิงมาถี่เจ้าตลอด แต่การเติมเงินเบอร์นี้มีปัญหาบ่อยมากจ้ะ รบกวนแนะนำการแก้ไขหน่อยจ้ะ ขอขอบคุณล่วงหน้าจ้ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Truemove
ขอสอบถามหน่อยค่ะพอดีจะเติมเงินเข้าเบอร์บัญชีทรูมันนี่วอลเล็ทแต่ดันไปกดลืมเข้าเบอร์ทรูมูฟเอชจะแก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ..ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8561148
เปิดเบอร์ใหม่มีข้อความเงินเข้า-ออกจากธนาคารติดมา
ได้ทำการเปิดเบอร์ใหม่เครือข่ายทรูมูฟแบบเติมเงิน เปิดซิมลงทะเบียนโดยเลขบัตรประชาชนเรา ผ่านไปได้ 1 วัน ข้อความแจ้งเตือนเงินเข้า-ออกจากธนาคารกรุงศรีเข้าแบบรัวๆ ซึ่งเราไม่เคยเปิดบัญชีกับธนาคารนี้ จะ
สมาชิกหมายเลข 8670831
ร้องเรียน ทรูมูฟไม่ส่ง pin ย้ายค่ายมาให้
เนื่องจาก ใช้ระบบเติมเงินของค่ายทรู และต้องการย้ายค่ายออก จึงกดขอรหัสย้ายค่ายไป ดังนี้ - วันที่ 04/03/2025 กดขอรหัส ทางทรูไม่ส่งรหัสให้ บอกติด สิ
สมาชิกหมายเลข 1370949
เติมเงินผิดเบอร์ ทำการแจ้งดึงคืนในระบบขึ้นว่าดำเนินการเรียบร้อยแล้วแต่ไม่มีsmsแจ้งเตือนให้
เติมเงินผิดเบอร์ ทำการแจ้งดึงคืนในระบบขึ้นว่าดำเนินการเรียบร้อยแล้วแต่ไม่มีsmsแจ้งเตือนให้เลยไม่รู้ว่าเงินเข้ารึยัง แบบนี้คือทำการดึงให้รึยังคะแล้วต้องเช็คยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8667056
ว่าจะไม่เอาเรื่อง ราวมาลงแล้ว แต่ก็อยากจะเตือนสมาชิก ในการเติมเงินไว้ หรือ จ่ายล่วงหน้าไว้ แล้วยอดเงินหายไปจากเบอร์
ว่าจะไม่เอาเรื่องราวมาลงแล้ว แต่ก็อยากจะเตือนสมาชิก ในการเติมเงินไว้ หรือ จ่ายล่วงหน้าไว้ แล้วยอดเงินหายไปจากเบอร์ พอสอบถาม ให้ติดตามเรื่อง กลับได้คำตอบที่ไม่ชัดเจน เป็นเพียงสื่อกลางในการทำรายกา
tan007
สัญญาณ ทรู มันห่วยแตกจริงๆ
สอบถามผมดติดตั้งอินเตอร์เน็ตทรูเปิดเบอร์บ้านทรู 020511166 เพื่อใช้ในกิจการบริษัท แต่เบอร์ดังกล่าวใช้งานไม่ได้เสียตลอด เคยไปติดต่อที่ 0ทรูใกล้บ้านเจ้าหน้าที่แจ้งเป็นทีทรูเอง&nb
สมาชิกหมายเลข 8597163
AIS เก็บค่าบริการที่ไม่ได้ใช้งานจริง เราจะขอเงินคืนได้หรือไม่ (หรือควรย้ายค่ายไปเลย)
เราใช้เบอร์ระบบเติมเงิน AIS 1-2-call เมื่อวานนี้ 4 มีนาคม ได้รับ sms แจ้งว่า "วันนี้คุณใช้เน็ตไป... บลาๆๆๆ" ซึ่งโดยปกติเราทำงานที่บ้านจะใช้เน็ตจาก wifi และปิดข้อมูลมือถือไว้ตลอด หากออกนอกบ้า
อารีสวัสดีตอนบ่าย
แอพ Mymo แจ้งเตือนว่าเบอร์โทรข้อมูลไม่ถูกต้อง
แอพ Mymo แจ้งเตือนว่าเบอร์โทรข้อมูลไม่ถูกต้อง ให้เอา บัตร ปชช ไปติดต่อที่ศูนย์บริการโทรศัพท์ แต่ผมใช้ซิม Finn Mobile ซึ่งไม่มีหน้าร้าน จะแก้ไขยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 4382095
เสริมจมูกครั้งแรก
อยากสอบถามพี่ๆหน่อยค่ะ เสริมจมูกครั้งแรกค่ะผ่านมาสองเดือนนิดๆแล้วแต่มาวันนี้รู้สึกเหมือนมีอะไรไม่รู้นูนๆตรงใกล้กับรูจมูก เราทำแบบcloseค่ะคือเปิดแผลข้างเดียวแต่จุดที่มันนูนคืออีกข้างที่ไม่ได้เปิด แต่ไม
สมาชิกหมายเลข 6442460
ใช้ซิมทรูแล้วเติมเงินไป สักพักsmsกินเงินมันเอาตังไปเกือบหมด เอาคืนเงินได้ไหม
ไม่ได้สมัครด้วยซ้ำแต่แอบกินมาเรื่อยๆ ก็ว่าทำไมเงินมันหายไปทีละ20-30บาท ล่าสุดเติมไป150เหลือ97บาท ถ้าไม่รู้ก็แอบกินเรื่อยๆเลยใช่ไหม สมัยนี้ยังมีอยู่อีกเนอะ แบบนี้จะขอเงินคืนได้ไหม ไม่งั้นคือไปสมัครค่าย
Message Received
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามทรูค่ะ ไม่มี sms แจ้งเตือนการเติมเงินจ้ะ