เราใช้เบอร์ระบบเติมเงิน AIS 1-2-call เมื่อวานนี้ 4 มีนาคม ได้รับ sms แจ้งว่า "วันนี้คุณใช้เน็ตไป... บลาๆๆๆ" ซึ่งโดยปกติเราทำงานที่บ้านจะใช้เน็ตจาก wifi และ
ปิดข้อมูลมือถือไว้ตลอด หากออกนอกบ้านแล้วต้องการใช้งานเน็ตก็จะกดรหัสซื้อแพ็กเกจเน็ต 24 ชม. ที่ขึ้นต้นด้วย *777
ทีนี้พอได้รับ sms แจ้งว่าใช้เน็ต จึงเข้าไปดูในแอป my AIS ปรากฏว่า ช่วง 20:52 มีการใช้งาน 29 นาที เป็นเงิน 31.03 บาท ซึ่งเป็นยอด
การใช้งานที่ไม่ได้เกิดขึ้นจริงและถูกหักเงินไป เราพยายามติดต่อ 1175 สองรอบ รอสายจะคุยกับพนักงานนานเกินสิบนาทีทุกรอบ ยังไม่ได้คุย ติดต่อทางอื่นก็ได้คุยแต่กับบอทซึ่งไม่ช่วยแก้ไขใดๆ
ตอนนี้เกิดความไม่ไว้วางใจ AIS เลยต้องกด *129*1# ปิดการใช้งานอินเทอร์เน็ตไปก่อน สิ่งที่เราต้องการตอนนี้คือ เราสามารถติดต่อใครได้บ้างเพื่อแจ้งเหตุที่เกิดขึ้น และ AIS จะ
รับผิดชอบคืนค่าการใช้งานที่ไม่ได้เกิดขึ้นจริงนี้ให้เราได้หรือไม่
ตั้งแต่ใช้มือถือมา 20 กว่าปีก็ใช้เบอร์ AIS มาตลอดทั้งเบอร์เก่าและเบอร์ปัจจุบัน เหมือนหลังๆ มานี้การบริการจะถอยลง ที่แย่ที่สุดคือระบบ call center ที่ไม่สามารถติดต่อพนังงานได้อย่างสะดวก ตอนนี้เริ่มรู้สึกอยากย้ายไปลองใช้บริการจากค่ายอื่นบ้างแล้ว
AIS เก็บค่าบริการที่ไม่ได้ใช้งานจริง เราจะขอเงินคืนได้หรือไม่ (หรือควรย้ายค่ายไปเลย)
ทีนี้พอได้รับ sms แจ้งว่าใช้เน็ต จึงเข้าไปดูในแอป my AIS ปรากฏว่า ช่วง 20:52 มีการใช้งาน 29 นาที เป็นเงิน 31.03 บาท ซึ่งเป็นยอดการใช้งานที่ไม่ได้เกิดขึ้นจริงและถูกหักเงินไป เราพยายามติดต่อ 1175 สองรอบ รอสายจะคุยกับพนักงานนานเกินสิบนาทีทุกรอบ ยังไม่ได้คุย ติดต่อทางอื่นก็ได้คุยแต่กับบอทซึ่งไม่ช่วยแก้ไขใดๆ
ตอนนี้เกิดความไม่ไว้วางใจ AIS เลยต้องกด *129*1# ปิดการใช้งานอินเทอร์เน็ตไปก่อน สิ่งที่เราต้องการตอนนี้คือ เราสามารถติดต่อใครได้บ้างเพื่อแจ้งเหตุที่เกิดขึ้น และ AIS จะรับผิดชอบคืนค่าการใช้งานที่ไม่ได้เกิดขึ้นจริงนี้ให้เราได้หรือไม่
ตั้งแต่ใช้มือถือมา 20 กว่าปีก็ใช้เบอร์ AIS มาตลอดทั้งเบอร์เก่าและเบอร์ปัจจุบัน เหมือนหลังๆ มานี้การบริการจะถอยลง ที่แย่ที่สุดคือระบบ call center ที่ไม่สามารถติดต่อพนังงานได้อย่างสะดวก ตอนนี้เริ่มรู้สึกอยากย้ายไปลองใช้บริการจากค่ายอื่นบ้างแล้ว