ได้ทำการเปิดเบอร์ใหม่เครือข่ายทรูมูฟแบบเติมเงิน เปิดซิมลงทะเบียนโดยเลขบัตรประชาชนเรา ผ่านไปได้ 1 วัน ข้อความแจ้งเตือนเงินเข้า-ออกจากธนาคารกรุงศรีเข้าแบบรัวๆ ซึ่งเราไม่เคยเปิดบัญชีกับธนาคารนี้ จะโทรเข้าเบอร์ธนาคารก็ต้องเติมเงินก่อน เติมเงินเข้าปุบโดนหักเงินปับจากการสมัครแพ็คเก็ตต่อเน็ตอัตโนมัตของทรู จากเจ้าของเดิมที่สมัครไว้ ซึ่งในรายละเอียดข้อความที่ส่งมาไม่มีข้อมมูลว่าจะยกเลิกแพ็คเก็ตเน็ตที่ว่ามานี้ยังไง ต้องได้เติมเงินเข้าไปใหม่อีก โทรติดต่อทรูก่อนก็ได้รอสายโดยการให้คุยกับมะลิที่เป็นข้อความอัตโนมัติที่ไม่สามารถคุยรู้เรื่องได้เลยเลยกดตัดสายเพราะพูดวนๆอยู่ที่เดิมขอติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ จากนั้นโทรติดต่อธนารกรุงศรีรอสายนานมากกกกกกกกก พอได้คุยกับพนักงาน พนักงานบอกให้ติดต่อเคาน์เตอร์ที่ธนาคารได้โดยการยื่นหลักฐานว่าเบอร์โทรเบอร์นี้เป็นของเราได้ลงทะเบียนในชื่อเราเป็นเจ้าของ รอมาตั้งนานเพื่อให้เขาบอกว่าไปติดต่อเคาน์เตอร์คือโมโหมากมันไม่ใช่ความผิดของฉันที่เปิดเบอร์ใหม่แล้วต้องได้มารับข้อความเงินเข้า-ออกแบบนี้ทุกวัน วันละหลายสิบข้อความ เพราะเจ้าของเดิมขยันถอน-ฝากเงินมาก ฉันจะต้องเสียเวลาหยุดงาน(บ้านอยู่นอกเมืองเป็นบ้านนอกห่างจากตัวเมือง 70 โล)เพื่อไปติดต่อเคาน์เตอร์ทรูเพื่อยกเลิกเน็ตและเคาน์เตอร์ธนาคารกรุงศรีเพื่อยกเลิกข้อความแจ้งเตือนเงินเข้าออกของเจ้าของเดิม ถ้าไม่ไปสามารถทำยังไงได้บ้างที่มันสะดวกกว่านี้
เปิดเบอร์ใหม่มีข้อความเงินเข้า-ออกจากธนาคารติดมา
ได้ทำการเปิดเบอร์ใหม่เครือข่ายทรูมูฟแบบเติมเงิน เปิดซิมลงทะเบียนโดยเลขบัตรประชาชนเรา ผ่านไปได้ 1 วัน ข้อความแจ้งเตือนเงินเข้า-ออกจากธนาคารกรุงศรีเข้าแบบรัวๆ ซึ่งเราไม่เคยเปิดบัญชีกับธนาคารนี้ จะโทรเข้าเบอร์ธนาคารก็ต้องเติมเงินก่อน เติมเงินเข้าปุบโดนหักเงินปับจากการสมัครแพ็คเก็ตต่อเน็ตอัตโนมัตของทรู จากเจ้าของเดิมที่สมัครไว้ ซึ่งในรายละเอียดข้อความที่ส่งมาไม่มีข้อมมูลว่าจะยกเลิกแพ็คเก็ตเน็ตที่ว่ามานี้ยังไง ต้องได้เติมเงินเข้าไปใหม่อีก โทรติดต่อทรูก่อนก็ได้รอสายโดยการให้คุยกับมะลิที่เป็นข้อความอัตโนมัติที่ไม่สามารถคุยรู้เรื่องได้เลยเลยกดตัดสายเพราะพูดวนๆอยู่ที่เดิมขอติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ จากนั้นโทรติดต่อธนารกรุงศรีรอสายนานมากกกกกกกกก พอได้คุยกับพนักงาน พนักงานบอกให้ติดต่อเคาน์เตอร์ที่ธนาคารได้โดยการยื่นหลักฐานว่าเบอร์โทรเบอร์นี้เป็นของเราได้ลงทะเบียนในชื่อเราเป็นเจ้าของ รอมาตั้งนานเพื่อให้เขาบอกว่าไปติดต่อเคาน์เตอร์คือโมโหมากมันไม่ใช่ความผิดของฉันที่เปิดเบอร์ใหม่แล้วต้องได้มารับข้อความเงินเข้า-ออกแบบนี้ทุกวัน วันละหลายสิบข้อความ เพราะเจ้าของเดิมขยันถอน-ฝากเงินมาก ฉันจะต้องเสียเวลาหยุดงาน(บ้านอยู่นอกเมืองเป็นบ้านนอกห่างจากตัวเมือง 70 โล)เพื่อไปติดต่อเคาน์เตอร์ทรูเพื่อยกเลิกเน็ตและเคาน์เตอร์ธนาคารกรุงศรีเพื่อยกเลิกข้อความแจ้งเตือนเงินเข้าออกของเจ้าของเดิม ถ้าไม่ไปสามารถทำยังไงได้บ้างที่มันสะดวกกว่านี้