ใครเคยเคลมสินค้า j&tบ้าง

กระทู้คำถาม
จะเล่าให้ฟังเรื่องมีอยู่ว่าส่งอาหารไปให้ญาติผ่านมาเกือบอาทิตย์ญาติบอกไม่ได้รับโทรไปสอบถามกับขนส่งทางขนส่งแจ้งว่าสินค้าเสียหายได้แจ้งให้ต้นทางที่ผู้ส่ง แจ้งลูกค้าแล้วแต่เราซึ่งเป็นลูกค้าไม่เคยได้รับแจ้งเราเลยถามว่าจะต้องทำยังไงต่อขอเซ็นเตอร์บอกเราว่าให้ไปโหลดแอพเพื่อทำเคลมเราก็รีบ โหลดแอพมากรอกข้อมูลและส่งเรื่องเคมทำเสร็จตั้งแต่ประมาณ 10 โมงเช้ามีคอลเซ็นเตอร์โทรมาหาอีกตอนประมาณ 6 โมงแล้วบอกเอกสารไม่ครบให้ส่งใหม่ภายใน 6 โมงครึ่ง เราก็รีบส่งเอกสารไปให้ใหม่คิดว่าเรื่องน่าจะจบผ่านไปอีกสามวันโทรไปถามบอกว่าลูกค้าส่งข้อมูลไม่ครบต้องส่งผ่านมาทางอีเมลเท่านั้นเราถามว่าอ้าวที่ส่งไปครั้งแรกมีเจ้าหน้าที่บอกให้ส่ง เอกสารเพิ่มเติมเราก็ทำแล้วกลับบอกเราว่าส่งในแอพได้เพียงครั้งเดียวได้รับครั้งที่สองแล้วครั้งแรกไปไหนงงสิเอาว่ะส่งเมล์ก็ได้ถามแล้วนะว่าส่งเฉพาะเอกสารที่ขาดใช่ไหมเจ้าหน้าที่บอกว่าใช่เราก็ส่งไปให้แถมคอนเฟิร์มด้วยเจ้าหน้าที่บอกได้รับแล้ว รอดำเนินการผ่านไปอีกสองสามวันโทรมาบอกว่าเอกสารไม่ครบต้องกรอกเอกสารใหม่ เราบอกเรากรอกไปแล้วในแอพยังต้องกรอกอะไรอีกอ้างแต่ว่าเป็นระเบียบของบริษัทเราบอกเราเข้าใจแต่ทำไมต้องให้เราทำเอกสารซ้ำซ้อนไปซ้ำซ้อนมาขอคุยกับผู้มีอำนาจตัดสินใจเพราะเราได้แจ้งไปหลายครั้งแล้วก็ไม่มีการดำเนินการใดใดในการช่วยเหลือลูกค้าเลยคอลเซ็นเตอร์บอกแต่ว่า ไม่สามารถแจ้งผู้ใหญ่ได้ แล้วจะร้องเรียนไปเพื่ออะไรในเมื่อร้องเรียนแล้วเงียบหาย ส่งของตั้งแต่ 24 เดือนสองจนตอนนี้เรื่องก็ยังไม่จบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่